"เต้ย" เล่าการทำงานกับ "มาริโอ้" สายฮา เชื่อหลายคาแรคเตอร์คนไม่เบื่อละครออนติดกัน

"เต้ย" เล่าการทำงานกับ "มาริโอ้" สายฮา เชื่อหลายคาแรคเตอร์คนไม่เบื่อละครออนติดกัน

0

"เต้ย" เล่าการทำงานกับ "มาริโอ้" สายฮา เชื่อหลายคาแรคเตอร์คนไม่เบื่อละครออนติดกัน
 


        "เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ" แฮผปีครอบครัวเซอร์ไพรส์วันเกิด ร่วมงาน "มาริโอ้ เมาเร่อ" ใน "บัลลังก์ดอกไม้" สนุกบอกพระเอกสายฮา พร้อมเล่าเรื่องหนังเตรียมเข้าโรงวาเลนไทน์

 

         เรียกได้ว่าเป็นสาวคิวแน่นทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ ออนแอร์พร้อมกับเพียบ สำหรับสาวร่างเล็ก "เต้ย จรินทร์พร" ที่ตอนนี้มีละครเรื่อง "คลื่นชีวิต" และ "บัลลังก์ดอกไม้" แถมยังมีภาพยนตร์เข้าโรงวันวาเลนไทน์อีกต่างหาก ซึ่งล่าสุดทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสได้พูดคุยกับสาว "เต้ย" เธอก็อัพเดทเรื่องงานและวันเกิดที่ผ่านมาว่า


         วันเกิดที่ผ่านมาก็ดีค่ะ เป็นวันเกิดอีกวันที่มีความสุขมาก คือปีนี้อาจจะไม่ได้ของขวัญญอะไรเหมือนตอนเด็กๆ แต่เราได้คำอวยพรจากทุกๆ คนที่เรารักเขา แล้วเขาก็รักเรา มีความสุขมาก เป็นวันเกิดหนึ่งวันที่เรียบง่าย ปกติก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับวันเกิดขนาดนั้นอยู่แล้ว มีเซอร์ไพรส์จากพ่อแม่น้องชาย เราก็กลับมาถึงบ้านเขาก็เอาของมาวางในห้องเรา พอเดินเขึ้นมาในห้องก็เปิดประตูมาก็เห็นของขวัญวางอยู่ก็ดีใจมาก นอกนั้นก็มีเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ มีความสุขมาก

"เต้ย" เล่าการทำงานกับ "มาริโอ้" สายฮา เชื่อหลายคาแรคเตอร์คนไม่เบื่อละครออนติดกัน  #บัลลังก์ดอกไม้

        ถามว่าซื้อของขวัญให้ตัวเองไหม จริงๆ ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้เป็นของขวัญให้ตัวเองเลย แต่พอดีว่าวันนั้นไปทำงาน แล้วเหมือนเลิกงานเร็วก็เลยแวะไปดูต้นไม้ สรุปว่าได้ซื้อโอ่งอันนึงมา ในวันเกิดตัวเอง คือไม่ได้ตั้งใจจะเป็นของขวัญแต่พอดีได้ซื้ออันนี้ก็เลยโอเค สรุปก็คือของขวัญวันเกิดปีนี้คืโอ่งลายดอกบัวสวยมาก

       ความตั้งใจในปีนี้ หลักๆ อยากจะออกกำลังให้มากขึ้น เพราะที่ผ่านมาก็คิดจะทำ แต่ว่ายังไม่ได้ทำ ตอนนี้ก็เริ่มแล้วมีคนคอยเตือนว่าต้องออกกำลังกายได้แล้วนะ ก็ไปสมัครฟิตเนสมาเรียบร้อยแล้ว

"เต้ย" เล่าการทำงานกับ "มาริโอ้" สายฮา เชื่อหลายคาแรคเตอร์คนไม่เบื่อละครออนติดกัน  #บัลลังก์ดอกไม้

         ด้านกระแส "บัลลังก์ดอกไม้" ร่วมงานกับ "มาริโอ้" คือต้องบอกก่อนเลยว่า ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนถึงรัก "มาริโอ้" กันมากขนาดนี้ แล้วเขาถึงแบบดังไปทั่วเอเชียเลย คือเขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ ใครที่ได้ร่วมงานกับเขาคือมีความสุข สบายใจหมดเลย ตอนแรกไม่คิดว่าเป็นคนแบบนิ่งๆ เพราะว่าเจอกันครั้งเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ตอนนั้นไม่คุยกับตนเลย พูดน้อยมาก จนคิดว่าเป็นคนนิ่งๆ แต่ปรากฏว่า พอมาร่วมงานแล้วแบบนี่เป็นพระเอกหรือเป็นตลก คือไม่ว่าเขาจะพูดอะไรก็ได้เสียงขำของคนในกองหมดเลย และเป็นที่ตั้งใจทำงานมากๆ น่ารักมากๆ

        ส่วนเรื่องที่จะกลัวคนเบื่อที่ออนแอร์ติดกันหลายวัน ก็ตอนแรกๆ ก็มีกังวลว่าเขาเบื่อ แต่ว่าด้วยคาแร็คเตอร์ที่มันแตกต่างกันมากๆ มันก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่ไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ อย่างคุณ "เปี๊ยก" นี่เขาก็จะเหวี่ยงวีนสุดๆ แต่คุณ "ชมพู" เขาก็จะห้าว คือเป็นคนละคนเลย และด้วยทรงผม ด้วยเสื้อผ้า มันก็แตกต่างกันมาก ก็เลยไม่ค่อยกังวลมาก ก็ลุ้นๆ แต่พอได้แอบเข้าไปอ่านคอมเมนต์ เพื่อดูฟีดแบ็คประมาณนึง พอได้อ่านก็สบายใจมากเลย เขาก็เหมือนเขียนว่ารู้สึกว่าเราเป็นตัวละครตัวนั้นจริงๆ ไม่ใช่ตัว "เต้ย" เอง เป็นคอมเมนต์ที่รู้สึกดีใจมาก เหมือนเขาได้เห็นความตั้งใจจริงของเราที่เราตั้งใจเล่นเป็นตัวละครจริงๆ ไม่ใช่ตัวเอง

"เต้ย" เล่าการทำงานกับ "มาริโอ้" สายฮา เชื่อหลายคาแรคเตอร์คนไม่เบื่อละครออนติดกัน  #บัลลังก์ดอกไม้

        สำหรับผลงานหนัง "the moment" ที่แฟนๆ รอดู ก็ดีใจที่แฟนๆ เขาก็รอดูกันทั้งหนังและละครเลย สำหรับหนังก็ไม่ได้เล่นมาปีสองปีพอได้มาเล่นเรื่องนี้ก็รู้สึกดีมาก ทุกคนตั้งใจมาก คือเรื่องนี้ต้องบอกว่าทุกคนมีชาเล้นจ์เหมือนกัน ทุกคนก็จะได้เห็นตนเป็นมุมที่โตขึ้นอีก เป็นอีกแง่มุมนึง อยากเล่นหนังรัก ก็ได้เล่นหนังรักสมใจเลย เรื่องนี้ก็เป็นหนังรักที่ดีมากสำหรับตน คนก็รอดูกัน มีทั้งคู่ "เต้ย-พี่โทนี่" , "พีช-น้องเก้า" และ "พี่กันต์-แทโอยู" ก็ฝากหนังรักที่ไม่เหมือนใคร เหมือนธีมคือการเดินทางพบกับคนที่ใช่อีกคน คิดว่ามันเป็นโมเมนต์จริง ที่น่าเกิดขึ้นได้ ต้องรอติดตามกัน 

        ท้ายสุดฝากถึงแฟนๆ ขอบคุณมากๆ ที่คอยติดตามกันมาทุกงาน อยู่กันอย่างเหนียวแน่น ขอบคุณเสมอสำหรับทุกๆ กำลังใจที่มีให้มาตลอด มันมีค่ามากจริงๆ และก็ขอบคุณแฟนๆ อื่นๆ ด้วยที่ไม่ได้มาติดตามกันมาตลอด แต่ก็คอยเห็นพัฒนาการมาโดยตลอด ขอบคุณมากจริงๆ หวังว่าจะสนุกกับคุณ "เปี๊ยก" ใน "คลื่นชีวติ" และ "ชมพู" จาก "บัลลังก์ดอกไม้" และ "แพรว" จาก "The Moment" ปีนี้ก็จะได้เห็นการแสดงที่หลากหลายมากๆ แต่ละบทบาทไม่เหมือนกันเลย ก็ขอฝากเอาไว้ด้วย เดี๋ยวจะมี "คิวปิดเดอะซีรีส์" ด้วย อันนี้ก็เป็นอีกคาแร็คเตอร์นึง รั่วสุดๆ เลย ยังไงก็ขอฝากด้วย ขอบคุณมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

“เต้ย จรินทร์พร” เผยเรื่องน่ายินดีรับปีใหม่ คุณพ่อได้ปลูกถ่ายไตแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments