ขำๆ "เกล" แอบมีหวงหลัง "แมน" ถ่ายเซ็กซี่ ลั่นถ้าเห็นก่อนลงจะให้ลบ

ขำๆ "เกล" แอบมีหวงหลัง "แมน" ถ่ายเซ็กซี่ ลั่นถ้าเห็นก่อนลงจะให้ลบ

0

ขำๆ "เกล" แอบมีหวงหลัง "แมน" ถ่ายเซ็กซี่ ลั่นถ้าเห็นก่อนลงจะให้ลบ

         “แมน การิน ศตายุ" ควง “เกล เวธกา ศิริวัฒนา" เผยมีแพลนวางแผนเรื่องการมีลูกในอนาคต ลั่นภาพเปลือยในไอจี เป็นเพียงการถ่ายโฟโต้บุ๊ค รับฝ่ายหญิงมีหวง

 

         นักแสดงหนุ่ม “แมน การิน" ได้ปล่อยภาพสุดเซ็กซี่ของตนเองออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่เข้ามากดไลค์พร้อมคอมเมนต์แน่นขนัด งานนี้ไม่รู้หวานใจตัวจริงสาว “เกล เวธกา" จะมีหึงหวงรึเปล่า และอีกไม่กี่วันนี้ก็จะถึงวันแห่งความรัก ไม่รู้ว่างานนี้ฝ่ายชายจะได้เตรียมทำเซอร์ไพรส์อะไรฝ่ายหญิงบ้างไหม ล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันออกงานพร้อมเผยว่า

         สำหรับเรื่องเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ฝ่ายชายขอไม่บอกเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ จริงๆ การเซอร์ไพรส์ตนก็มีเซอร์ไพรส์กันอยู่แล้วเล็กๆ น้อยๆ วาเลนไทน์ปีนี้คงจะตั้งใจทำงานให้มากที่สุด เพื่อลูก ทางด้านฝ่ายหญิงได้แซวว่า จะขึ้นเงินให้เป็นวันล่ะ 500 บาท เวลาไปไหนด้วยกันฝ่ายชายจะเป็นคนใช้เงินเยอะ ตนจึงจะคอยดูแลเรื่องเงินให้

        ทางฝ่ายชายรับว่า ตนเป็นคนใช้เงินเก่งมากจริงๆ คือเมื่อก่อนเป็นคนเก็บเงินไม่ได้เลย มีเท่าไหร่จะใช้หมด แต่ตอนนี้มีฝ่ายหญิงคอยช่วยในเรื่องเก็บเงินทำให้ตอนนี้ตนมีเงินเก็บเยอะมาก และยังเผยต่ออีกว่า ทุกวันนี้ทำเพื่ออนาคต มองไปถึงเรื่องลูกอยากทำทุกอย่างให้พร้อม เพื่อจะมีลูก กุมภาพันธ์นี้จะตั้งใจทำงานให้มากที่สุด เพราะส่วนตัวตนอยากมีลูกมาก ส่วนทางฝ่ายหญิงคิดว่าอยากจะรออีก 2 ปีก่อน ตอนนี้ตนคิดว่ายังอยากสนุกในการใช้ชีวิต ถ้ามีลูกเราอยากให้ทุ่มไปให้ลูกให้มากที่สุด

เกล แมน ถ่ายเซ็กซี่ ถ่ายโฟโต้บุ๊ค เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

 

         ส่วนเรื่องรูปในไอจีของหนุ่ม “แมน” นั้นเป็นรูปที่ไปถ่ายโฟโต้บุ๊กจริงๆ แล้วมันจะมีรูปที่โหดกว่านี้อีก อันนี้ตนเห็นมันเป็นรูปที่อาร์ทดี เลยลงเพื่อให้ทุกคนช่วยติดตาม และเป็นครั้งแรกที่ถ่ายดู ก็ต้องขอบคุณสำหรับฉายา มองว่าตลกดี ไม่ซีเรียสอะไร ส่วนแฟนสาวไม่เห็นตอนหนุ่มแมนลง ซึ่งหากถ้าตนเห็นในตอนนั้น อาจจะให้ลบเลยเพราะหวงมาก (ขำ) แต่จริงๆ ไม่อะไร สำหรับวันถ่ายหนุ่ม “แมน” กล่าวว่าวันที่ไปถ่าย ชวนฝ่ายหญิงไปด้วยเพราะอยากให้ไปช่วยดูแลความเรียบร้อย และมันจะทำให้ตนมั่นใจขึ้นด้วยถ้า “เกล” ไปด้วย

         ตัวฝ่ายหญิงวันนั้นเผย ตนได้เห็นเป็นบ้างบางช็อต ถ้าผลงานออกมาก็ต้องมีห่วงบ้าง แต่ก็เห็นว่ามันเป็นงานของเขา ตนก็เลยปล่อย เรื่องถ่ายเซ็กซี่คู่กันก็สนใจอยู่ รอคนติดต่อมา และอยากให้ติดตามในอนาคตว่าจะมีไหม

เกล แมน ถ่ายเซ็กซี่ ถ่ายโฟโต้บุ๊ค เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

“แมน การิน” ควักเงินเปย์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดหรูเพื่อ “เกล รดา”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

Comments