เทปคนละม้วน “มาร์ช” รับเพิ่งเจอ “น้ำชา” งง! อีกฝ่ายบอกไม่ได้เจอนานแล้ว

เทปคนละม้วน “มาร์ช” รับเพิ่งเจอ “น้ำชา” งง! อีกฝ่ายบอกไม่ได้เจอนานแล้ว

0

เทปคนละม้วน “มาร์ช” รับเพิ่งเจอ “น้ำชา” งง! อีกฝ่ายบอกไม่ได้เจอนานแล้ว

       "มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล" รับเพิ่งเจอ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์”  ปัดไม่รู้ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ไม่ได้เจอตนนานแล้ว ยันเหตุไม่เปิดตัวหวานใจ " จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา สุบรรณพงษ์" ไม่เกี่ยวกับแฟนคลับ

 

        หลังจากจบประเด็นดราม่าเสียงสูง สาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่าไม่ได้เจอกับหนุ่ม “มาร์ช จุฑาวุฒิ” นานแล้วเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนงานนี้จะเป็นหนังคนละม้วนเพราะฝ่ายชายหนุ่ม “มาร์ช” ได้เผยว่าเพิ่งได้เจอกันที่งานอีเว้นท์นึง โดยเขาเผยว่า

        ล่าสุดก็ยอมรับว่าไปเจอสาว "น้ำชา ชีรณัฐ" มาจริง ซึ่งได้เจอกันที่ร้าน เป็นงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แต่ไม่ได้ไปกินข้าวกันต่อ ก็อยู่แค่ในงาน ซึ่งไม่รู้ว่า “น้ำชา” ให้สัมภาษณ์ว่าไม่เจอกันนานแล้ว ยันเจอกันทักทายกันตามปกติ แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก ตนเดินไปทัก แจงตั้งแต่ปิดกล้องก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่งก็เข้าใจหลายคนจับตามองตนกับ "น้ำชา" แต่ตนก็ทักกันปกติ ไม่ได้เจอกันบ่อย มีเจอกันแค่ครั้งเดียว ย้ำสถานะชัดเจนตั้งแต่แรกแค่พี่น้อง ด้าน "จ๋อมแจ๋ม" เพื่อนสาวคนสนิทเข้าใจและเชื่อใจตน 

         ด้านสถานะกับ "จ๋อมแจ๋ม" บอกค่อยเป็นค่อยไป ต้องใช้เวลาศึกษากันอีก เพราะเพิ่งคุยกันแค่ 3-4 เดือน ต้องเรียนรู้กันอีกเยอะ ส่วนแฟนคลับไม่ใช่ปัจจัยให้ไม่เปิดตัว "จ๋อมแจ๋ม" หากตนพร้อมเปิดตัวแน่นอน วาเลนไทน์ไม่ได้เจอฝ่ายหญิง เพราะต้องไปทริปที่ญี่ปุ่น อีกฝ่ายเข้าใจเพราะเป็นงาน ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ยังไม่ได้คิด

มาร์ช น้ำชา ประเด็นดราม่า ดราม่าเสียงสูง เปิดตัวหวานใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments