“คิม” เขินวาเลนไทน์นี้ทำงานกับหวานใจ วอนอย่าโยงดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์”

“คิม” เขินวาเลนไทน์นี้ทำงานกับหวานใจ วอนอย่าโยงดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์”

3

“คิม” เขินวาเลนไทน์นี้ทำงานกับหวานใจ วอนอย่าโยงดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์”

       “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” เผยน้ำหนักยังสวิงอยากให้คงที่กว่านี้ วอนอย่าโยงดราม่าหลัง “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ไลฟ์สดให้กำลังใจ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” รับไม่คาดหวังเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์จากฝ่ายชาย

 

        อีกหนึ่งนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี” ที่ล่าสุดเธอก็ได้ออกงาน พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” แทนหวานใจหนุ่มของเธออย่าง “หมาก ปริญ” หลังจากให้กำลังใจหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ขณะที่หนุ่ม “หมาก” กำลังไลฟ์ผ่าน IG และทาง “ฌอห์ณ” ได้เข้ามาคอมเมนต์พูดคุยโดยเขาได้ให้กำลังใจให้อีกฝ่ายสู้ๆ ทำเอาหลายคนมองว่าเข้าข้าง “ฌอห์ณ” โดยทางสาว “คิม” พร้อมอัพเดทแพลนวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ว่า

        สำหรับวาเลนไทน์มีโปรแกรมถ่ายละครเรื่อง “คมแฝก” ส่วนตัวไม่ได้คาดหวังอะไรปีนี้เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่แล้ว แต่ก็เป็นปีแรกที่อยู่กองเดียวกันและตนก็ไม่ได้มีเตรียมอะไรให้ “หมาก” ทำงานอย่างเดียวและคิดว่าอีกฝ่ายคงไม่มีเซอร์ไพรส์อะไรเพราะทำงานทั้งคู่

        ด้านข่าวที่ “หมาก ปริญ” ไลฟ์สดให้กำลังใจ “ฌอห์ณ” นั้นดูข่าวอยู่ที่ฝ่ายชายให้กำลังใจเพราะสนิทกันนานแล้วและไม่คิดว่าจะโดนโยงเกี่ยวดราม่า “ฌอห์ณ-เอสเธอร์” ตนคิดว่า “หมาก” ไม่เข้าข้างใครแค่ให้กำลังใจในฐานนะเพื่อนร่วมงาน อย่าโยงกันเลยส่วนตัวไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นมีข่าวมาก็ให้กำลังใจปกติ

คิม วาเลนไทน์ หวานใจ ดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์

        ส่วนกระแสที่โดนแซวว่า “หมาก” กลัวตนนั้น ฝ่ายชายก็ไม่กลัวหรอก ตัวเองไม่ดุด้วยบางครั้งมีแซวเล่นๆ  ไม่มีอะไร ส่วนทริปญี่ปุ่นสนุกดีของขวัญพิเศษก็ไม่มี โดยวันเกิดตนก็มีโฟโต้บุคกับดอกไม้ที่ “หมาก” ให้รูป ก็ลงเฉพาะบางรูปอยากมีรูปเก็บไว้ดูสองคน เป็นความทรงจำดีๆ รอให้คนเรียกร้องเยอะๆ จะลง

       ส่วนหุ่นตอนนี้น้ำหนักมีขึ้นแม้จะดูแลออกกำลังกายอยู่เสมอ แต่ช่วงนี้ถ่ายละครตลอดยังไม่พอใจในหุ่นรู้สึกว่าน้ำหนักยังสวิงไปมาอยู่

คิม วาเลนไทน์ หวานใจ ดราม่า ฌอห์ณ เอสเธอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments