"ปาแปง" ปลื้ม "หักลิ้นช้าง" กระแสดี ปัดเข้าฝากตัวกับ "เติ้ล"

"ปาแปง" ปลื้ม "หักลิ้นช้าง" กระแสดี ปัดเข้าฝากตัวกับ "เติ้ล"

0

"ปาแปง" ปลื้ม "หักลิ้นช้าง" กระแสดี ปัดเข้าฝากตัวกับ "เติ้ล"

          "ปาแปง พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์" เผยกระแสละคร "หักลิ้นช้าง" ดี ย้ำไปสวัสดีปีใหม่ "เติ้ล ตะวัน จารุจินดา" ไม่ใช่การฝากตัว
 

          กระแสละครกำลังดีสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่ "ปาแปง พรหมพิริยะ" ที่ตอนนี้ในโซเชียลของละครที่เขาแสดงอย่าง "หักลิ้นช้าง" กำลังมาแรง งานนี้หนุ่ม "ปาแปง" เผยอย่างดีใจว่า

          "สำหรับตอนนี้งานละครที่ออนแอร์มี 'หักลิ้นช้าง' และ 'เกิดเป็นกา' ส่วนอีกเรื่องที่กำลังถ่ายทำ ของพี่เติ้ล ตะวัน เป็นเรื่อง 'สารวัตรแม่ลูกอ่อน' ซึ่งเรื่องนี้มีนักแสดงจาก 'หักลิ้นช้าง' ด้วย ทั้ง บอส ชนกันต์ และ แม็กกี้ อาภา ด้านกระแสตอบรับดีมาก ไปไหนมีแต่คนทัก โดยเฉพาะจากเรื่อง 'หักลิ้นช้าง' ที่มีคนทักเยอะ ส่วน 'เกิดเป็นกา' กระแสตอบรับดีเช่นกัน ยอมรับดีใจมาก เพราะนักแสดงทุกๆ คนทุ่มเทอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเรื่อง 'หักลิ้นช้าง' ที่มีฝึกการเล่นก่อนถ่ายจริงเป็นเดือน เพื่อให้ทุกการแสดงมีความสมจริงมากที่สุด ดีใจที่กระแสตอบรับดี ส่วนอุบัติเหตุในกองถ่ายไม่ค่อยมี มีแค่แผลถลอกเล็กน้อยเท่านั้น

          ด้านผลงานละครใหม่ที่ได้เล่นของพี่เติ้ล มีหลายคนมองว่าปีใหม่ที่ผ่านมาไปไหว้เพื่อฝากตัว จริงๆ แล้วไม่มีอะไร เหมือนเป็นการไปทำความเคารพมากกว่า ซึ่งเป็นเรื่องปกติของการทำงานที่รุ่นน้องจะไปเคารพรุ่นพี่ ไม่คิดว่าเป็นการไปฝากตัว ก็ฝากละคร 'หักลิ้นช้าง' กับ 'เกิดเป็นกา' ด้วย"

ปาแปง หักลิ้นช้าง กระแสดี ฝากตัว เติ้ล นักแสดงหนุ่มหน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments