“น็อต” ปัดแขวะ “จอย” กลางรายการ เตรียมแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ 14 พ.ค. นี้

“น็อต” ปัดแขวะ “จอย” กลางรายการ เตรียมแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ 14 พ.ค. นี้

0

“น็อต” ปัดแขวะ “จอย” กลางรายการ เตรียมแต่งงานแฟนสาวนอกวงการ 14 พ.ค. นี้

       “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” ปัดพูดแขวะ "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" ร่วมงานกันไม่ได้ เผยฤกษ์แต่งงาน "แจน นพลักษณ์ ศรีสุขวัฒนานันท์" 14 พฤษภาคม นี้ 

       นักแสดงและพิธีกรหนุ่มมาดเท่ "น็อต วรฤทธิ์” ที่ล่าสุดเจ้าตัวเหมือนจะงานเข้า เหตุเพราะเกิดดราม่าเมื่อเขาได้ไปออกรายการดังรายการหนึ่ง แล้วมีหลายคนตีความไปว่าเขาไม่อยากร่วมงานกับอดีตแฟนเก่าอย่างสาว “จอย รินลณี” โดยงานนี้เจ้าตัวได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าว พร้อมทั้งยังอัพเดทความพร้อมที่จะจัดงานแต่งงานกับแฟนสาวแอร์โฮสเตสในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ว่า

        สำหรับฤกษ์แต่งงาน "แจน นพลักษณ์" เป็นเดือนพฤษภาคมตามที่หมอดูบอกไว้ ตนไม่ได้บอกเรื่องงานแต่งกับใคร แต่หมอดูฟันธงต้องแต่งเดือนนี้เลยตัดสินใจแต่งเดือนพฤษภาคม ฤกษ์แต่งงานเป็นวันที่ 14 พฤษภาคม 2560 แต่งวันเดียวและไม่ได้เตรียมการอะไรเลย เป็นงานเล็กๆ จัดที่เชียงใหม่ ก็มีคุยกันไว้นานมากแล้วแค่ไม่ได้บอกใคร อยากให้เป็นงานเงียบๆ เฉพาะครอบครัว และเพื่อนสนิท เป็นพิธีวันเดียวเช้าเที่ยงเสร็จเลย ไม่มีฉลอง ส่วนเหตุผลที่จัดที่เชียงใหม่เพราะแฟนเป็นคนเชียงใหม่ ส่วนพิธีที่กรุงเทพฯ ไม่มี มีที่เชียงใหม่ที่เดียว จะสู่ขอเจ้าสาวในวันนั้นเลย ไม่ได้ตั้งกฎเกณฑ์ว่าต้องแต่งงานตอนไหน แต่เราเจอคนที่ใช่มากกว่า คบกันมา 5-6 ปี ตอนแรกแต่งแล้วกะมีลูกเลย แต่เห็น “พี่แนน” มีลูกแล้วเหนื่อยตนเลยยังไม่คิด ยังไม่เคยคุยกันจริงจังกับฝ่ายหญิงว่าแต่งแล้วพร้อมมีทายาทเลยหรือเปล่า ตามใจทางฝ่ายหญิงเลย เขาเองก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องมีพิธีแต่งงาน เพราะมันฟุ่มเฟือย แต่ต้องทำตามพิธีแค่นั้นเอง เลยจัดเล็กๆ 

น็อต จอย แต่งงาน แฟนสาวนอกวงการ พิธีกรหนุ่มมาดเท่

         ด้านสินสอดไม่เยอะมาก เพราะไม่มีเงิน มีเท่าไหร่เอาเท่านั้น ไม่อยากเอาตัวเงินวัตถุมาวัดความรักความรู้สึก ตรงนั้นแค่เป็นพิธีอย่างเดียว หลังแต่งงานอยากให้ฝ่ายหญิงเลิกทำงาน แต่ต้องคิดว่าจะเอาอะไรกิน ส่วนฝ่ายหญิงตอนนี้มีขายของออนไลน์ ตนก็ช่วยฝ่ายหญิง ถ้ามันอยู่ตัวอาจเลิกทำงานประจำ และไม่มีพรีเวดดิ้งเลย ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว ไม่ได้สร้างเรือนหอก็อยู่บ้านที่อยู่เลย ไม่มีแพลนฮันนีมูน ไม่รู้จะไปไหน แพลนปีนี้อยากเที่ยวเมืองไทย 

         ส่วนเรื่องดราม่าในรายการ “คลับฟรายเดย์” ถึงอดีตคนรักเก่าอย่าง "จอย รินลณี" ว่าร่วมงานกันไม่ได้ ยืนยันตนไม่ได้พูดถึง “จอย” อยากให้คิดเอาเองว่าเป็นใคร แต่ไม่ได้พูดว่าเป็น “จอย” ก็ไม่มีคนมาถามตนถึงเรื่องนี้เลย พูดเพื่อความสนุกสนานในรายการ ไม่ใช่โจมตีคนอื่น ยันไม่เคยเจออีกฝ่าย หากฝ่ายหญิงอยากร่วมงานกับตนก็ร่วมได้

น็อต จอย แต่งงาน แฟนสาวนอกวงการ พิธีกรหนุ่มมาดเท่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments