“อั้ม พัชราภา" ทวงบัลลังก์!! แชมป์พรีเซนเตอร์

“อั้ม พัชราภา" ทวงบัลลังก์!! แชมป์พรีเซนเตอร์

0

“อั้ม พัชราภา" ทวงบัลลังก์!! แชมป์พรีเซนเตอร์

         เป็นนางเอก “ตัวแม่” ของวงการบันเทิงไทยอย่างแท้จริง สำหรับ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกชื่อดังแห่งช่อง 7 สี แม้ระยะหลังเธออาจจะห่างหายจากงานละครพอสมควร แต่ก็ไม่ได้ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะละครฟอร์มยักษ์
“เพลิงพระนาง” ใกล้จะออนแอร์ขณะเดียวกัน

        ในแง่ของการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า เธอก็ยังถือเป็นเบอร์ต้นๆ ของวงการโดยเฉพาะกับเคร่อื งสำอาง “มิสทิน” ซึ่งสาว “อั้ม-พัชราภา” เป็นพรีเซนเตอร์คนเดียวของ “มิสทิน” ที่ผูกขาดมาอย่างยาวนาน 10 กว่า ปี ด้วยผลงานภาพยนตร์โฆษณามากกว่า 35 เรื่องแม้บางช่วง “มิสทิน” จะหันไปใช้ดาราเบอร์อื่นมาเป็นพรีเซนเตอร์บ้าง แต่ก็ไม่ยืนยาวเหมือน “อั้ม-พัชราภา” จนดูเสมือนว่า “อั้ม-พัชราภา” กับ “มิสทิน” ไม่สามารถจะแยกออกจากกันได้ ที่ไหนมี “อั้ม-พัชราภา” ก็จะนึกถึง “มิสทิน”

อั้ม พัชราภา ทวงบัลลังก์ แชมป์พรีเซนเตอร์ นางเอกตัวแม่ วงการบันเทิงไทย นางเอกชื่อดัง

        การเดินยุทธศาสตร์ของ “มิสทิน” ภายใต้การเลือกใช้ “อั้ม-พัชราภา” เป็นพรีเซนเตอร์ ถือเป็นแต้มต่อที่เหนือคู่แข่งเพราะ “อั้ม-พัชราภา” คือโมเดลอันดับหนึ่งที่ทุกคนอยากจะเดินตาม อยาก จะสวยเหมือน “อั้ม-พัชราภา” ทั้งนั้นจึงกลายเป็นตัวตอบโจทย์ที่ดีให้กับ “มิสทิน” มาตลอดล่าสุด “มิสทิน” ใช้ “อั้ม-พัชราภา” เป็นพรีเซนเตอร์โปรโมทลิปสติก MISTINE 4QUEEN MULTI LIP COLOR นิยาม ใหม่ของความสนุกกับการเปลี่ยนลุค ได้ทุกสไตล์ด้วยท็อปปิ้งที่จะทำให้คุณได้ลุคการแต่งหน้าที่หลากหลายบนเฉดสีที่คุณรักให้คุณสามารถเนรมิตสีโปรดบนเรียวปากได้หลากหลายสไตล์ในแท่งเดียวด้วยลิปสติกเนื้อครีมสีสดชัด ให้ลุคสดใสโดดเด่น ลิปสีขาวใช้ลุค หรู สวยล้ำ พร้อมคอลลาเจนจากปลาทะเลช่วยบำรุงสุดล้ำลึก ฟื้นฟูคอลลาเจน และอาร์แกน ออยล์ มอยความชุ่มชื่นต่อต้านริ้วรอยและความหยาบกร้านให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้ง หลังจาก“อั้ม-พัชราภา” กลับมาทวงแชมป์พรีเซนเตอร์ “มิสทิน” ในครั้งนี้ ปรากฏว่าสินค้าขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า ผลิตแทบไม่ทัน เพราะใครๆ ก็อยากสวยและเซ็กซี่เหมือน “อั้ม-พัชราภา” ทั้งนั้น

อั้ม พัชราภา ทวงบัลลังก์ แชมป์พรีเซนเตอร์ นางเอกตัวแม่ วงการบันเทิงไทย นางเอกชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments