“โฟร์” แจงสถานะ “ธามไท” พร้อมเผยสาเหตุยังไม่พร้อมแต่งงาน

“โฟร์” แจงสถานะ “ธามไท” พร้อมเผยสาเหตุยังไม่พร้อมแต่งงาน

0

“โฟร์” แจงสถานะ “ธามไท” พร้อมเผยสาเหตุยังไม่พร้อมแต่งงาน

       "โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร" รับบินลัดฟ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นกับหวานคนสนิทหนุ่ม "ธามไท แพลงศิลป์" บอกความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม พร้อมเผยสาเหตุยังไม่อยากแต่งงาน

 

        เป็นอีกหนึ่งคู่นักร้องที่หลายคนต้องอิจฉากับนักร้องสาว “โฟร์ ศกลรัตน์" ที่ความสัมพันธ์ของเธอกับนักร้องรุ่นน้องร่วมค่ายอย่างหนุ่ม “ธามไท” ที่ตอนนี้ดูเหมือนจะเปิดตัวเรื่องความสัมพันธ์กันมากขึ้น เพราะล่าสุดทั้งสองได้บินเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่นมา โดยงานนี้ยังได้มีภาพน่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามผ่านอินสตาแกรมของทั้งคู่ จนหลายคนก็พุ่งประเด็นว่าหรือตอนนี้สาว “โฟร์” กับหนุ่ม “ธามไท” จะพร้อมเปิดตัวแล้ว ทางฝ่ายหญิงได้เผยว่า

        ล่าสุดมีได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมา เป็นการไปกับเพื่อนๆ ซึ่งงานนี้พาหนุ่มคนสนิทอย่าง "ธามไท" ไปด้วย ซึ่งเป็นทริปไปเที่ยวอย่างเดียวเลย มีพี่สาวตนไปด้วยโดยไปมาทั้งหมด 8 วัน ด้านของฝากไม่ค่อยได้อะไรมา เน้นซื้อเป็นตุ๊กตามากกว่า งานนี้ไม่ได้ถือว่าเป็นทริปสวีทหวานเพราะส่วนมากเวลาที่จะถ่ายรูปกัน เขาก็จะมีบ่นๆ และไม่ถือเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์การเป็นแฟนอย่างชัดเจน มันยังเหมือนเดิม ไปไหนมาไหนด้วยกัน มีเรื่องอะไรก็ปรึกษากัน ตนรู้จักกับครอบครัวฝ่ายชายเป็นอย่างดี  ไม่จำเป็นต้องแนะนำอะไร ส่วนครอบครัวตนเองก็รู้จักฝ่ายชายมานานแล้วเหมือนกัน ทางแม่ตนก็ไม่ได้เป็นห่วงตน เพราะตนโตแล้ว 

แฟนคลับเชียร์ ช็อตสวีท โฟร์ ธามไท เที่ยวญี่ปุ่น หนุ่มรุ่นน้อง รับลมหนาว

แฟนคลับเชียร์ ช็อตสวีท โฟร์ ธามไท เที่ยวญี่ปุ่น หนุ่มรุ่นน้อง รับลมหนาว

        เมื่อพูดถึง "เชน ธนา” ที่เพิ่งมีข่าวดีไปไม่นานมานี้ ก็ได้มีการถามเรื่องข่าวดีของเธอบ้าง เธอก็ตอบว่าตนยังไม่มีความคิดเรื่องนี้ แต่สมัย 5-6 ปีที่แล้ว ยอมรับว่าอยากแต่งงานมาก ส่วนเหตุผลหลักๆ ที่ไม่อยากแต่งงาน เป็นเพราะตนอยากทำงานเยอะ อยากเก็บเงินมาให้กับครอบครัว และยังอยากเลี้ยงดูพ่อแม่ ส่วนพ่อแม่ตนก็ไม่ได้รีบเร่งให้ตนแต่งงาน คุณแม่ก็จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกๆ มากกว่า

คู่รักนักร้อง โฟร์ สถานะ ธามไท ความสัมพันธ์ แฟนคลับเชียร์ ช็อตสวีท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟร์ ศกลรัตน์” ผู้หญิงสวยๆที่ต้องมาพร้อมดอกไม้ช่อโต “โยชิ ซีควินท์” ยังต้องแซว

“กอล์ฟ” เล่าเบื้องหลังเป็นเหยื่อเพื่อนซี้ “โฟร์” จน “โต้ง ทูพี” เข้าใจผิด

เฉลยแล้ว! หนุ่มคนนี้ไงที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เปิดตัวในวันปีใหม่

เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า “โฟร์ ศกลรัตน์” ลงรูปคู่หนุ่มปริศนา หรือจะเปิดตัวส่งท้ายปี

อุ๊ยเขินเลย! “ไมค์” ยอมรับเคยชอบ “โฟร์” ลั่นถ้ายุคนั้นมีโทรศัพท์เราคงลงเอยกัน

ลุ้นขึ้นไหม! “โฟร์–อาร์ม” มาคู่แคปชั่นชวนสงสัย “โม อมีนา” ปิดจบสวย

“TIMETHAI” เปลี่ยนลุคมาแนวซึ้ง ขับร้องเพลงประกอบละคร  “กลเกมรัก”

Comments