ฟังเหตุผล "ปุ๊กลุก" แยกห้องแต่งตัว "โบว์" เปิดใจมากขึ้นรับมีหนุ่มคุย

ฟังเหตุผล "ปุ๊กลุก" แยกห้องแต่งตัว "โบว์" เปิดใจมากขึ้นรับมีหนุ่มคุย

0

ฟังเหตุผล "ปุ๊กลุก" แยกห้องแต่งตัว "โบว์" เปิดใจมากขึ้นรับมีหนุ่มคุย

        “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”  เผยรู้สึกสนุกหลังรับงานอีเว้นท์แสดงโชว์ยากขึ้น แจงเหตุแยกห้องแต่งตัวกับ “โบว์ เมลดา สุศรี” เพราะทีมงานจัดการให้ แย้มเตรียมมีละครคู่เพื่อนซี้ “มิน พิชญา วัฒนามนตรี”


         พักหลังมักรับโชว์ตามงานอีกเว้นท์บ่อยขึ้นสำหรับนางเอกสาวหน้าคม “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ล่าสุดเธอได้ออกอีเว้นท์ ซึ่งงานนี้ยังต้องเจอกับนักแสดงร่วมค่ายที่เป็นประเด็นคู่จิ้นกับเธออย่างหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” และสาว “โบว์ เมลดา” อดีตคู่จิ้นของฝ่ายชาย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกยังไงหลังเจอกันพร้อมหน้าที่งานสาว “ปุ๊กลุก” ก็ได้ออกมาเผยว่า 

        สำหรับการร่วมงานกับ “โบว์ เมลดา” และ “ไมค์ ภัทรเดช” นั้น จริงๆ ตนไม่ได้มีปัญหาอะไรสบายใจมาก ทั้งกับการเจอ “ญาญ่า” และ “โป๊ป” กับ “โบว์” จะมีเจอตามอีเว้นท์ช่องอยู่แล้ว ส่วน “ไมค์” ก็เจอบ่อยสนิทกัน ก็ไม่เกร็งไม่ซีเรียสที่ถูกจับตามอง 

        ส่วนที่แยกห้องแต่งตัวเพราะทีมงานจัดการให้ ตนทำงานมาก็ไม่เคยขอแยกห้อง ด้านของขวัญวาเลนไทน์ก็ลุ้นอยู่เพราะโสดมานาน ถ้า “ไมค์” ให้ก็คงในฐานะเพื่อน ตอนนี้เริ่มเปิดใจศึกษาหนุ่มเพราะโสดและโตขึ้นก่อนหน้านี้อยากโฟกัสงานกับหนุ่มที่ให้ส่งช่อดอกไม้แดงให้ก็ยังคุยอยู่ สเป็คขอคนดีจริงใจน่ารักดูแลตนและครอบครัวได้ต้องมีเวลาและเข้าใจการทำงานของตนด้วย 

ปุ๊กลุก ห้องแต่งตัว โบว์ นางเอกหน้าคม งานอีเว้นท์ แยกห้องแต่งตัว

        ด้านข่าวที่ว่าจะมีงานละครคู่ “มิน พิชญา” เพื่อนซี้นั้นก็เช็กคิวกันอยู่โอกาสน่าจะ 80 % ก็ลุ้นว่าใครจะเล่นร้ายซึ่งถ้ามีฉากตบกันจริงก็คงง่ายทำเต็มที่แน่นอนเพราะคุยกันแล้วรับรองมีเซอร์ไพรส์

       ในส่วนของโชว์ในวันนี้ซ้อมหนักถึงแม้จะพอเต้นร้องได้บ้าง แต่ยากตรงที่ต้องแยกประสาท ส่วนตัวสนุกอุ่นใจทุกครั้งที่รับอีเว้นท์แสดงโชว์ยากขึ้นถือเป็นโอกาสที่ได้ทำอะไรมากขึ้น วันนี้เซฟอย่างดีตอนเต้นโชว์ ส่วนเรื่องการถ่ายแบบชุดว่ายน้ำก็มีลุ้นแล้วแต่จังหวะดูคอนเซ็ปท์ก่อนที่ถ่ายลงในไอจี ก็เพราะรู้มุมกล้องตัวเองถ่ายจริงต้องดูเป็นงานๆ ไป

ปุ๊กลุก ห้องแต่งตัว โบว์ นางเอกหน้าคม งานอีเว้นท์ แยกห้องแต่งตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

แหวนคู่ก็มา “โบว์-อาเล็ก” ดินเนอร์หวานวาเลนไทน์

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

“ป้าแจ๋ว” ปล่อยภาพแรก  “คุณพี่เจ้าขาดิฉันเป็นห่านมิใช่หงส์” …  “โบว์-ภณ ณวัสน์” ประชันบทบาท

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments