“ปันปัน” โต้ข่าวแท็คทีม “วุ้นเส้น” เผยสถานะความสัมพันธ์ “ไฮโซฟิล่า”

“ปันปัน” โต้ข่าวแท็คทีม “วุ้นเส้น” เผยสถานะความสัมพันธ์ “ไฮโซฟิล่า”

0

“ปันปัน” โต้ข่าวแท็คทีม “วุ้นเส้น” เผยสถานะความสัมพันธ์ “ไฮโซฟิล่า”

       “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ปลื้มได้มีโอกาสไปสอนภาษาอังกฤษน้องเณรที่วัด ปัดแท็กทีม “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" หลังลงภาพคู่ รับถือเค้กไปเบิร์ดเดย์ "ไฮโซฟิล่า" ลั่นรู้จักกันมาสักพักแล้ว ย้ำสถานะหัวใจโสด

 

        นักแสดงอิสระอย่าง "ปันปัน สุทัตตา” ที่เธอเองได้ผ่านเรื่องราวดราม่าเสียงสูงในปีก่อนกับสาว “น้ำชา ชีรณัฐ” ล่าสุดได้มีภาพคู่ของสาว “ปันปัน” กับนักแสดงรุ่นพี่อย่างสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” งานนี้เธอถูกโยงไปเอี่ยวประเด็นความรักของสาว “วุ้นเส้น” ที่หลังเลิกรากับหนุ่ม “ชาคริต” ได้มีข่าวกับ “ไฮโซพก” อดีตหวานใจ “น้ำชา”  หลายคนก็จับตามองว่าเธอจะแท็กทีมกับนักแสดงสาวรุ่นพี่รึเปล่า ทาง “ปันปัน” จึงได้เคลียร์ประเด็นดังกล่าวว่า 

       สำหรับภาพคู่ถ่าย "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ยืนยันไม่ได้เป็นการแท็กทีมหาพวก นัดกันมาวันนั้นอัพเดทชีวิต ซึ่งกับอีกฝ่ายก็รู้จักกันมานานแล้ว ทาง"วุ้นเส้น" มีเล่าเรื่องราวให้ฟัง แต่ตนแค่ฟังเพราะเรื่องเก่าผ่านมานานแล้ว ยืนยันไม่มีแท็คทีมแน่นอน

       ส่วนก็ได้มีโอกาสไปสอนภาษาอังกฤษให้กับน้องเณรที่วัด มีการไปเชิญชวนกับ "ครูลูกกอล์ฟ" แล้วมาสอน ส่วนตัวรู้สึกดีที่ท่านฟังและชอบหลังมีโอกาสไปสอน การเป็นครูยากก็เป็นเรื่องค่อนข้างยาก ขำๆ ที่พระเณรเรียก “ครูพี่ปันปัน” แรกๆ ก็รู้สึกเกร็งๆ แต่ตอนนี้หายเกร็งแล้ว แพลนไว้ไปอีกวันพรุ่งนี้เพราะน้องเณรจะสอบวันเสาร์

ครูลูกกอล์ฟ ปันปัน ทำดี สอนภาษาอังกฤษสามเณร สอนหนังสือ

       ด้านงานวันเกิด "ไฮโซฟิล่า" ทายาทนักการเมือง ได้มีโอกาสถือเค้กเบิร์ดเดย์ฝ่ายชายจริง ส่วนสาเหตุที่ถือเพราะเป็นคนซื้อ รู้จักกันมาสักพักแล้ว สาเหตุที่ถ่ายรูปคู่เพราะเป็นกล้องโพลารอยเก็บภาพได้น้อย ยืนยันสถานะหัวใจตอนนี้ยังว่าง ขอรอสักพักตอนนี้ขอเรียนและทำงานไปก่อน ยังไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมาก 

นักแสดงอิสระ ปันปัน วุ้นเส้น ความสัมพันธ์ ไฮโซฟิล่า สอนภาษาอังกฤษ

      กับเรื่องผลงานเดือนหน้ามีเปิดกล้อง “7 วันเดอร์” การรับงานตอนนี้ไม่ค่อยได้เยอะ เพราะมีเรียนด้วย เลยต้องค่อยเป็นค่อยไป โดยงานก็มีติดต่อมาเรื่อยๆ ส่วนตัวขอทีละเรื่องๆ ไป ยอมรับเสียดายโอกาสเหมือนกัน ยืนยันไม่เกี่ยวกับกระแสข่าวที่เข้ามาเลยทำให้งานดร็อป

นักแสดงอิสระ ปันปัน วุ้นเส้น ความสัมพันธ์ ไฮโซฟิล่า สอนภาษาอังกฤษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments