อยู่ต่อหรืออิสระ? "เกรซ" หมดสัญญาช่อง 7 ปีนี้เตรียมเข้าไปคุยผู้ใหญ่

อยู่ต่อหรืออิสระ? "เกรซ" หมดสัญญาช่อง 7 ปีนี้เตรียมเข้าไปคุยผู้ใหญ่

0

อยู่ต่อหรืออิสระ? "เกรซ" หมดสัญญาช่อง 7 ปีนี้เตรียมเข้าไปคุยผู้ใหญ่

      "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" ไร้แพลนสวีทวาเลนไทน์กับ "ไฮโซขุนพล อิสสระ" แจงเหตุเซ็กซี่ขึ้นแต่ไม่พร้อมถ่ายแบบ เตรียมคุยผู้ใหญ่หมดสัญญาช่อง 7 ปีนี้!


      เทศกาลตรุษจีนทั้งที่สาวหมวยอย่าง "เกรซ กาญจน์เกล้า" ก็ต้องถูกเชิญมาร่วมงานอีเว้นท์อย่างแน่นอน และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาว "เกรซ" ก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องนี้ รวมทั้งความสัมพันธ์กับ "ไฮโซขุนพล" พร้อมทั้งประเด็นใกล้หมดสัญญาช่อง 7 ในปีนี้ ซึ่งสาว "เกรซ" ก็ชี้แจงว่า 

     ตรุษจีนปีนี้ก็รับงานตลอด ต้องรับทรัพย์ก็ได้ไหว้ครอบครัวก่อนมาทำงานแล้ว และในตอนเช้าก็ได้มีการไปทานข้าวกับครอบครัวมา และปกติตนก็ทำบุญอยู่แล้ว แต่ปีนี้ก็ยังไม่ได้แก้ปีชงแบบชาวจีน 

      ส่วน "ไฮโซขุนพล" เองก็ไม่มีพาไปเที่ยวไหน เพราะไม่ได้เป็นช่วงที่จะไปเที่ยว แต่ล่าสุดก็ไปไร่และโรงแรมธุรกิจของฝ่ายชายที่เขาใหญ่มาซึ่งก็จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ กับแพลนวาเลนไทน์ที่จะถึงก็ไม่มี และส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์อะไร เพราะเข้าใจว่าต่างคนต่างทำงานไม่มีเวลา 

นักแสดงอิสระ เกรซ หมดสัญญา สวีทวาเลนไทน์ รับทรัพย์ ไฮโซขุนพล

     สำหรับเรื่องที่เซ็กซี่ขึ้นนั้นก็เพราะออกกำลังกาย แต่ยังไม่พร้อมถ่ายเซ็กซี่ มองว่ายังไม่ถึงเวลาก็ถ่ายลงไอจีให้ดูฟรีๆ ไปก่อน กับเรื่องนี้ฝ่ายชายไม่หวง 

     ทั้งนี้ยังบอกว่า ปีนี้จะมีละครที่เตรียมเปิดกล้องในอีก 1-2 เดือนนี้ ก็จะเป็นการพลิกคาแรคเตอร์อย่างมากตนก็จะทำเต็มที่ โดยเหตุที่หายหน้าไปเพราะเลือกรับงานเน้นคุณภาพ ซึ่งสัญญากับทางช่อง 7 จะหมดปีนี้ ก็จะเข้าไปคุยกับทางผู้ใหญ่อยู่ แต่จะเป็นนักแสดงอิสระหรือไม่นั้นก็ยังไม่แน่ใจ ตอนนี้แฮปปี้กับสัญญาที่ยังมีอยู่

นักแสดงอิสระ เกรซ หมดสัญญา สวีทวาเลนไทน์ รับทรัพย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments