"เจมส์ มาร์" แรง!! ละครจ่อคิว 4 เรื่องรวด     

"เจมส์ มาร์" แรง!! ละครจ่อคิว 4 เรื่องรวด     

4.5

"เจมส์ มาร์" แรง!! ละครจ่อคิว 4 เรื่องรวด     

       เรียกว่าไต่ระดับความฮอตขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับพระเอกหน้าตี๋ลูกรักแห่งวิกพระราม 4 “เจมส์ มาร์” หลังจากมีโอกาสโดดไปรับบทหมอหนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้แสนอบอุ่นและน่าสงสารในคราเดียวกัน ประกบคู่นางเอกลูกครึ่ง “คิมเบอร์ลี” ในละคร “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” ที่เจ้าตัวเล่นได้ดีจนสาวๆ หัวใจอ่อนระทวยยกให้หนุ่มหน้าตี๋เป็นสามีแห่งชาติของประเทศไทยกันเลยหลังจากละครเรื่องดังกล่าวจบลงหนุ่มเจมส์ก็ขึ้นแท่นเป็นพระเอกฮอตคิวแน่นเอี้ยดทันที

       นอกจากงานพรีเซนเตอร์และโฆษณาจะเยอะแล้ว ในส่วนของงานละครปีนี้ก็เยอะเช่นกัน โดยแว่วๆ ว่ามีละครรุมยาวถึง 4 เรื่องกันเลย แถมแต่ละเรื่องที่เจ้าตัวรับเล่นก็เป็นบทบาทที่แตกต่างกันคนละขั้ว อย่างเรื่องแรก “อาคม” เป็นเรื่องราวแนวสืบสวนสอบสวนเกี่ยวกับการเล่นของและใช้พลังจิต ซึ่งเป็นผลงานของค่ายละครคุณภาพอย่าง “ทีวีซีน แอนด์ พิคเจอร์ จำกัด” ทั้งยังเป็นการโคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรกกับนางเอกร่างเล็ก “มาร์กี้-ราศรี” อีกด้วย

      มาที่ “สายธารหัวใจ” ละครรีเมคแนวโรแมนติก-คอมเมดี้น้ำดีจากค่ายเมกเกอร์ กรุ๊ป ที่กำลังเร่งถ่ายทำกันอย่างหนักหน่วงเพื่อให้ทันออนแอร์ในปีนี้ ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่น่าจับตามองเพราะเป็นการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของคู่จิ้นในตำนานจากละครชุดสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์ อย่างสาว “มิ้นต์-ชาลิดา” นั่นเอง รับประกันความฟินโดยผู้จัดฯ “เจ็ท-ณัฐพงศ์” และ “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ละครแนวดาร์กดราม่าค่ายทีวีซีนเจ้าเก่า ที่ผู้จัดฯ อย่าง “ปิ่น-ณัฏฐนันท์” ออกมาพูดเองเลยว่าได้ทาบทามพระเอกหนุ่มเอาไว้ตั้งแต่ละคร “อาคม” ยังไม่ปิดกล้อง

      ทั้งยังเตรียมให้ประกบคู่กับนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา” แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ สาวมิวเกิดคิวไม่ว่าง งานนี้เลยได้นักแสดงรุ่นน้องดีกรีลูกรัก “แอน ทองประสม” อย่างสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” มาเสียบบทแทน ซึ่งกำลังจะเปิดกล้องถ่ายทำกันในเร็วๆ นี้

      และล่าสุดกับละครโรแมนติกดราม่า “ดวงใจในไฟหนาว” ของผู้จัดฯ “คิง-สมจริง” ค่ายฟีลกู๊ด ที่ทาบทามหนุ่มเจมส์เอาไว้เป็นป๋าดันนางเอกน้องใหม่ “จีน่า-ญีนา ซาลาส” ซึ่งหากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคาดว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำประมาณกลางปีนี้เพราะเหลือตัวบทที่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี

      ซึ่งนอกจากละคร 4 เรื่อง 4 รสที่แฟนๆ ของพระเอกหนุ่มตี๋จะได้ชมกันในปีนี้แล้ว ก็ยังมีภาพยนตร์รักโรแมนติกอีก 1 เรื่องที่ใกล้จะเข้าโรงให้แฟนๆ ได้ชมกันในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ กับเรื่อง “Mind memory 1.44 พื้นที่รัก” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ซุป’ตาร์เอเชียสุดฮอตจากแดนโสม อย่าง “ฮัม อึนจอง T-ara” มาร่วมแสดงด้วย งานนี้แฟนๆ ของหนุ่มเจมส์ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

สามีแห่งชาติ พระเอกฮอต พระเอกคิวแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์-พาย” ดินเนอร์หวาน ขอช่อดอกไม้สีแดงก็สุขใจแล้ว

“เจมส์ มาร์” หวาน “พาย” เชื่อพรหมลิขิตทำให้เจอกัน ยันเรียกแฟนนานแล้ว

ในส่วนของคู่ “เจมส์-พาย” ก็หวานเว่อร์ที่อิตาลีเช่นกัน

“เจมส์ มาร์” ใจเต้นแรง! ขอ “พาย” เป็นแฟนต่อหน้าคุณพ่อคุณแม่ ลั่น! จะดูแลให้ดีที่สุด

 “เจมส์ มาร์”  โพสต์ซึ้ง 10กว่าปีที่ได้รับกำลังใจและความรักจากทุกคน

คนสำคัญของใจมาแล้ว! “พาย รินรดา” ปารูปคู่ “เจมส์ มาร์” อวยพรวันเกิดสุดหวาน

หัวใจกระชุ่มกระชวย “เจมส์-พาย” ภาพคู่ว่าหวานแล้ว เจอเค้าคุยตอบกันยิ่งหวานกว่า!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments