“ฮั่น” ไม่ก้าวก่าย “ไอซ์” งดตอบ ข่าวลืออีกฝ่ายเปิดตัวแฟนไว

“ฮั่น” ไม่ก้าวก่าย “ไอซ์” งดตอบ ข่าวลืออีกฝ่ายเปิดตัวแฟนไว

0

“ฮั่น” ไม่ก้าวก่าย “ไอซ์” งดตอบ ข่าวลืออีกฝ่ายเปิดตัวแฟนไว

       "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" เผยรักเป็นเรื่องคนสองคน บอกไม่ก้าวก่าย “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ถ้ามีใคร ยันดูแลเป็นพี่น้อง ย้ำสถานะหัวใจไม่ตายด้าน รอเวลาที่ใช่

 

        อีกหนึ่งนักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ” ที่หลังจากออกมาประกาศว่าเลิกรากับแฟนสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม “ฮั่น” เขาก็เผยความรู้สึกให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์หลังที่ฝ่ายหญิงดูเหมือนจะเปิดตัวแฟนใหม่ให้ฟังว่า

       ด้านหัวใจตอนนี้ก็ปกติดี เน้นทำงาน มีช่วงคิดบ้างนิดหน่อย ส่วนจะรีเทิร์นไหม ยังดูแลกันแบบพี่น้อง ทุกวันนี้ยังคุยกันตามปกติ มีปัญหาอะไรก็ปรึกษากัน ยังไม่ได้เจอกัน ด้านข่าว “ไอซ์” มีคนใหม่ เรายินดีด้วย ขอให้หัวใจคนใหม่มาเติมเต็มที่ “ไอซ์” ต้องการ ไม่ต้องกังวลกับตัวเอง ส่วนตัวไม่มีถามอะไร “ไอซ์” เป็นคนตรงๆ มีอะไรก็จะถามว่าคุยกับใครหากรู้จัก แต่จะไม่ก้าวก่าย เป็นห่วงเหมือนกัน หัวใจเป็นเรื่องสองคน อยู่ที่ “ไอซ์” เลือก ส่วนที่บอกเปิดตัวไวไปไหม เราตอบไม่ได้ เป็นเรื่องส่วนตัวของ “ไอซ์” 

ฮั่น ก้าวก่าย ไอซ์ ข่าวลือ นักร้องหนุ่ม เลิกราแฟนสาว

       ส่วนหัวใจตัวเองตอนนี้ตัวเองขอทำงานก่อน การจะมีใครคนใหม่ยังไม่ใช่เวลา ไม่ได้พักใจ มีคุยอยู่บ้างแบบเพื่อน ส่วนตัวมีเพื่อนผู้หญิงเยอะ ยอมรับค่อนข้างลำบากในการใช้ชีวิต เจออยู่กับเพื่อนผู้หญิง คนไหนก็เป็นข่าว วอนช่วยดูกันหน่อย ขอมุมส่วนตัวบ้าง มีบางเคสแอบถ่าย ส่วนตัวก็เข้าไปบอก ยิ่งเมื่อก่อนระวังมาก แฟนคลับค่อนข้างแรง แต่ตอนนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีคนคุยก็จะบอก ยอมรับเข้าใจแฟนคลับ แต่จะค่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าไม่ได้ไปไหน ย้ำสถานะ โสดอยู่กับเพื่อนๆ 

       ด้านวันเกิดไม่ได้ทำอะไร เป็นวันปกติ มีแฟนคลับจัดงานวันเกิดให้ มีไปทำบุญกันกับเด็กโรคหัวใจ ช่วยได้แล้วหนึ่งคน ฝากทุกคนร่วมทำบุญได้ หรือไปเจอกันที่งานวันเกิด 5 กุมภาพันธ์ สถานที่ติดตามได้ในไอจี ส่วนของขวัญจากคุณแม่ ยังไม่มีอะไร จริงๆ ไม่คาดหวัง แค่ได้เกิดมาก็มากพอแล้ว ได้ดูแลเค้าก็พอ ปีนี้ตั้งใจพยายามให้เวลาตัวเองมากขึ้น ปีที่ผ่านมาทำงานเยอะไม่ค่อยมีเวลาเลย ส่วนจะหาลูกสะใภ้เป็นของขวัญให้คุณแม่ไหม ทางคุณแม่ยังหวงอยู่ไม่อยากให้มีใคร รออีก 3-4 ปี ยอมรับคุณแม่ค่อนข้างเป็นห่วง ถ้าตัวเองถ้ายังไม่สามารถทำให้ครอบครัวสบายได้ ก็ไม่อยากมีใครให้มาลำบากด้วย

ฮั่น ก้าวก่าย ไอซ์ ข่าวลือ นักร้องหนุ่ม เลิกราแฟนสาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments