“อี๊ด” เผยซุ่มทำเพลงตอกย้ำปัญหาสังคม ไม่ติดหากลูกชายอยากเข้าวงการบันเทิง

“อี๊ด” เผยซุ่มทำเพลงตอกย้ำปัญหาสังคม ไม่ติดหากลูกชายอยากเข้าวงการบันเทิง

0

“อี๊ด” เผยซุ่มทำเพลงตอกย้ำปัญหาสังคม ไม่ติดหากลูกชายอยากเข้าวงการบันเทิง
   “สำราญ ช่วยจำแนก” หรือที่รู้จักกันในนาม "อี๊ด วงฟลาย" ซุ่มทำซิงเกิ้ลใหม่ อุบตอบจะปล่อยเมื่อไหร่ บอกยินดีสนับสนุนลูกชายหลังมีแววเป็นนักดนตรี

    "อี๊ด วงฟลาย" เผยเรื่องที่หลายๆ คนมองว่าห่างหายไปจากวงการเพลงว่า จริงๆ ทำเพลงเสร็จไปแล้ว แต่ตอนนี้ไม่เหมาะที่จะปล่อยออกมา เพราะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับเรื่องสังคมแรงๆ สะกิดใจคนไทยโดยถือเป็นเพลงแรกที่เขียน ทางด้านดนตรีได้เพื่อนๆ ช่วยกัน ส่วนทางด้านเนื้อหาเนื้อหาได้แรงบันดาลใจจากสิ่งที่ได้มองเห็นว่าคนเมืองกรุงเก็บกดและเป็นโรคเครียดโดยไม่รู้ตัวมีอะไรกระตุ้นจากวัตถุภายนอกเยอะต้องรีบปรับบางทีมองว่าไม่ใช่เมืองศิวิไล เพราะเมืองศิวิไลจริงต้องมีคนดีอยู่ ตอนนี้เป็นเมืองศิวิไลแค่ความเจริญในเรื่องของวัตถุวัตถุ แต่จิตใจคนไม่มีความเจริญตาม


    
    ส่วนเรื่องวางแผนการปล่อยยังไม่ใจว่าจะเป็นเมื่อไร และก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะดัง ต้องการให้เป็นเพียงเพลงเตือนสติ และเป็นเพลงเกี่ยวกับมุมมองของศิลปินคนหนึ่งที่อยากจะให้ฟังสิ่งเหล่านี้ ส่วนเพลงที่มีเนื้อหาเรื่องความรักฟังแล้วชื่นหัวใจนั้น ก็ตั้งใจทำให้คนมีความสุขแน่นอน ส่วนเรื่องงานคอนเสิร์ตก็ตั้งใจจะจัดอยู่ แต่จะร้องเป็นเพลงเก่า

    สำหรับลูกชายก็มีแววนักดนตรี เขาก็ฝึกเล่นกลองและกีต้าร์อยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่การฝึกฝน อยากให้เขาเรียนรู้เอง ถ้าเขาชอบก็สนับสนุนอยู่ เพราะอะไรที่สร้างเป็นอาชีพและดูแลตัวเองได้ และไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนก็สามารถทำได้ทุกอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments