"เจเจ" โต้อัพหน้า! รับอยากทำตาแต่กลัวพลาดย้ำรัก "ต้าเหนิง" ยังดี ยันไม่รู้เรื่องค่าตัวงานคู่

"เจเจ" โต้อัพหน้า! รับอยากทำตาแต่กลัวพลาดย้ำรัก "ต้าเหนิง" ยังดี ยันไม่รู้เรื่องค่าตัวงานคู่

0

"เจเจ" โต้อัพหน้า! รับอยากทำตาแต่กลัวพลาดย้ำรัก "ต้าเหนิง" ยังดี ยันไม่รู้เรื่องค่าตัวงานคู่


"เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม" ปลื้มคนชอบ "I HATE YOU I LOVE YOU" ย้ำรัก "ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง" ยังดี ไม่รู้เรื่องค่าตัวงานคู่ โต้บินไปศัลยกรรมที่เกาหลี
         จบลงไปแล้วกับซีรีส์เรื่องดังที่คนรอดูกันข้ามปีอย่าง "I HATE YOU I LOVE YOU" ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นมาปะทะฝีมือกัน โดยหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มตี๋มาแรง "เจเจ กฤษณภูมิ" มารับบทแบดบอย "ไทเกอร์" ทั้งนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะอัพเดทเรื่องนี้ พร้อมทั้งเรื่องความรักกับสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" พร้อมๆ กันว่า


         ปลื้มกระแสตอบรับ "I hate you I love you" ดีมาก ขอบคุณทุกเสียงตอบรับ อยากฝากให้ทุกคนติดตาม ย้ำซีรีส์นี้ได้พัฒนาวงการซีรีส์ไทยไปอีกระดับ มีกังวลเหมือนกันว่าหลังจากซีรีส์หยุดออกอากาศกระแสจะตก แต่หลังจากที่เช็กดูก็มีแฟนๆ ถามอยู่ตลอด ส่วนจะมีภาค 2 ไหม ต้องรอทางพี่ "ย้ง" กับไลน์ทีวีอีกที ด้านกระแสคนปลื้ม "ไทเกอร์" ขอบคุณทุกคนมากที่ชอบ "ไทเกอร์"ดีใจที่ทุกคนดูแล้วอิน 

 

          ด้านปีใหม่ที่ผ่านมามีไปเที่ยวเหมือนกันที่ต่างประเทศกับกลุ่ม "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ส่วนงานที่เมืองนอกหลังจากงานเดินแบบที่ต่างประเทศ หลังจากนั้นยังไม่มีติดต่อเข้ามา ตัวเองติดเรื่องเวลาเรียนด้วย ยอมรับเสียดาย ถ้ามีโอกาสอีกก็จะรับ ส่วนงานคู่กระแส "ต้าเหนิง" ช่วงปลายปีเป็นซีรีส์ใหม่โปรเจ็คท์เอส เกี่ยวกับกีฬาเลย เล่นคู่กับ "ต้าเหนิง"ด้วย ส่วนที่ไม่ค่อยอัพรูปคู่กันไม่ค่อยเจอกัน จะลงเป็นโอกาส 

         ส่วนกระแสค่าตัวรับงานคู่ไม่รู้เรื่องเลย สำหรับราคา เพราะว่าจริงๆ ทีมนาดาวดูแลอยู่ ส่วนตัวก็ไม่รู้ราคาจริงๆ ไม่คิดว่าการไม่ลงรูปคู่เป็นการอัพกระแสปั่นราคา ส่วนตัวก็ลงรูปคู่ปกติไม่คิดว่าเป็นการปั่น เชื่อว่าถ้าผู้ใหญ่ให้งานมาก็พร้อมจะทำเต็มที่ ไม่ซีเรียสกับกระแสข่าว เพราะไม่รู้ราคาที่แท้จริงเลยตอบไม่ได้ จ้างได้เลยทำเต็มที่ สำหรับความรักยังติดต่อกันตลอด ส่วนวันวาเลนไทน์มีงานล็อคแล้ว อาจจะมีไปเที่ยวกับ "ต้าเหนิง" ช่วงมีนาคม 

       ประเด็นข่าวกระแส "เจเจ" หล่อขึ้นไม่มีอัพหน้า ถ้าทำแล้วได้แค่นี้อย่าทำดีกว่า จริงๆ อยากทำตาเหมือนกันแต่กลัวพลาด  ส่วนที่ไปเกาหลีไม่มีอัพหน้าแน่นอน แค่ไปเที่ยวดูคอนเสิร์ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังเกินต้าน! “ต้าเหนิง-ดิว” ขึ้นแท่น Brand Ambassador แบรนด์ “Bottega Veneta”

“เจเจ” ส่งซิงเกิล “เสียงสอง (Love Tone)” ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “มาเบล วง Pixxie”

“เจเจ - ต้าเหนิง” เล่านาทีระทึกไฟสปอร์ตไลท์ระเบิด

“เจเจ-ต้าเหนิง”  ร้องกองปราบเอาผิดอดีตพนักงานหลังเอาข้อมูลบริษัทไปเผยแพร่

“เจเจ-ต้าเหนิง” แจ้งความจับผู้จัดการดาราต่างค่าย ฐานเปิดเผยความลับทางการค้าบริษัทฯ

“ต้าเหนิง” เผยช่วงปีใหม่ขอพักงาน อัปเดตปีหน้ามีงานภาพยนตร์ รับเจอ “ลิซ่า” แล้วหลังอีกฝ่ายมาไทย

“ต้าเหนิง” แจงดราม่าช่างแต่งหน้าไล่ฟ้องชาวเน็ต หลังหลุดชี้พิกัดเครื่องสำอางจนคนถล่มซื้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments