นางเอกตกอับฉาวสนั่นวงการ นางร้ายหน้าสวยสุดทนขอแฉแหลก!

นางเอกตกอับฉาวสนั่นวงการ นางร้ายหน้าสวยสุดทนขอแฉแหลก!

3

นางเอกตกอับฉาวสนั่นวงการ นางร้ายหน้าสวยสุดทนขอแฉแหลก!

       ก่อนอื่นต้องขอเป็นกำลังใจให้พี่น้องในพื้นที่ประสบภัยพิบัติอุทกภัยในภาคใต้เชื่อว่าฟ้าหลังฝนสดใสเสมอ ขยับมาเข้าเรื่องราวแซบๆ ในวงการบันเทิงกันต่อเรียกว่าความฉาวโฉ่ยังคงมีให้เห็นอยู่ตลอดเช่นกัน 

       วันนี้เป็นเรื่องราวของนางเอกตกอับที่ต้องบอกว่าโชคชะตาพลิกหน้ามือเป็นหลังมือ ย้อนกลับไปสมัยเพิ่งเริ่มเข้าวงการ มีโอกาสได้แสดงละครรีเมคและเพียงละครเรื่องแรกกลับโด่งดังเปรี้ยงปร้างทำให้ยัยนางเอกตกอับโด่งดังเพียงข้ามคืน 

       ตั้งแต่นั้นมายัยนางเอกตกอับขึ้นแท่นเป็นสาวในฝันของหนุ่มๆ จนมีผู้ใหญ่ทางช่องดังเทียบให้เซ็นสัญญา จากเด็กหน้าตาบ้าน ๆ ไม่มีใครรู้จักพอได้เป็นนางเอกละครกหลังข่าวกลับกลายเป็นนางเอกในจอแก้วที่แฟนๆ ชื่นชอบในผลงาน

       แต่อยู่ๆ ก็ไม่รู้ว่ายัยนางเอกตกอับกินยาผิดขวด หรือว่าเริ่มสำแดงฤทธิ์จากเป็นเด็กว่านอนสอนง่ายก็เริ่มทำตัวเยอะสารพัดสิ่งเป็นที่เอือมระอาของผู้ร่วมงานยิ่งนับวันเริ่มลืมตัวคงคิดว่าเป็นนางเอกแถวหน้า จะเชิ่ดใส่ใครก็ได้ทำให้ยัยนางเอกตกอับเปลี่ยนผู้จัดการส่วนเป็นว่าเล่น

      และเวรกรรมก็มีอยู่จริง เมื่อได้เกิดข่าวฉาวโฉ่โถมใส่ยัยนางเอกตกอับเข้าอย่างจัง จนทำให้ผลงานของยัยนางเอกตกอับลดลงวูบวาบ แต่แทนที่จะสำนึกก็ไม่เช่นกันยังเดินหน้า สวยเริ่ด หยิ่ง ทำตัวเป็นคางคกพองลม แต่ผลงานละครกี่เรื่องลงจอยังแป้กสนิท 

       ล่าสุดดูเหมือนว่าจะไม่มีใครอยากร่วมงานกับยัยนางเอกซะแล้ว เมื่อยัยนางเอกตกอับได้ถ่ายละครเรื่องหนึ่งมีโอกาสร่วมกับนางร้ายหน้าสวยและทนพฤติกรรมของยัยนางเอกตกอับไม่ไหวจึงออกมาแฉแหลกว่าคุณเทอส์โลกส่วนตัวสูงถ้าเลือกได้ขอไม่สุงสิงและขอโฟกัสเพียงเรื่องทำงาน 

      นี้แหละเขาเรียกว่ากรรมมีจริง ก็ไม่รู้ว่า ต่อจากนี้ยัยนางเอกตกอับจะดำเนินชีวิตในวงการบันเทิงเช่นไร แต่คงเป็นเพียงนางเอกตกกระป๋อง เล่นละครกี่เรื่องเรตติ้งดิ่งลงเหวแต่ยัยนางเอกคงต้องทำใจเมื่อคนทั้งประเทศเขารู้หมดแล้วว่าสวยแต่รูปสวยไม่หอม และทั้งปลอมทั้งเปลือก
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments