ไม่ซีเรียส "แซมมี่" เปล่ากิ๊กหนุ่มในกอง หายห่วงคุณพ่ออาการดีขึ้น

ไม่ซีเรียส "แซมมี่" เปล่ากิ๊กหนุ่มในกอง หายห่วงคุณพ่ออาการดีขึ้น

0

ไม่ซีเรียส "แซมมี่" เปล่ากิ๊กหนุ่มในกอง หายห่วงคุณพ่ออาการดีขึ้น

     “แซมมี่ ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” เผยอาการป่วยคุณพ่อจากโรคหัวใจตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว โต้กิ๊กหนุ่มในกองถ่าย ยันส่วนตัวไม่ซีเรียสกับข่าวนี้    

      เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวย “แซมมี่ ดลลชา” ที่ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอ ก็ได้อัพเดทถึงอาการป่วยของคุณพ่อให้ฟัง พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นกิ๊กหนุ่มในกองถ่ายให้ฟังว่า 

      สำหรับอาการป่วยคุณพ่อ จากเดิมคุณพ่อเป็นโรคหัวใจอยู่ ซึ่งอาการล่าสุดตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คือเมื่อหกปีก่อนคุณพ่อเคยทำบอลลูนมาตอนนั้นไม่เคยรู้มาก่อนว่าเป็นโรคหัวใจพอรู้ก็รักษาทัน และตอนนี้ท่านกลับมาเป็นอีก ก็เลยลองไปตรวจดูแต่ท่านก็ดื้อมากไม่อยากไปโรงพยาบาล โดยขั้นตอนการรักษาตอนนี้ก็ต้องฉีดสีก่อน เพื่อจะได้รู้จุดที่ตีบและสรุปว่าตีบทั้งหมดสี่เส้น ตอนนี้ทำบอลลูนไปทั้งหมดสามเส้นแต่ยังไม่ทำเส้นที่สำคัญข้างซ้ายด้านหน้า เพราะเป็นเส้นที่อันตรายมาก

      ตอนนี้คุณพ่อต้องงดเครื่องดื่มแอลกอฮอลและต้องดูแลเรื่องอาหาร ตนมีไปเฝ้าคุณพ่อตลอดก็รู้สึกเครียด ถึงแม้จะรู้ว่าท่านเป็นโรคหัวใจแต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ตอนนี้ท่านก็อายุ 81 แล้วด้วย สำหรับตอนนี้การรักษาทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี มีหัวใจเต้นผิดปกติบ้าง แน่นหน้าอกบ้างในตอนแรกแต่คุณหมอก็บอกว่ายังไม่ต้องเป็นห่วง โดยทางคุณพ่อจะมีเครียดเรื่องการเงินด้วย ท่านจะไม่ชอบมารบกวนลูกแต่ด้วยความเป็นพ่อตนก็ต้องดูแลท่านอย่างเต็มที่ สำหรับที่ล่าสุดได้ตรวจพบเนื้องอกที่หน้าอกขวาของตัวเองนั้นก็ยังไม่กังวลอะไรตอนนี้เป็นห่วงเรื่องคุณพ่อมากกว่า

      ด้านหัวใจก็เรื่อยๆ เหมือนเดิมยังไม่มีแฟน คุยกันเป็นเพื่อนกันหมด ตอนนี้ยังไม่มีใครเป็นพิเศษส่วนข่าวที่ว่าคุยกับคนในกองนั้นก็คุยปกติไม่ได้มีคุยแบบพิเศษอะไรอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้แล้ว และไม่ซีเรียสกับข่าวคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติมากกว่า การมีข่าวบางทีทำให้เราคิดบวกว่าอย่างน้อยคนก็ยังนึกถึงและยังสนใจเราอยู่

นางเอกสาวสวย แซมมี่  อาการป่วย โรคหัวใจ กิ๊กหนุ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments