เปิดประวัติ “บี้ สุกฤษฏิ์” หรือ “โป้ง” ใน "สูตรรักชุลมุน”

เปิดประวัติ “บี้ สุกฤษฏิ์” หรือ “โป้ง” ใน "สูตรรักชุลมุน”

2.5

เปิดประวัติ “บี้ สุกฤษฏิ์” หรือ “โป้ง” ใน "สูตรรักชุลมุน”

      เปิดประวัตินักแสดงหนุ่ม “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” ใน "สูตรรักชุลมุน” กับบทบาท “โป้ง”

     เป็นอีกหนึ่งนักร้องนักแสดงมากความสามารถที่คงได้รับตความสนใจมากตลอดสำหรับหนุ่ม “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” ในบทบาท “โป้ง” เรื่อง "สูตรรักชุลมุน” ละครซิทคอมที่เกี่ยวกับเรื่องราวความรักสุดชุลมุนของเชฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์แต่ปากจัด ที่เพิ่งจะอกหักทำให้เขาได้พบกับ 3 สาว 3 สไตล์ที่เพิ่งจะอกหักเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นละครที่กระแสดีมากอีกเรื่องหนึ่ง ทำเอาแฟนๆ ต่างชื่นชมกันเต็มโซเชียล และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยู่รู้จักนักแสดงหนุ่มมากขึ้น งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

     “บี้ สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว” เกิดเมื่อวันที่ เกิดวันที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2528 ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เข้าศึกษาระดับอนุบาลที่โรงเรียนอนุบาลสายดรุณ ระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาที่โรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย และเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรีคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ (สาขาวิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์) 

ประวัติ บี้ โป้ง สูตรรักชุลมุน นักแสดงหนุ่ม นักแสดงมากความสามารถ บันเทิง

      เขาก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าประกวดร้องเพลงในรายการ "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 3" ได้รับตำแหน่งรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และทำให้เขานั้นกลายเป็นที่รู้จัก “บี้" เริ่มต้นสร้างผลงานในวงการบันเทิงด้วยการรับบทเป็นพระเอกในละครเรื่อง “รอยอดีตแห่งรัก” ในบทบาท "ต้นน้ำ เตชาวันต์” และเขายังได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละครเป็นครั้งแรก ในเพลง "ตัดใจไม่ไหว" ซึ่งเป็นเพลงในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก คือ อัลบั้ม เลิฟ ซีน   โดยซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมา คือเพลง "I Need Somebody" ซึ่งขึ้นอันดับ นิว เอนทรีตามชาร์ตวิทยุอย่างรวดเร็ว ได้รับกระแสนิยมมากในขณะนั้น และยังสามารถครองอันดับ 1 ในปี 2553 “บี้" เริ่มต้นมีชื่อเสียงในประเทศจีน จากความสำเร็จของละครโทรทัศน์ที่ถูกนำไปออกอากาศ เช่น "รอยอดีตแห่งรัก” ซึ่งได้เรตติ้งความนิยมเป็นอันดับสองจากการจัดอันดับเรตติ้งละครต่างประเทศทั้งหมดที่ฉาย และเรื่อง "ดอกรักริมทาง” ที่มีเรตติ้งเป็นอันดับสองรองจากละครจีนของสถานีโทรทัศน์อันฮุยทีวีในปี 2554 และเขายังมีโอกาสเล่นละครเวที "Waterfall" ไกลถึงสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

      ในปัจจุบันมีผลงานในวงการบันเทิงในหลากหลายสาขา ทั้งผลงานเพลง และ ผลงานการแสดง เช่น ละครโทรทัศน์, ละครเวที และ ซิทคอม 

ประวัติ บี้ โป้ง สูตรรักชุลมุน นักแสดงหนุ่ม นักแสดงมากความสามารถ บันเทิง

        ส่วนงานอดิเรกของนักแสดงหนุ่มคือ การเข้าร่วมกิจกรรมทางด้านสังคมและการเป็นพรีเซ็นเตอร์รณรงค์ในกิจกรรมต่างๆ จนได้รับรางวัลมากมายอีกด้วย สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาวสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG @biesukrit_w

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดสาเหตุพระ-นางลูกรัก “บี้ สุกฤษฎิ์” ไม่รับละคร “วิว” ทำไมมีเรื่องเดียว!

“The Star Idol” โบกมือลา “เอินเอิน” หญิงเดี่ยว! 3 หนุ่ม 3 มุมได้ไปต่อ

“บี้ สุกฤษฎิ์” เชิญชวนจองเสื้อยืด “พรหมไม่ได้ลิขิต” รายได้สมทบทุนช่วยเหลือบุคลากรด่านหน้า

“วันสร้างสุข สู้ภัยโควิด-19” เร่งเดินหน้าส่งกำลังใจให้บุคลากรการแพทย์

กรี๊ด! “บี้ สุกฤษฎิ์” ส่งเพลง “เธอยังมีฉัน” เวอร์ชันพิเศษ

ดูกันต่อ “พรหมไม่ได้ลิขิต” ปลุกกระแสความฟิน "บี้-เอสเธอร์"

ไม่ต้องรอนาน “บี้ สุกฤษฎิ์” ขอทวงบัลลังก์สายแดนซ์คืน

Comments