แค่เพื่อน “นิโคล” แจงภาพกอดหนุ่มปริศนา ด้านลูกชายมีแววดนตรีตามพ่อ

แค่เพื่อน “นิโคล” แจงภาพกอดหนุ่มปริศนา ด้านลูกชายมีแววดนตรีตามพ่อ

0

แค่เพื่อน “นิโคล” แจงภาพกอดหนุ่มปริศนา ด้านลูกชายมีแววดนตรีตามพ่อ

      “นิกกี้ นิโคล เทริโอ” ฟุ้งลูก “น้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ” มีแววด้านดนตรี เตรียมวางแผนส่งเรียนต่อต่างประเทศ  แจงภาพกอดชายหนุ่มปริศนา

      คุณแม่ยังสวย “นิโคล เทริโอ” ล่าสุดดูเหมือนว่าลูกชายของเธออย่างน้อง “ทิกเกอร์” จะชอบเล่นกีต้าร์อย่างมาก ดูท่าทางจะเดินตามรอยเป็นศิลปินแบบคุณพ่อ และยังเรื่องภาพที่เธอกอดกับหนุ่มปริศนานั้นจะเป็นหวานใจคนใหม่หรือไม่ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัว เธอก็ได้เผยให้ฟังว่า 

      ลูกชายอย่างน้อง “ทิกเกอร์” ล่าสุดได้มีโชว์กีตาร์ที่โรงเรียนสอนดนตรี คุณครูน้องบอกมีพรสวรรค์ ด้านครอบครัวก็มีไปเชียร์ลูกตอนแสดงกันเยอะมาก โดย “ทิกเกอร์” เองก็เหมือน “พี่แมว” ทุกอย่างคือจะชอบดนตรี ส่วนด้านการแสดงของลูกมีคนชมเยอะมาก แม้จะเล่นแค่ 3 นาที ตนก็ดีใจที่มีคนชม ส่วนเขาเองก็มีเขิน ส่วนกีตาร์ที่ “ทิกเกอร์” เล่น เป็นตัวแรกที่ “พี่แมว” ซื้อให้และเวลาเล่น เขาก็จะซ้อมเป็นชั่วโมงทุกวันในห้องส่วนตัวเรามีแอบฟังบ้างเพราะ “ทิกเกอร์” ค่อนข้างขี้อาย และมีแนะนำ “ทิกเกอร์” เรื่องการเลือกเล่นเปียโนหรือกีตาร์ดี ซึ่งเขาก็เลือกถูกที่เล่นกีตาร์ ดูเหมาะสมดีเหมือน “พี่แมว” เป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า คงแฮปปี้ไม่น้อย ถ้าลูกชายได้เล่นดนตรีกับคุณพ่อเขา เพราะอยากให้มีกิจกรรมร่วมกันเยอะๆ คิดว่าเขาน่าจะถนัดกีตาร์มากกว่าร้องเพลง แต่ส่วนตัวยังไม่เคยฟังเสียงน้องจริงๆ เลย

นิโคล กอดหนุ่ม หนุ่มปริศนา นักดนตรี น้องทิกเกอร์

      สำหรับการวางแผนอนาคตของ “ทิกเกอร์” นั้น คงจะส่งไปเรียนต่างประเทศตอนจบมัธยาศึกษาปัที่หก ตอนนี้ให้เรียนอินเตอร์ไปก่อน โดยตอนนี้รับว่าตนติดลูกมาก มีทำกิจกรรมร่วมกันตลอด แม้ตอนนี้ลูกจะเริ่มโตแล้ว ส่วนอนาคตหลังจากนี้คงต้องให้พื้นที่กับลูกมากขึ้น และต้องปรับตัวเองมากกว่าหลังจาก “ทิกเกอร์” เริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ 

      ด้านเรื่องที่มีภาพกอดชายหนุ่มปริศนานั้นก็เป็นเพื่อนสนิทกันหลายปีแล้ว ถ้าไม่ใช่เพื่อนคงไม่กล้ากอดแต่ก็มีบ้างที่ต้องโดนเข้าใจผิด เพราะตนไม่มีใครซึ่งในกลุ่มเพื่อนจะรู้กันดี สถานะหัวใจตอนนี้ก็ไม่ได้ปิด ถ้าเจอก็เจอถ้าไม่เจอก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เหมือนเลยวัยที่จะเจอคนอายุใกล้เคียงกันโดยลูกชายเองก็มีมาแซวเวลาถ่ายรูปกันเพื่อนที่เขาไม่รู้จักบ้าง

นิโคล กอดหนุ่ม หนุ่มปริศนา นักดนตรี น้องทิกเกอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทิกเกอร์” ต้องฟังเลยหลัง “แม่นิโคล”วิจารณ์เพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” เวอร์ชั่นใหม่

“ทิกเกอร์” ปลื้มคว้ารางวัลลูกกตัญญู แอบหลุดสปอยงานเพลง

เตรียมโหลดลงเพลย์ลิสต์ “ทิกเกอร์ อชิระ” เตรียมเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยว!

get well soon “นิโคล เทริโอ” เข้ารับการรักษาอาการเจ็บหลัง

“น้องทิกเกอร์” ลูกชาย “นิโคล เทริโอ” ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด ขอโทษผู้จัดงาน

หล่อแบบตะโกน! “นิโคล” ควง “น้องทิกเกอร์” ไปงานแต่ง “หญิง-ตุลย์” ลุคนี้ทำคอมเมนต์แตก

อบอุ่นหัวใจ! “แมว – นิโคล” อยู่พร้อมหน้า HBD “น้องทิกเกอร์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments