“กุญแจซอล” รับดูใจหนุ่มนอกวงการ เชื่อไร้ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

“กุญแจซอล” รับดูใจหนุ่มนอกวงการ เชื่อไร้ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

2

“กุญแจซอล” รับดูใจหนุ่มนอกวงการ เชื่อไร้ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

      “กุญแจซอล ป่านทอทอง บุญทอง” เผยรักหนุ่มนอกวงการยศนาวาอากาศโทแฮปปี้ ยันไร้ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย

 

       อีกหนึ่งนักร้องจากเวทีการประกวดล่าฝัน “กุญแจซอล ป่านทอทอง” ที่ล่าสุดเธอเองกำลังจะมีผลงานละครอย่าง “มือเหนือเมฆ” เผยเรื่องนี้ได้บทบาทสุดหินเป็นผู้หญิงขายบริการ ไม่รู้ว่าเธอจะรู้สึกกดดันมั้ยกับบทที่ได้รับ ด้านหัวใจของเธอกับ “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์” ที่ฝ่ายชายตามไปรับส่งถึงกองละครนั้น เธอก็ได้อัพเดทให้ฟังว่า

       สำหรับคาแรคเตอร์เรื่อง “มือเหนือเมฆ” เรื่องนี้รับบทเป็น “จำปา” เป็นสาวแบบมีปมในใจเป็นผู้หญิงขายบริการด้วยความจำเป็น แต่พอใช้หนี้เสร็จก็เลิกทำโดยที่ไม่มีใครรู้ เรื่องนี้ได้ประกบคู่กับพระเอกทั้งสามคนเลย แต่ส่วนใหญ่จะ “พี่ธันญ์” เยอะสุดเรื่องนี้ ก็จะไม่ได้มีฉากบู๊ จะเน้นดราม่าเยอะ

       ส่วนเรื่องหัวใจกับ “นาวาอากาศโท ฌณัฏฐ์” นั้น ตอนนี้รับดูใจกันอยู่ สถานะก็ใช้คำว่าพี่ชายคนสนิท ซึ่งได้เจอกับพี่เขาครั้งแรกตอนที่ได้ไปช่วยงานเกี่ยวกับทหารบ่อย ล่าสุดเจอตอนแพคข้าวเลยได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นกับเรื่องอายุที่ห่างกันรอบนึงไม่มีปัญหาช่องว่างระหว่างวัย คุยกันเข้าใจ สำหรับที่เขาคอยมารับส่งที่กองนั้น ก็โอเคถ้าเขาเสร็จงานก็จะมารับ พ่อแม่เรารับทราบและยินดี ระยะเวลาที่คุยก็ได้สักพักนึงแล้ว เรื่องแพลนอนาคตดูกันไปก่อน ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะบอก โดยทางคุณพ่อพี่เขาได้ไปเจอท่านแล้วก็ไม่ทราบว่าฝากฝังให้ดูแลอะไรหรือเปล่าแต่พี่เขาสามารถเข้ากับทางบ้านเราได้ดี

การประกวดล่าฝัน ดูใจหนุ่มนอกวงการ ช่องว่างระหว่างวัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments