“อั้ม” เชื่อ! เปลี่ยนเลขเสริมดวงรัก ยันสถานะ “แอมป์” คงเป็นเพื่อน 

“อั้ม” เชื่อ! เปลี่ยนเลขเสริมดวงรัก ยันสถานะ “แอมป์” คงเป็นเพื่อน 

0

“อั้ม” เชื่อ! เปลี่ยนเลขเสริมดวงรัก ยันสถานะ “แอมป์” คงเป็นเพื่อน 

      "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ปลื้มคว้าพรีเซ็นเตอร์เครือข่ายโทรศัพท์ดัง รับเปลี่ยนเบอร์จริงเหตุเพราะอยากเสริมดวงเรื่องรัก ยันสถานะกับ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ยังคงเป็นเพื่อนกัน แจงสถานะโสดเลยกล้าถ่ายชุดว่ายน้ำท่าสะพานโค้ง

 

      โดดมารับงานพรีเซ็นเตอร์เครือข่ายมือถือดังสำหรับซุป’ตาร์สุดฮอตอย่าง “อั้ม พัชราภา” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นกับทาง “ดาราเดลี่” เกี่ยวกับอดีตคนรักเก่าอย่างหนุ่ม “แอมป์ พิธาน” ที่หลายๆ คนต่างเชียร์ให้เธอกลับมาคบกับอีกครั้ง พร้อมทั้งอัพเดททริปเที่ยวมัลดีฟส์กับแก๊งเพื่อนที่ผ่านมาให้เราฟังว่า

      สำหรับโฆษณานี้ที่ตัดสินใจรับก็เพราะชอบอยู่แล้ว สินค้าตัวไหนที่ติดต่อมาแล้วรู้สึกว่ามันดีก็จะรับถือว่าเป็นเกียรติด้วยซำ้ ส่วนค่าตัวก็ปกติไม่ได้เยอะอะไร ครั้งนี้มีเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มาก็จะเน้นเรื่องความรักมากขึ้น แต่มีเรื่องเงินเรื่องงานด้วยปกติโดยเรื่องเปลี่ยนแล้วมีหนุ่มๆ เข้ามาหรือเปล่านั้น ก็ยัง เพราะเพิ่งเปลี่ยนได้ไม่นานก็อายุ 38 แล้วยังไม่มีเข้ามาแต่ก็มีคุยๆ อยู่บ้างที่เป็นข่าวคือ คุยเป็นพี่เป็นน้องและกับ “ไฮโซฟลุค” ทายาทร้านเพชรคนที่ไปดินเนอร์ ก็ไปทานข้าวกันตามปกติ มีคุยๆ กับพี่เขาอยู่มีไปปล่อยปลาไปทำบุญ แต่จริงๆ ยังคงเป็นพี่เป็นน้องไม่มีอะไรคืบหน้าเรายังโสดเรื่อยๆ ถ้ามีใครถูกใจจริงก็จะมาบอก สำหรับเรื่องที่ “แนน” น้อง “หนิง ปณิตา” แทครูป “แอมป์ พิธาน” นั้นจริงๆ เรากับ “แอมป์” เป็นเพื่อนกันมานานแล้วก็จะมีเจอกันบ้างแต่เขาก็ไม่ได้ตามง้อ 

อั้ม เลขเสริมดวง ความรัก สถานะ ความสัมพันธ์ แอมป์ รูปเซ็กซี่

      ส่วนที่ “พี่เอ” อยากให้กลับมาคบกันนั้น ก็ไม่ได้กลับมาคบกันยังคงเป็นเพื่อนกันได้ “พี่เอ” และทุกคนก็มีเชียร์ “แอมป์” ให้กลับมาคบกันทั้งนั้นแหละ เพราะเขานิสัยดีน่ารัก ยังไงก็ต้องดูกันต่อไป ตอนนี้เจอกันก็ยังคุยกันเป็นเพื่อน อาจจะเป็นบางช่วงที่หายไป

     กับเรื่องที่ถ่ายรูปคู่ “พี่ต๊อด ศิณะ” คือนานแล้วรูปนี้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่เพิ่งเป็นข่าวก็ไม่มีอะไร ปกติตนเคารพรักคุณพ่อ คุณแม่เขาอยู่แล้ว และก็รักน้องสาวเขาด้วยก็เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกัน 

     ด้านเรื่องรูปเซ็กซี่ชุดว่ายน้ำสะพานโค้งที่มัลดีฟส์ เพราะเราโสด จึงสามารถทำอะไรก็ได้ ตอนไปก็ขนชุดว่ายน้ำไปเยอะมากกว่านั้น แต่ไม่ได้ใส่ครบ เรื่องทริปปกติก็ไปกับเพื่อนๆ สนุกสนานกันอยู่แล้ว ทริปนี้อยากทำไรก็ทำปีหน้าก็ไปอีกเดี๋ยวปีหน้าเจอเด็ดกว่านี้แน่

     เรื่องละคร “เพลิงพระนาง” ตอนนี้ถ่ายทำได้ 80 % แล้ว เรื่องนี้รับรองเด็ดทุกฉากอยากดูเร็วๆ เหมือนกันกับคนอื่นที่เขาอยากดู เราเองก็รอมาเป็นปีแล้วอยากดูเหมือนกัน ส่วนละครเรื่องอื่นมีติดต่อมาบ้าง อย่างไงต้องดูก่อน ใจจริงก็อยากเล่นทุกเรื่องอยู่แล้ว

อั้ม เลขเสริมดวง ความรัก สถานะ ความสัมพันธ์ แอมป์ รูปเซ็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั้ม พัชราภา” สุขสันต์วันครอบครัวฉลองวันเกิดคุณย่าครั้งแรกที่ไทย

ชาวเน็ตจับตา! ลุ้นข่าวดี “แมท ภีรนีย์” ร่วมงานกับ “อั้ม พัชราภา”

แฟนคลับลุ้นหนัก! สถานะ “อั้ม-ไฮโซนิน” หลังฝ่ายหญิงยกเค้กเบิร์ดเดย์

“อั้ม พัชราภา” คุ้มมากแต่งตัวออกจากบ้านหิ้วส้ม 1,700 บาทมาหา “เอ ศุภชัย” ได้ทั้งเงินและปลาทู

อบอุ่นมาก “อั้ม พัชราภา” จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ “คุณแม่สุภาพร”

ถึงหมอชิตสมองไหลไม่หยุด! 5 นางเอกตัวท็อปปักหมุดไม่แหกกรงทอง

“หมอช้าง” ทัก “อั้ม พัชราภา” หลังเมษาจะมีอะไรดีๆ เข้ามา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments