“หลุยส์” โอด! “พ่อครัวหัวป่าก์” คอมเมดี้สุดหิน

“หลุยส์” โอด! “พ่อครัวหัวป่าก์” คอมเมดี้สุดหิน

2.5

“หลุยส์” โอด! “พ่อครัวหัวป่าก์” คอมเมดี้สุดหิน

 “หลุยส์ สก็อตต์” ประกบ “พรีม รณิดา  เตชสิทธิ์” ใน “พ่อครัวหัวป่าก์” เผยเจอบทหิน

            หายหน้าจากจอไปพักใหญ่ แฟนคลับบ่นคิดถึงหนักมาก ล่าสุด “หลุยส์ สก็อตต์” กลับมาแล้ว พร้อมเรื่องราวสุดวุ่น กับบทบาทของ กมลชนก หนุ่มหล่อมาดเซอร์ ลูกชายคนเดียวของเจ้าของโรงแรมสุดหรู ที่ต้องปลอมตัวเป็นเกย์  เพื่อเข้าไปอยู่ในบ้านของทองตรา(พรีม-รณิดา  เตชสิทธิ์) สาวมั่น จิตใจดี ในฐานะคนครัวคนใหม่  เพื่อหวังได้ใกล้ชิด และพิชิตหัวใจของเธอในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “พ่อครัวหัวป่าก์” ซึ่งงานนี้พระเอกหนุ่มแอบกระซิบว่าเรื่องนี้แอบโหดที่ต้องแต่งหน้าใส่หนวด ติดเครา

“ผมว่าเรื่องนี้หนักไปทางคอมเมดี้ซะมากกว่า  โรแมนติกมีแค่นิดเดียว เพราะตัวของกมลชนก (หลุยส์ สก็อตต์) ก็ถือว่าได้เล่นหลายแบบเหลือเกิน จากวิธีการแต่งตัว มันก็เหมือนกับเล่นเป็น 2 ตัวละคร และก็ต้องติดหนวดใส่เคราด้วย จริงๆ ตอนฟิตติ้งผมได้แต่งหนวด เครา ถึง 4 สเต็ป ทั้งหนวดบาง หนวดกลาง หนวดยาว และหนวดเฟ้อยาวมาก แต่ตอนถ่ายทำเหลือแค่หนวดบางๆ และแบบเป็นตอๆ ครับ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับวันด้วยว่าวันนี้เราเป็นตัวไหน ถ้าเป็นนายมลคนครัวต้องหนวดแบบนี้นะ ซึ่งตัวกมลชนกเขาก็เป็นคนที่กะล่อนหน่อย แต่ไม่ได้กะล่อนแบบชู้สาวนะ เป็นนิสัยที่กะล่อน ชอบทำอะไรแผงๆ มากกว่า ชอบแกล้งแม่ แต่ก็ไม่ได้แกล้งแรงนะ แต่เป็นแบบเวลาคุณแม่สั่งให้ทำอะไร เราก็จะชอบทำตรงข้าม เพื่อให้เค้าหงุดหงิดเล่น ให้เค้าหัวเราะสนุก และก็เหนื่อยพอๆ กัน เพราะว่ามันต้องกลั้นหัวเราะด้วย และเราต้องมีการเพิ่มมุข คิดมุขสดด้วย ทำให้มันเต็มที่มันก็ต้องระเบิดออกมา พลังก็ต้องเยอะ ต้องโอเวอร์แอคติ้งมากๆ เพื่อที่จะให้มันออกมาตลก”

     พอถามว่า “หนุ่มหลุยส์ สก็อตต์” หรือ “กมลชนก” ชอบหนวดสเต็ปไหนมากที่สุด พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า  “เอาจริงๆ เหรอ ไม่ติดจะดีกว่า (หัวเราะ) ติดไปมันก็คันด้วย และมันก็เป็นปัญหาในการถ่ายทำด้วยเพราะว่าผมเป็นคนเหงื่อเยอะ เอาทิชชู่เช็ดเหงื่อ ซับหน้าก็โดนหนวดที่ติดหลุดออกไปด้วย ช่างเค้าก็ต้องมาแต่งเพิ่มเติมให้อีกครับ”

     ถามต่อว่า กลัวการเปรียบเทียบไหม เพราะเรื่องนี้เป็นละครรีเมคที่มีมาหลายเวอร์ชั่นแล้ว หนุ่มหลุยส์ ตอบว่า “ผมว่าไม่ต้องเปรียบเทียบครับ เพราะว่าบางครั้งอายุการถ่ายทำมันก็ไกลกันแล้ว คือผมว่ามันนานมาแล้ว ผมว่าคนคงไม่เปรียบเทียบหรอก เพราะว่ามันคนละยุคกัน เรื่องราวที่พูดคุยในเรื่องก็แตกต่างกันไปตามยุคตามสมัย คงแค่อยากจะรู้มากกว่าว่ายุคนี้การตีความบทออกมาเป็นยังไง ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ก็ถือเป็นเวอร์ชั่นที่คลายเครียดให้กับคนดูเลยครับ ขนาดตัวผมเล่นเอง บางฉากผมยังขำกับคารแกเตอร์ของตัวะครที่ได้รับเลย ว่าแบบจำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรอ เล่นไปก็ฮาไป ถือว่าเป็นละครที่จะเบาสมองผู้ชมดี และก็ดูได้ทุกวัยด้วยครับ” 

     สุดท้ายนี้ หนุ่มหลุยส์ สก๊อตต์ ก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง “พ่อครัวหัวป่าก์” นี้ ให้แฟนๆ ได้ติดตามความสนุก และตามมาลุ้นกันต่อว่า บททดสอบการตามหารักแท้ของ “กมลชนก” จะทำให้เขาได้พบกับ “รักแท้” ที่ตามหาหรือไม่?ติดตามความสนุกนี้ได้ในละครเรื่อง “พ่อครัวหัวป่าก์” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments