หนุ่มหน้าแบ๊วกินเรียบจนเจอคลิปฉาว โดนผู้ใหญ่สั่งงดงาน

หนุ่มหน้าแบ๊วกินเรียบจนเจอคลิปฉาว โดนผู้ใหญ่สั่งงดงาน

0

หนุ่มหน้าแบ๊วกินเรียบจนเจอคลิปฉาว โดนผู้ใหญ่สั่งงดงาน

      เปิดมาปีระกาก็มีเรื่องราวแซบๆ ดั่งกำลังจกส้มตำปูปลาร้าใส่พริก10 เม็ด แน่นอนว่าเรื่องราวในวงการบันเทิงไม่ว่ากี่ปีต้องมีเรื่องลับแตกหลุดออกมาตลอด แต่จะช็อกซินีม่า แค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นๆ ว่าจะได้รับความสนใจมากน้อยเพียงใด

      แต่สำหรับหนุ่มหน้าแบ๊วคนนี้ถ้าเอ่ยชื่อคงต้องบอกว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะด้วยมีแฟนคลับที่ล้นหลาม และยังเป็นขวัญใจแม่ยก แต่หารู้ไหมว่านั้นคือภาพลวงตาที่เขาพยายามสร้างภาพว่าแมนจริงอะไรจริง

     โดยเรื่องราวของหนุ่มหน้าแบ๊วโดนจับผิดมาตลอดว่าเป็นพวกชมรมอนุรักษ์ไม้ป่าเดียวกันรึเปล่า เพราะด้วยบุคลิกท่าทาง ที่ดูเป็นหนู แต่ด้วยความทะเล้นของหนุ่มหน้าแบ๊วก็เลยทำให้แฟนคลับไม่คิดมากยังขอเดินหน้าชูป้ายไฟติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง

     แต่ความลับไม่มีในโลกยังคงใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย เพราะแท้ที่จริงแล้วหนุ่มหน้าแบ๊วนางเป็นเก้ง โดยเฉพาะ เรื่องผู้ชายในรั้วมหาลัย แม้จะดูภายนอกเงียบๆ แต่หนุ่มหน้าแบ๊วกินเรียบนะจ้ะ และยิ่งวิชาที่เรียนอยู่เป็นวิชาที่ใครๆ หมายปอง แต่สุดท้ายก็พลาดท่า เมื่อเจอผู้ชายตัวดีถ่ายคลิป งานนี้หลุดไปถึงผู้ดูแล และยังโดนแบคเมล์ไปตามระเบียบ

     เมื่อความจริงโดนเปิดเผยจากที่ผู้ใหญ่เอ็นดู ก็เริ่มไม่ป้อนงานให้ แต่พอไปถามหนุ่มหน้าแบ๊วก็สร้างภาพว่าต้องเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ก็คงไม่เหมาะ แต่ความจริงคือผู้ใหญ่สั่งเบรกงานไปก่อนสักปีสองปี

     สงสารก็แต่แฟนคลับที่ยังมโนว่าไม่เป็นความจริง แต่เรื่องแบบนี้ก็พูดยาก ก็คนมันรักไปแล้ว จะให้มาเลิกรักเพราะเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วก็คงไม่ดีงาม แต่ที่แน่ๆ ใครอยากดูผลงานของหนุ่มหน้าแบ๊วคงต้องอดใจกันไปอีกสักหน่อย รอให้ข่าวซดถั่วดำซาลงไปอีกสักนิด คงได้เห็นผลงานอย่างแน่นอน และถ้าผู้ใหญ่จะให้โอกาสให้เดินผ่านกล้องสักฉากสองฉากก็ถือว่าทำบุญมาดีแล้วนะเทอส์

ไม้ป่าเดียวกัน หนุ่มหน้าแบ๊ว ขวัญใจแม่ยก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments