“แนท” ปัดฉีดผิวขาว! ด้านความรัก “เจ๋ง บิ๊กแอส” แฮปปี้

“แนท” ปัดฉีดผิวขาว! ด้านความรัก “เจ๋ง บิ๊กแอส” แฮปปี้

0

“แนท” ปัดฉีดผิวขาว! ด้านความรัก “เจ๋ง บิ๊กแอส” แฮปปี้

      “แนท ณัฐชา นวลแจ่ม” ฟุ้งละครรุม 4 เรื่องรวด ปัดฉีดกลูต้าทำให้ผิวขาวขึ้น เผยความรัก “เจ๋ง เดชา โคนาโล” หรือ “เจ๋ง บิ๊กแอส” แฮปปี้ 
 
       อีกหนึ่งสาวสวย “แนท ณัฐชา” ที่ในปีนี้เธอมีละครหลายเรื่อง ซึ่งเรื่องล่าสุดอย่าง “มือเหนือเมฆ” เธอก็ต้องรับบทบู๊ด้วย เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุย เธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งอัพเดทสถานะหัวใจว่าตอนนี้หนุ่มคนสนิทอย่างหนุ่ม “เจ๋ง เดชา” หรือ “เจ๋ง บิ๊กแอส” ผ่านด่านจากคุณพ่อของเธอแล้วหรือยัง

       สำหรับคาแรคเตอร์ละครเรื่อง “มือเหนือเมฆ” เรื่องนี้ตนรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ได้บู๊หนักมากกว่าเรื่องอื่นๆ และทาง “พี่โอริเวอร์” ทำแบบอลังการมากโดยเฉพาะฉากระเบิด ในเรื่องคู่กับ “พี่ธันญ์” แต่ตอนแรกจะคู่กับ “พี่อ๊อฟ” ก่อนเลยทำให้เกิดรักสามเส้า กับฉากบู๊ก็ไม่ได้เจออุบัติเหตุอะไรจะเป็นพวกพี่ๆ มากกว่าที่โดน 

ฉีดผิวขาว ความรัก เจ๋ง บิ๊กแอส แฮปปี้
 

       ด้านละคร ตอนนี้มีเรื่อง “มือเหนือเมฆ” ที่ปิดกล้องไปแล้ว และที่กำลังถ่ายทำอยู่คือ “เรือนพะยอม, คู่ซ่ารสแซ่บ” และอีกเรื่องช่วงปลายปี เรื่อง “สายโลหิต” ตอนแรกยอมรับว่าเหนื่อย แต่ตนชอบถ่ายละครอยู่แล้วคาแรคเตอร์แตกต่างกันทั้ง 4 เรื่องเลย จะมีดีบ้างไม่ดีบ้างเหมือนชีวิตของคนเรา ก็จะเริ่มทยอยออนแอร์ให้ได้ชมกันในปีนี้ 

      ส่วนที่ดูขาวขึ้นก็ไม่ได้ไปฉีดกลูต้าหรืออะไรมาเลย มีทานวิตามินและทาครีมบำรุงเยอะๆ ส่วนตัวมองว่าการฉีดอันตรายและไม่รู้ว่าเห็นผลจริงหรือเปล่า ก็รู้สึกกลัว ด้านความรักกับ “พี่เจ๋ง” ก็เหมือนเดิม ได้เจอกับคุณแม่ท่านก็ไฟเขียวแล้ว ท่านพูดว่าพี่เขาเป็นคนดี คุณพ่อก็ดูเบาลง ดีขึ้น ไม่ค่อยพูดห้ามแล้ว และคาดว่าสงกรานต์นี้น่าจะได้เจอกับคุณพ่อ ซึ่งพี่เขาก็เคยเจอกับคุณพ่อมาแล้วครั้งนึงแต่ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก ถ้าเจออีกก็จะบอกคุณพ่อว่าให้ใจเย็นๆ ตนก็โตแล้ว และก็ไม่ได้ลุ้นว่าคุณพ่อจะไฟเขียวให้คบ

ฉีดผิวขาว ความรัก เจ๋ง บิ๊กแอส แฮปปี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวน้อย “เรมิอา” ของแม่ “แนท ณัฐชา” ครบ 4 เดือนแล้ว

“แนท ณัฐชา” คลอดแล้ว “น้องเรมีอา” เกิดวันเดียวกันกับ แม่และพี่สาว “น้องเรมา”

“แนท ณัฐชา” ขอบคุณพระเจ้า “พ่อแหลม” อาการดีขึ้น เผยเตรียมคลอดลูกคนที่ 2 “น้องเรมีอา” เดือนหน้า

ของขวัญจากพระเจ้า! “แนท ณัฐชา” กำหนดคลอดลูกคนที่ 2 วันที่ 16 กันยายนนี้ 

ไม่เกิน 1 เดือนรออุ้มเบบี๋คนที่สองของ “แนท ณัฐชา”

12 ปี  “แนท-ณัฐชา”  จากบทเอิญ ในหนังแห่งความทรงจำ Suckseedห่วยขั้นเทพ

กรี๊ดลั่น! “แนท ณัฐชา” ท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้คุณสามี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments