“หมอก้อง” มีโอกาสช่วยน้ำท่วมใต้แน่นอน แฮปปี้ปีใหม่ควงครอบครัวเที่ยวเบลเยี่ยม

“หมอก้อง” มีโอกาสช่วยน้ำท่วมใต้แน่นอน แฮปปี้ปีใหม่ควงครอบครัวเที่ยวเบลเยี่ยม

0

“หมอก้อง” มีโอกาสช่วยน้ำท่วมใต้แน่นอน แฮปปี้ปีใหม่ควงครอบครัวเที่ยวเบลเยี่ยม

     “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ" เผยเที่ยวเบลเยี่ยมเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา บอกปลายปีเที่ยวต่ออินเดีย ด้านภาคใต้ถ้ามีโอกาสก็จะไปช่วยเหลือ เรื่องสร้างพระก่อนหน้านี้จะเร่งสร้างให้เสร็จภายในปีนี้ แจงองค์ที่ 4 เสร็จกลางปีนี้


     อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มจิตอาสา “หมอก้อง สรวิชญ์" ล่าสุดเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาเขาพาครอบครัวบินไปเที่ยวไกลถึงประเทศเบลเยี่ยม เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเขา เขาก็เล่าประสบการณ์ทริปเบลเยี่ยมที่ผ่านมา ทางด้านภาคใต้ที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในตอนนี้ ก็ไม่รู้ว่าเขาจะมีโอกาสไปช่วยหรือเปล่า “หมอก้อง” เผยให้ฟังว่า

     ล่าสุดไปเที่ยว "เบลเยี่ยม" กับครอบครัวมา ไปตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2559 จนถึงวันที่ 3 มกราคม 2560 เป็นทริปทัวร์ที่จัดโปรแกรมเอง มีลากกระเป๋าขึ้นรถไฟ สนุกดี สำหรับอุปสรรคคือการลากกระเป๋าขึ้นบนรถไฟ เพราะหนักมาก มาคราวนี้ไม่ได้เน้นช้อปปิ้ง แต่ก็มีของฝากเล็กๆ น้อยๆ ทริปต่อไปจะไปอินเดีย ประมาณปลายปีช่วงเดือนพฤศจิกายน อยากไปหลายปีแล้ว พอจะไปก็ไม่ได้ไปสักที ตั้งใจเที่ยวเลย มีการวางแผน ลางานเรียบร้อยแล้ว ครั้งนี้จะจัดเป็นทัวร์ โดยมีการชวนเพื่อนๆ ที่รู้จักไปด้วย

     ส่วนการให้ความช่วยเหลือทางภาคใต้ ถ้ามีโอกาสก็จะไป ไปเองคงไปไม่ได้ ต้องมีสถานีพาไป เพราะตนเป็นหน่วยงานราชการ และทางทหารก็มีหน่วยอื่นไปโดยที่ไม่ใช่หน่วยเรา บางทีจะไปกับหน่วยอื่นก็ทำไม่ได้ ถึงแม้จะเป็นจิตอาสา มันต้องเป็นระบบระเบียบทุกอย่าง ถ้ามีโอกาสจะไปแน่นอน ส่วนตัวมีญาติอยู่ภูเก็ต แต่ไม่ได้โดนอะไร สุดท้ายก็อยากให้ทุกคนสู้ๆ และให้กำลังใจผู้ประสบปัญหาน้ำท่วม

     ด้านการสร้างพระ ที่ก่อนหน้านี้บอกสร้างเสร็จแล้ว 3 องค์ และจะเร่งสร้างให้เสร็จภายในปีนี้ ตอนนี้ก็ยังสร้างอยู่ และยังไม่เร่งอะไร ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป กลางปีนี้เสร็จองค์ที่ 4 แน่นอน เตรียมงบองค์ที่ 4 ไว้เรียบร้อยแล้ว ถ้าเสร็จองค์ที่ 4 แล้ว องค์ที่ 5 ค่อยว่ากัน

หมอก้อง ช่วยน้ำท่วม น้ำท่วมใต้  เที่ยวเบลเยี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมอก้อง” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคนที่ “อาร์ต พศุตม์” พูดถึง ลั่นก็แอบคิดว่าเป็นตัวเอง

“หมอก้อง” ลุยละครเวที “อลหม่านหลังบ้านทรายทอง” กับบทที่ท้าทาย

“หมอก้อง” แจงด่วน! ยังโสดสาวในรูปแค่น้อง

“อ้วน รีเทิร์น” ปล่อยภาพ “หมอก้อง สรวิชญ์” คุกเข่ากุมมือแฟนสาว ? ผู้จัดการยังไม่ทราบประกาศข่าวดี 

เล่าซิอาการมันเป็นยังไง?! “รัศมีเเข” เจอ “หมอก้อง” ฉีดวัคซีนให้อาการหนัก จนต้องถามเเบบนี้เรียกว่าอะไร

“หมอก้อง” เล่าขณะทำการฉีดวัคซีน เจอคนไข้ขอสำลีแอลกอฮอลล์เลยตอบกลับไปสุดพีค

7 ซุปตาร์ฮอตฮิตจากบทชาวนา 

Comments