“เบญ” งง! มือที่สาม “ชาคริต-วุ้นเส้น” ดีใจคนจำได้จาก “สงครามนางงาม”

“เบญ” งง! มือที่สาม “ชาคริต-วุ้นเส้น” ดีใจคนจำได้จาก “สงครามนางงาม”

0

“เบญ” งง! มือที่สาม “ชาคริต-วุ้นเส้น” ดีใจคนจำได้จาก “สงครามนางงาม”
      “เบญ เรวิญานันท์ ทาเกิด" อัพเดทผลงาน รับตกใจที่ถูกเอี่ยวเป็นมือที่ 3 “ชาคริต แย้มนาม" เผยปีใหม่ได้กลับบ้านเกิดไหว้พ่อแม่ มีการสวดมนต์ข้ามปี

       อีกหนึ่งสาวน้องใหม่ “เบญ เรวิญานันท์” ล่าสุดเธอได้ออกมาเผยความรู้สึกหลังมีกระแสข่าวเอี่ยวเธอเป็นมือที่ 3 กรณี “ชาคริต-วุ้นเส้น” เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับสาว “เบญ” เธอก็เผยให้ฟังถึงความรู้สึก พร้อมทั้งยังเล่าความประทับใจในทริปปีใหม่ที่ผ่านมาว่า

       สำหรับผลงานตอนนี้มีรายการ “ซีโร่วอนี่” ของทางช่องวัน นอกนั้นก็มีละคร แต่อีก 1-2 เดือนถึงจะเปิด ส่วนบท “ลูกโซ่” ใน “สงครามนางงาม” ยอมรับดีใจมากที่ได้เล่น และเป็นละครเรื่องแรก คนก็จำเราได้เยอะ ไปไหนทุกคนก็เรียก “ลูกโซ่” ตลอด ยอมรับบทนี้ทำให้คนจำเราได้ แม้จะเล่นละครเรื่องอื่นก็ตาม คิดว่าช่องดันทุกคน ไม่ใช่แต่ตัวเอง ทุกคนก็ได้รับบทดีๆ ทั้งหมด ให้ทำเต็มที่ ส่วนละครเรื่องใหม่ยังไม่มีแต่ก็มีวางไว้แล้ว อยากให้ติดตาม

        ด้านข่าว “ชาคริต แย้มนาม" ที่ถูกเอี่ยวเป็นมือที่ 3 ไม่ได้อะไร แค่มีบทได้รับเชิญในเป็นต่อตอนเดียว ซึ่งเป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้นที่ได้เจอ “พี่ชาคริต” หลังจากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อใดๆ เพราะไม่ได้รู้จักส่วนตัว ยังงงเหมือนกันที่เป็นข่าวมือที่ 3 ยอมรับค่อนข้างตกใจเพราะตัวเองได้รู้ข่าวจากพี่นักข่าวอีกที ก็ตอบตามความจริงว่าไม่มีอะไร ไม่ใช่ความจริง

        เมื่อช่วงปีใหม่ได้กลับบ้านเกิด 1 อาทิตย์ และก็ได้ไปแม่ฮ่องสอน แม้จะเป็นคนเชียงใหม่แต่ก็ยังไม่เคยไปเลย ไปแค่ปาย ซึ่งสถานที่สวยมาก เป็นเวลาที่ได้อยู่กับครอบครัวและเพื่อนๆ มีสวดมนต์ข้ามปีเช่นกัน ส่วนความประทับใจคือได้อยู่กับครอบครัว เพราะนานๆ กลับไปที ก็ได้ไหว้คุณพ่อคุณแม่ขอพรด้วย รู้สึกอิ่มใจมาก สุดท้ายฝากสวัสดีปีใหม่ อยากให้ชาวไทยรักและสามัคคีตลอดไปเพื่อพ่อจะได้มีความสุข

เบญ  มือที่สาม ชาคริต วุ้นเส้น สงครามนางงาม สวดมนต์ข้ามปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments