“นิว-นาว” ร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ ฝ่ายชายเลื่อนแพลนบวช ยันยังไม่มีข่าวดี

“นิว-นาว” ร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ ฝ่ายชายเลื่อนแพลนบวช ยันยังไม่มีข่าวดี

0

“นิว-นาว” ร่วมช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ ฝ่ายชายเลื่อนแพลนบวช ยันยังไม่มีข่าวดี

      คู่รัก คู่บุญ "นิว วงศกร ปรมัตถากร” และ “นาว ทิสานาฏ ศรศึก" ร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือ ด้านแพลนบวชขอเลื่อนไปก่อน ฟุ้งกระแสละคร “สาปดอกสร้อย” กระแสตอบรับดี  
 
      อีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงอย่างหนุ่ม "นิว วงศกร” และ “นาว ทิสานาฏ” ที่ทั้งคู่ก็ได้ร่วมชาวเหลือชาวใต้ที่กำลังประสบภัยจากน้ำท่วม เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอเขาทั้งสองและพูดคุยกับเขาก็เผยความรู้สึกให้ฟัง พร้อมเคลียร์ประเด็นที่เขาทั้งคู่จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ให้ฟังว่า

     โดยพระเอกหนุ่มหล่อ "นิว วงศกร" ก็เผยความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้จากภัยน้ำท่วม ด้วยความรู้สึกอยากช่วยเหลือจริงๆ เพราะคุณแม่เป็นคนกระบี่แล้วก็เพิ่งเดินทางมาจากกระบี่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างเร็วและไม่มีใครได้เตรียมตัวไว้ก่อนเลยตั้งตัวกันไม่ทัน แต่ได้เช็กทางบ้านแล้วว่าไม่มีปัญหามากนัก  

      ทางด้านหวานใจ "นาว ทิสานาฏ" เข้าใจความรู้สึกเพราะตนเองเคยประสบปัญหามาก่อน ก็เลยมาร่วมสมทบทุนช่วยเหลือโดยการเปิดรับบริจาคผ่านทางโทรศัพท์สำหรับพี่น้องชาวภาคใต้ และเชิญชวนบริจาคทั้งสิ่งของ เครื่องใช้ อาหาร และหลังจากนั้นก็จะช่วยฟื้นฟูเยียวยาทางด้านจิตใจต่อไป 

นิว นาว พี่น้องชาวใต้ แพลนบวช ไถ่ชีวิตโคกระบือ วงการบันเทิง

     นอกจากนี้ยังได้ร่วมพูดคุยกับหนุ่ม “นิว” ถึงวันเกิดที่ผ่านมาและเจ้าตัวเปิดเผยว่าได้มีโอกาสไปไถ่ชีวิตโคกระบือร่วมกับแฟนคลับภายใต้โครงการหลวงเพราะนอกจากจะช่วยชีวิตโคกระบือได้แล้วยังสามารถช่วยเหลือเกษตรกรได้อีกด้วยจนถึงขั้นไถ่ไปถึง 5 ตัวเลยทีเดียวและยังเผยว่าโดยส่วนตัวไม่ทานเนื้ออยู่แล้ว คาดว่าแพลนปีหน้าทั้งคู่จะไปทำบุญด้านขาเทียมร่วมกันในวันเกิด 

     ในส่วนของข่าวดีตอนนี้ยังไม่มีแต่อย่างใด ตั้งใจไว้ว่าจะบวชแต่เพราะยังไม่มีเวลา อีกทั้งด้านพ่อกับแม่ก็ไม่ได้เร่งรัดแต่อย่างใดเพราะน้องชายก็ได้บวชไปแล้วคนหนึ่ง ทางด้านสาว “นาว” ก็เปิดเผยว่ารู้สึกดีที่ได้กลับมาทำงานถ่ายละครอย่างเต็มตัวหลังจากเรียนจบ 

     สุดท้ายด้านกระแสละคร “สาปดอกสร้อย” ดีมากขอบคุณหลายๆ คนที่คอยติดตามเพราะห่างหายไปนาน โดยการกลับมาแสดงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ค่อนข้างยากและมีหลากหลายอารมณ์ คาดว่าคนดูจะชอบและรอติดตามอย่างแน่นอน

นิว นาว พี่น้องชาวใต้ แพลนบวช ไถ่ชีวิตโคกระบือ วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments