"บูม" แจงเหตุรถถูกชนท้าย ขอพ่อแล้ว! เรียก "กีฟ" แฟนเต็มปาก

"บูม" แจงเหตุรถถูกชนท้าย ขอพ่อแล้ว! เรียก "กีฟ" แฟนเต็มปาก

0

"บูม" แจงเหตุรถถูกชนท้าย ขอพ่อแล้ว! เรียก "กีฟ" แฟนเต็มปาก


        "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" แจงเหตุรถถูกชน ด้านความรักกับ "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์" ขออนุญาตพ่อฝ่ายหญิงใช้คำว่าแฟนแล้ว จัดฉลองทัวร์อเมริกา

 

          ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงกันยกใหญ่เมื่อเห็นนักแสดงหนุ่ม "บูม กิตตน์ก้อง" โพสต์ภาพรถถูกชนลงบนอินสตาแกรม ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น และเมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้ และอัพเดทเรื่องความรักกับสาว "กีฟ ดราภดา" พร้อมๆ กันว่า

          เหตุการณ์อุบัติเหตุรถคันอื่นชนท้ายรถไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ วันนั้นแฟนสาว " กีฟ ดราภดา" กับแฟนคลับไปแพ็คข้าวพอเพียงขากลับตอนรถติดไฟแดงก็มีรถคันอื่นมาชนค่อนข้างแรง ตอนนั้นไม่ได้อยู่กับฝ่ายหญิง ทำงานอยู่ ยันเป็นรถของตน แต่สลับคันกันใช้กับน้อง "กีฟ" เหตุเพราะรถน้องคันเล็ก รถของเราจุคนได้มากกว่า ก็ยืมรถเราไป ซึ่งด้านน้อง "กีฟ" เองก็ทราบอยู่แล้วว่าเราหวงและรักรถมาก พอเกิดเหตุการณ์เขาก็โทรมาหาเรา ก็สะเทือนใจนิดนึงเลยถ่ายรูปลงไอจี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร ส่วนรถตอนนี้ก็อยู่ที่อู่รถเรียบร้อยแล้ว ซึ่งน้อง "กีฟ" เองก็มีอาการคอเคล็ดนิดนึง เข่าช้ำนิดหน่อย ตอนนี้ก็หายดีแล้ว เป็นห่วงคนมากกว่าเป็นห่วงรถอยู่แล้ว เพราะรถมันซ่อมได้ แต่คนเป็นอะไรขึ้นมาอะไหล่มันก็หายาก 

"บูม" แจงเหตุ รถถูกชนท้าย ขอพ่อแล้ว! เรียก "กีฟ" แฟนเต็มปาก

           ด้านสถานะความสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง ยอมรับตอนนี้ก็เป็นแฟนกันแล้ว ก็มีไปคุยขออนุญาตกับคุณพ่อของน้องเขา ขอน้องเขาเป็นแฟน ทางคุณพ่อน้องเขาก็โอเค ทางคุณพ่อก็บอกขอบใจมากที่ให้เกียรติลูกสาว ท่านฝากดูแลด้วย เพราะคุณพ่อทำงานไม่ค่อยมีเวลาดูแลลูกสาวดีๆ  ก็เริ่มเป็นแฟนกันตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนแล้ว เหตุที่ไปขอคุณพ่อฝ่ายหญิงเพราะตนเป็นคนจริงจัง และอยากให้มันชัดเจน เพราะไม่ใช่เด็กๆ แล้ว หลังจากฝ่ายหญิงทราบข่าวว่าตนไปขออนุญาตเป็นแฟนกับทางคุณพ่อ ก็รู้สึกเขินเหมือนตน เพราะเขารู้ว่าวันนี้ต้องมาถึง เขาก็ตกใจ ถือว่าเป็นข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 

"บูม" แจงเหตุ รถถูกชนท้าย ขอพ่อแล้ว! เรียก "กีฟ" แฟนเต็มปาก

         ส่วนทริปเที่ยวอเมริกานั้น ตนตั้งใจก่อนเข้าไปประจำการทหาร ถ้าปลดออกมาก็อยากจะไปพักผ่อน  พอดีอาการคุณย่าของน้องเขาไม่ค่อยสบายอยู่ที่อเมริกา ก็เลยถือโอกาสนี้ไปเยี่ยมท่านและไปเที่ยวด้วย ไปมา 26 วัน ก็มีน้องสาวเขามีครอบครัวด้วย แอบฉลองสถานะแฟนด้วย ไม่ได้มีอะไรพิเศษก็ปกติดีเหมือนทุกทริป เป็แบบนี้เสมอต้นเสมอปลาย ส่วนตัวก็มีซื้อหมวก ซื้อรองเท้าให้ตามที่น้องเขาอยากได้

"บูม" แจงเหตุ รถถูกชนท้าย ขอพ่อแล้ว! เรียก "กีฟ" แฟนเต็มปาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจบุญ “บูม-กิ๊ฟ” สร้างรอยยิ้มและแบ่งปันให้เด็กๆที่ จ.ตาก

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เปิดเหตุผล “บูม-กิ๊ฟ” ทำไมไม่มีภาพจุ๊บออกสื่อ

สวมแหวนแล้ว “กิ๊ฟ ดราภดา” เจ้าสาวโพสต์ดีใจที่เรามีกันและกันมาเสมอ

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

“บูม กิตตน์ก้อง” สุดประทับใจ “มรกตสีรุ้ง” ร่วมงานผู้กำกับตำนานโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments