“โบวี่” รับกำลังดูใจ “โอม” โต้ดึงเกย์กลบกระแสมือที่สาม “ชาคริต”

“โบวี่” รับกำลังดูใจ “โอม” โต้ดึงเกย์กลบกระแสมือที่สาม “ชาคริต”

0

“โบวี่” รับกำลังดูใจ “โอม” โต้ดึงเกย์กลบกระแสมือที่สาม “ชาคริต”

       “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ปลื้มเป็นอาสาสมัครร่วมกับมูลนิธิโนอิ้งบุดด้า เผยนำธรรมะปรับใช้ในชีวิต รับกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่ม “โอม อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์” ขำๆ ฝ่ายชายถูกมองเป็นเกย์ 

       เป็นนักแสดงสาวที่มาร่วมงานกับมูลนิธิโนอิ้งบุดด้า สำหรับสาว “โบวี่ อัฐมา” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัว เธอก็เลยขอเคลียร์ประเด็นที่หลายคนจับตามองว่าเธอกับหนุ่มคนสนิทอย่าง “โอม อิทธิศักดิ์” คบกันเพื่อสยบข่าวเป็นมือที่สามระหว่าง “ชาคริต แย้มนาม” กับ “วุ้นเส้น วิริฒิพา”

      สำหรับวันนี้ตนมาเป็นอาสาสมัครธรรมะกับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่จัดโดยมูลนิธิโนอิ้งบุดด้า ซึ่งตนช่วยงานมาหลายงานแล้ว งานนี้จะจัดวันที่ 5-9 มกราคม และอยากให้มองว่าธรรมะไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ เพราะตนก็เป็นคนรุ่นใหม่ที่นำธรรมะมาใช้ ที่ผ่านมาต่อให้มีข่าวก็ยังชิล ก็อยากเชิญชวนให้คนรุ่นใหม่มาร่วมงานนี้กัน กับข่าวพี่ชาคริตหลายคนคิดว่าตนคงจะเครียด แต่ชิลมาก เพราะจิตไม่ทุกข์ ปล่อยวางได้ และทุกๆ เรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้ว่าจะแก้ยังไง ทำให้ชีวิตดีขึ้น ที่ผ่านมาก็มีทุกข์บ้างเรื่องความรักแต่ต้องแอ็คติ้ง ไม่อยากดราม่า 

โบวี่ ดูใจ โอม มือที่สาม ชาคริต เกย์ หนุ่มคนสนิท

     ส่วนที่ออกมาไลฟ์สดเรื่องพี่ชาคริตก็เป็นการแก้ปัญหาเพราะไม่เจอสื่อก็ไม่ได้เครียด แต่คนรอบข้างเดือดร้อนเองมากกว่า ก็ถือว่าเคลียร์แล้ว ยิ่งพอพี่วุ้นเส้นออกมาพูดก็ทำให้สบายใจมากขึ้น กับ “โอม” ที่หลายคนมองว่าเป็นตัวหลอกเกย์นั้น ที่จริงที่ผ่านมาตนก็ชอบผู้ชายแบบดูสำอาง มีความเป็นผู้หญิงไปเดินช้อปปิ้งกันได้ และดูแลสุขภาพ สถานะกับโอมก็พูดคุยศึกษาดูใจอยู่ เท่าที่รู้จักเขาก็แมน และมีเพื่อนที่เป็นเก้งมาช่วยดูก็ยืนยันว่าไม่ใช่ บางทีตนก็ชอบล้อเขาเหมือนกัน กับโอมเพิ่งรู้จักกันไม่กี่เดือน 

     สำหรับเรื่องที่เปิดตัวว่าคุยกันเพราะอยากสวนกระแส จริงๆ ก็ตั้งใจสยบข่าวพี่ชาคริต เพราะพอไลฟ์คนก็ไม่เชื่อ มีข่าวกับโอมก็ทำเพื่อแก้ข่าวและได้คุยกับเขา ยืนยันว่าตนไม่ได้กินเด็ก เพราะโอมอายุเท่ากับตน ซึ่งข่าวที่เขาเป็นเกย์เขาก็ปล่อยวางไม่ได้เครียดอะไร ที่ประทับใจโอมเพราะเป็นคนพอเพียง ง่ายๆ กับการใช้ชีวิต ไม่ชอบปาร์ตี้ ทำให้อยู่ใกล้แล้วมีความสุข โอมมีความเรียบง่าย ก็น่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์อยู่ ตนก็มีชวนเขาไปปฏิบัติธรรมบ้าง ซึ่งเขาก็งงกับข่าวที่ว่าเหมือนดันโอมเข้าวงการนั้น จริงๆ การมีข่าวก็เหมือนเป็นการดันอัตโนมัติ แต่ตนไม่ใช่จะดันจริงจัง และเขาก็ไม่ซีเรียสกับเรื่องนี้ แค่เขาสงสัยว่าโดนคำถามแบบนี้อีกแล้ว

โบวี่ ดูใจ โอม มือที่สาม ชาคริต เกย์ หนุ่มคนสนิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments