เด็กน้อย “คิมซุน” มีดีตรงไหน ทำไม “โน้ต อุดม” ถึงเลือก...!!

เด็กน้อย “คิมซุน” มีดีตรงไหน ทำไม “โน้ต อุดม” ถึงเลือก...!!

0

เด็กน้อย “คิมซุน” มีดีตรงไหน ทำไม “โน้ต อุดม” ถึงเลือก...!!

      ฮากันลั่นบ้านตั้งแต่ตอนแรกออนแอร์ไป สำหรับละครชุด “Love Rhythms เรื่อง Daddy จำเป็น” ซึ่งดูแลโดยคุณ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” ครีเอเตอร์และผู้อำนวยการผลิต ที่ได้เจ้าพ่อคอมมาดี้เมืองไทย อย่าง “โน้ต อุดม แต้พานิช” ยอมใจอ่อนมาเล่นละครเป็นเรื่องแรก ซึ่งรับประกันความฮาได้แน่นอนอยู่แล้ว แต่อีกหนึ่งตัวละครที่สร้างสีสัน แล้วเป็นที่พูดถึงมากในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นหนุ่มน้อย “คิมซุน” (อณาคิณทร์ ศรีภัทรวิทย์) ที่คอยมาสร้างความป่วนระดับ 10 ให้คุณตาจำเป็นปวดหัวได้ตลอดๆ แถมแว่วมาว่า เด็กคนนี้ พี่ “โน้ต” เลือกเองซะด้วย เด็กคนนี้มีดีตรงไหนกันน๊า...???

       “โน้ต-อุดม” ผู้ตัดสินใจเลือก เปิดเผยว่า “ตอนที่ทางทีมงานติดต่อมาว่าจะมีละครเรื่องนี้ เราก็โอเคสนใจอยู่แล้วนะ แต่ยังไม่ได้ตกลงรับเล่นเลยทันที เพราะจากบทที่เราอ่าน ตัวละครหนึ่งที่เรามองเห็นเลยว่ามีความสำคัญ เป็นหัวใจของเรื่องนี้อีกตัวหนึ่งเลย คือเด็กที่เล่นเป็นหลานของเรา ซึ่งก็คือ “กระรอก” ซึ่งเรามองว่าถ้าหาตัวนี้ไม่เจอ เสน่ห์ในเรื่องนี้จะหายไปเลย

เด็กน้อย คิมซุน โน้ต อุดม ละครชุด บันเทิง ละครตลก

       ฉะนั้นสิ่งที่เรากังวลไม่ใช่ตัวเอง หรือตัวนางเอก คือต้องหาเด็กคนนี้ให้เจอ ก็ถามเขาว่าจะหาเจอมั้ย เขาก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือนเลยกว่าจะเจอ ระหว่างทางที่เขาหา เขาก็ส่งมาให้เราดูตลอดนะ เยอะ มหาศาลมาก ไม่รู้สิ เราใช้สัญชาติญาณล้วนๆ เลยนะ คือเรารู้ว่าเด็กคนนี้มีเสน่ห์ เรื่องความสามารถ เด็กทุกคนที่ส่งมามีความสามารถหมด แต่บางที ความสามารถกับเสน่ห์มันไม่ได้มาคู่กัน แต่เจ้านี่เขามีทั้ง 2 อย่างเลย เรารู้สึกเลยว่าต้องคนนี้ พอเขาฉากวันแรก เราบอกผู้กำกับเลยว่าแคสถูกตัวแล้วรับรอง “คิมซุน” ทำให้ตัวละครตัวนี้มีชีวิตชีวาเลย ยิ่งเราเล่นไปด้วยกันทุกวัน ก็ค่อย ๆ รักเขาไปเรื่อยๆ มันเหมือนความรู้สึกในกอง มันพัฒนาไปพร้อมๆ กับความรู้สึกในเรื่องเลยนะ ค่อยๆ รู้สึกว่าเขาน่ารักไปเรื่อยๆ ผมว่าใครได้ดูก็ต้องหลงรักเขาง่ายๆ จริงๆ นะ"

เด็กน้อย คิมซุน โน้ต อุดม ละครชุด บันเทิง ละครตลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments