“หยก” รับประเดิมงานภาพยนตร์ยาก ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

“หยก” รับประเดิมงานภาพยนตร์ยาก ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

0

“หยก” รับประเดิมงานภาพยนตร์ยาก ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟน

     “หยก ปกป้อง” โอดยากหลังโดดรับงานภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ปัดผู้ใหญ่สั่งห้ามมีแฟนเหตุเพิ่งเข้าวงการ

 

     เพิ่งเข้าวงการมาก็ได้รับงานภาพยนตร์เลยสำหรับหนุ่ม “หยก ปกป้อง” กับภาพยนตร์เรื่อง “คุกจียอง - แมงกุ๊ดจี่ เกา E หลีเด้อ” ล่าสุดทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า  

     ผลงานในการเข้าวงการครั้งแรกก็เป็นภาพยนตร์เรื่อง “คุกจียอง - แมงกุ๊ดจี่ เกา E หลีเด้อ” คาแรคเตอร์ก็จะเล่นเป็นคนแบบเฉื่อยๆ ตามชื่อที่ได้รับในเรื่องนี้เลยแต่ก็จะเป็นคนทันสมัยนิดนึงและจะมีเงินมากที่สุดในบรรดา 3 คนโดยบอกว่าเรื่องนี้ก็ยากเพราะเป็นงานเรื่องแรกตนต้องฝึกขับรถถึงจะได้มาเล่นกับงานในวงการที่ได้เข้ามาทำก็รู้สึกตื่นเต้นต้องมีการปรับตัวและตรงเวลารวมถึงต้องมีความอดทนด้วยแต่เรื่องนี้ก็จะมี “พี่อาร์ตี้” ช่วยทำให้ทำงานได้ง่ายขึ้นก็ต้องขอขอบคุณและทางผกก.เองก็จะมีการฝึกซ้อมบทคาแรคเตอร์ตลอด ส่วนตัวไม่กล้าคาดหวังว่าคนจะชอบขอแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด 

      ด้านงานอื่นๆ อย่างละครก็รับหมดถ้ามีติดต่อมาบทบาทที่อยากเล่นก็ได้ทุกบทซึ่งเรื่องสัญญาก็ให้คนในกองภาพยนตร์ดูแลยังไม่มีแบบส่วนตัวมีทาบทามแต่ยังไม่เซ็น 

     สำหรับเรื่องเรียนก็เรียนอยู่ม.รังสิต นิเทศศาสตร์ภาพยนตร์ตอนนี้ก็เหมือนเรียนไปด้วยทำงานด้วยถือว่าตรงสายเลยเวลาเรียนกับงานก็มีชนกันบ้างแต่ไม่เยอะยังไม่มีผลกับการเรียนเพราะเวลาถ่ายงานก็จะไม่ตรงกับเวลาเรียน ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่มียังโสดมีแต่คุยแบบเพื่อนๆ มากกว่าตอนนี้ก็เน้นทำงานทางผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งห้ามเรื่องนี้ว่าอย่าเพิ่งมีแฟน

หยก งานภาพยนตร์ ห้ามมีแฟน นักแสดงหน้าใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments