ข่าวฮอตประจำปี 2559 : ร้อนส่งท้ายปี! เคลียร์หมดเปลือกกรณี “กระทืบลูกนายพล” 

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : ร้อนส่งท้ายปี! เคลียร์หมดเปลือกกรณี “กระทืบลูกนายพล” 

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 : ร้อนส่งท้ายปี! เคลียร์หมดเปลือกกรณี “กระทืบลูกนายพล” 

        เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศและนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน

       ทาง "ดาราเดลี่" เลยทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็น มีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

        เป็นข่าวร้อนส่งท้ายปี 2016 เลยก็ว่าได้ กับกรณีที่มีข่าวการทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นที่ร้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ จนทำให้ “นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์”  ได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันเกิดเหตุมีดารานักแสดงชื่อดังทั้งผู้หญิง และผู้ชาย 6 คนเข้าไปเที่ยวดื่มกินที่ร้านดังกล่าว ขณะที่ตนนั่งดื่มเบียร์อยู่คนเดียว ต่อมาเกิดปวดปัสสาวะจึงเดินไปเข้าห้องน้ำ แต่กลับพบว่ามีการ์ดของกลุ่มดาราดังกล่าวปิดทางไม่ให้ใครเข้าไปใช้ ตนเห็นว่าเป็นเรื่องไม่ถูกต้องจึงโวยไปว่าห้องน้ำสาธารณะไม่ควรใช้อภิสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น ปรากฏว่ากลุ่มดาราดังกล่าวเห็นตนโวยวายไม่พอใจจึงสั่งให้การ์ดลงมือทำร้ายด้วยการรุมกระทืบจนบาดเจ็บสาหัส แม้จะร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าช่วย มีหลายคนพยายามจะถ่ายคลิปเอาไว้เป็นหลักฐานก็ถูกการ์ดเข้ามาข่มขู่บอกว่าใครถ่ายไว้จะโดนด้วย ทำให้ทุกคนเกรงกลัว สุดท้ายพลเมืองดีจึงนำตัวส่งรพ.

ประเด็นร้อน โลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัด แก๊งดารา แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

ประเด็นร้อน โลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัด แก๊งดารา แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

      ต่อมาทางนักแสดงที่ปรากฏอยู่ในภาพรวมแก๊งอย่างสาว “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น การ์ดไม่ใช่ของตน “มิว” หรือ “หมาก” เลย แต่เป็นการ์ดทางร้านที่คอยดูแลอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และเขาก็อยู่ในส่วนการ์ด ส่วนตน “มิว” และ “หมาก” ก็นั่งคุยกันอยู่ที่โต๊ะ ไม่มีใครรู้เรื่อง กระทั่งตนกับ “มิว” หันไปเห็นคนมุงกัน และมารู้ทีหลังเหมือนว่ามีปัญหาทะเลาะกันของเขาเอง ซึ่งตอนนั้นตนไม่ได้อยู่ในวงที่เขาเคลียร์กัน ไม่ได้คิดว่าจะมีสาเหตุมาจากตน ตัว “หมาก” เองดูเหมือนไม่รู้เรื่องด้วยซ้ำ เพราะนั่งหันหลังให้กลุ่มนั้น ส่วนตนและ “มิว” แค่เห็นเหมือนคุยเคลียร์กันแค่นั้น ไม่ได้เห็นเขาชกต่อยหรืออะไรกัน สำหรับเรื่องเข้าห้องน้ำ เราก็เข้ากันตามปกติ พี่ที่เป็นการ์ดงานก็ช่วยดูแลความเรียบร้อยให้เนื่องจากมีคนมาถ่ายรูป ส่วนตอน “หมาก” ไปห้องน้ำ พี่การ์ดของร้านก็น่าจะไปด้วยเช่นกัน แต่ก็สามารถพูดแทนได้เลยว่าไม่น่าจะรู้เรื่อง เพราะตอนเช้าที่ถ่ายละครด้วยกัน “หมาก” ก็เพิ่งรู้เรื่องว่ามีเหมือนปัญหา 

หมาก กระทืบลูกนายพล ผิดกฏหมาย การ์ดร้านดัง แก๊งดารา ทำร้ายร่างกาย

ประเด็นร้อน โลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัด แก๊งดารา แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

      ด้านสาว “มิว” ก็ได้ออกมาชี้แจงอีกรายว่า เหตุการณ์วันนั้นเป็นวันที่ตนไปถ่ายละครกัน ซึ่งพอหลังเลิกทางพี่ที่กองสนิทกับพี่ "อุ้ม" ก็เลยชวนไปที่ร้าน ตอนแรกที่ไปก็ไม่ได้มีอะไร ส่วนคนที่มาดูแลก็เป็นคนที่ร้าน ส่วนตัวรู้สึกงงกับข่าวที่ออกมา และวันนั้นตนก็รีบกลับเพราะ "แต้ว" กับ "หมาก" ตอนเช้ามีถ่ายละครต่อ  ไม่รู้เรื่องตอนออกจากห้องน้ำก็ไม่เห็นว่าจะมีคนทะเลาะกัน ตอนนั้นคนก็เยอะไม่ได้สังเกตใครเป็นพิเศษ แต่ก่อนกลับก็เห็นคนมุงกันตนก็ไม่ได้สนใจอะไร ส่วนเรื่องห้องน้ำหญิงกับชายก็มีแค่สองห้องตนก็ไปเข้ากับ "แต้ว" คนละห้องไม่ได้ใช้สิทธิอะไร เป็นการต่อคิวกันปกติ โดยการ์ดก็ไม่ใช่ของตัวเองแต่เป็นของทางร้านที่เขามาดูแลตามปกติ และกลุ่มตนก็ไม่ได้นั่งโซนพิเศษไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร  

ประเด็นร้อน โลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัด แก๊งดารา แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

      ภายหลังจากที่เรื่องเริ่มเป็นที่พูดถึงทั่วโลกโซเชียล ทางด้านแม่ของผู้เสียหายก็ขอความเป็นธรรม โดยเปิดเผยว่า หลังลูกชายให้ปากคำกับตำรวจเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ให้แจ้งความดำเนินคดีกับ “บอล กฤษณะ” ที่อ้างตัวเป็นหุ้นส่วนร้านที่เกิดเหตุ แถมยังข่มขู่ลูกชายด้วย โดยได้ปรึกษาทนายความและคนรู้จักในกระบวนการยุติธรรมแล้ว หลายฝ่ายให้คำแนะนำว่าให้แจ้งความเอาผิดกับ “บอล กฤษณะ”  ด้วยในข้อหาผู้บงการหรือสั่งการหรือร่วมกันกระทำความผิด ทำร้ายร่างกายลูกชาย ยืนยันว่าแฟนของดาราสาวชื่อดัง เป็นคนตะโกนสั่งการ์ดต่อหน้าลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการในร้าน พร้อมบอกไม่กลัวใคร ทั้งที่ลูกชายบอกแล้วว่าเป็นลูกทหาร แถมยังท้าทายบอกให้พ่อมาที่ร้าน ถือว่าทำตัวยิ่งใหญ่ไม่เกรงกลัวกฎหมาย ซึ่งขอย้อนถามกลุ่มดาราที่เข้าไปเที่ยวในร้านคืนเกิดเหตุหลายคนว่า ทำไมกลุ่มดารานักแสดงไม่ยอมห้ามปราม ทั้งที่เป็นคนของประชาชน และเห็นประชาชนเดือดร้อนถูกรุมทำร้าย หากเป็นตัวดาราถูกทำร้ายจะรู้สึกอย่างไร และหากลูกชายถูกลากออกไปนอกร้านที่ไม่มีใครเห็น ต้องถูกทำร้ายถึงตายแน่นอน

ประเด็นร้อน โลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกาย ต้นสังกัด แก๊งดารา แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

      ทางสาว “อุ้ม ลักขณา” ก็ไม่อยู่เฉยออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า พวกตนได้ทานอาหารกันตามปกติ ช่วงที่เกิดเรื่องกันบริเวณหน้าห้องน้ำ พวกตนไม่ทราบ เพราะห้องน้ำอยู่ชั้น 3 แต่พวกตนนั่งอยู่ชั้นดาดฟ้า ซึ่งพวกตนก็กำลังจะกลับอยู่แล้ว แต่ตอนที่เกิดเหตุ ตนก็เห็นไกลๆ เพราะโต๊ะที่เกิดเหตุกับโต๊ะที่พวกตนนั่งมันไกลกัน เห็นไกลๆ ว่ามีคนชุลมุนกัน ตนเลยให้น้องนักแสดงอีกกลุ่มกลับไปก่อน เพราะเป็นคนดูแลเรื่องรถตู้ ซึ่งไม่ได้ทราบว่า เหตุการณ์ชุลมุนตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ไม่ได้เห็นใครต่อยกับใคร ยืนยันว่าไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้คนทะเลาะกัน อีกทั้งในขณะที่เกิดเหตุดังกล่าว "บอล" ก็อยู่ที่โต๊ะของตน เดินไปมาระหว่างโต๊ะที่รู้จัก ตนไม่ได้ทำอะไรที่เป็นอภิสิทธิ์เหนือดาราคนอื่น เวลาไปไหนมาไหนไม่เคยมีการ์ดส่วนตัว อีกทั้งตนไม่ได้เข้าห้องน้ำในช่วงที่ที่เรื่องกัน ไม่ได้ยินเสียงหรือเห็นว่า "บอล" ตะโกนด่าใคร แค่ได้ยิน "บอล" เดินมาบอกว่าให้พากลุ่มนักแสดงออกไปก่อน เสียใจที่มีเหตุวิวาทจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว พวกเราไม่ได้ก่อเหตุวิวาท วันนี้ “บอล” ไม่ได้มาร่วมแถลงข่าวด้วย เรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าผับจะโดนปิด หรือเหตุวิวาท เราเองไม่เกี่ยวข้อง เรื่องอื่นๆ ต้องไปถาม “บอล” เอง

ข่าวฮอตประจำปี 2559 กระทืบลูกนายพล ทำร้ายร่างกาย แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส 

     แน่นอนว่าเมื่อประเด็นนี้ถูกพูดถึงมากขึ้นก็ยิ่งมีคนจับผิดมากขึ้นด้วยเช่นกัน  ซึ่งชาวเน็ตนั้นได้ขุดหลักฐานต่างๆ ออกมาว่า “บอล” เป็นเจ้าของร้านที่เกิดเรื่อง ซึ่งตรงข้ามกับสาว “อุ้ม” ที่ตอบสื่อมวลชนว่าแฟนหนุ่มของเธอไม่ได้เป็นเจ้าของร้านดังกล่าว เธอเพียงรู้จักเจ้าของร้าน เพราะเป็นร้านที่ไปประจำ  โดยชาวเน็ตออกนำคลิปวิดีโอของเธอกับแฟนหนุ่มออกมาแฉเป็นจังหวะที่เธอกำลังพูดคุยกับแฟนหนุ่มโดยในบทสนทนามีเนื้อหาว่า “มาลินสกายคืออะไร” ด้านแฟนหนุ่มของเธอตอบว่า “คือร้านของบอลที่เชียงใหม่” ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่ได้รับการคอมเฟิร์มจาก “บอล กฤษณะ” แต่อย่างใดที่คลิปดังกล่าว

      และเรื่องนี้เริ่มใหญ่โตขึ้น เมื่อหนุ่ม “บอล” ที่ขุดหลักฐานอย่างต่อเนื่อง กระทั่งตรวจพบลอบเปิดโรงแรมโดยผิดกฏหมาย โดย “นายชัยณรงค์ นันตาสาย” ปลัดอำเภอเมืองเชียงใหม่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครองกว่า 50 คน นำกำลังเข้าตรวจสอบโรงแรม The Core เดอะคอร์ เชียงใหม่ ซึ่งมี “บอล กฤษณะ” แฟนหนุ่มของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" เป็นหุ้นส่วนของโรงแรมดังกล่าว ที่ถูกพาดพิงว่า อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทำร้ายลูกชาย ผบ.มทบ.38 ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยโรงแรมดังกล่าว ตั้งอยู่บริเวณเยื้องหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น ชั้นที่ 2-4 เปิดบริการห้องพัก 56 ห้อง ชั้นดาดฟ้าทำเป็นร้านอาหารสำหรับแขก โดยโรงแรมดังกล่าวเปิดมาตั้งแต่ปลายปี 2558 ทำสัญญาเช่าพื้นที่เปิดโรงแรมนาน 10 ปีมีหุ้นส่วนร่วมกันหลายคน ซึ่งจากการตรวจสอบโรงแรมแห่งนี้มีแค่ใบ อ.1 ซึ่งเป็นใบขออนุญาตก่อสร้างอาคารเท่านั้น ส่วนใบขออนุญาตเปิดโรงแรมนั้นไม่มี โดยทางผู้จัดการโรงแรมได้อ้างว่าอยู่ในระหว่างการยื่นขอ แต่เปิดบริการให้ลูกค้าก่อน ซึ่งตรงนี้ถือว่าผิดกฏหมาย เพราะตนเองเป็นคนดูแลเรื่องการขออนุญาต ยังไม่มีการยื่นขออะไรมาเลย แล้วขั้นตอนก็ยังไม่ผ่านการตรวจของเทศบาลช้างเผือกเลย ซึ่งเราก็จับกุมดำเนินคดีข้อหา "ผิดกฏหมายพรบ.โรงแรม เปิดสถานบริการประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีโทษสูงสุดคือจำคุก 1 ปี ปรับวันละ 10,000 บาท ขณะนี้ได้สั่งให้ปิดบริการ และหากพบว่าเปิดก็จะบุกจับอีก

บอล อุ้ม สั่งปิด ลอบเปิดบริการ ยผิดกฏหมาย การ์ดร้านดัง แก๊งดารา ทำร้ายร่างกาย

     ในเวลาต่อมาทางนักแสดงสาว “อุ้ม ลักขณา” ได้เดินทางไปให้ปากคำตำรวจที่เชียงใหม่ โดยใจความที่ “อุ้ม” ให้การคือคล้ายๆ กับที่แถลงข่าว นักแสดงทุกคนไม่เกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาท แต่ยอมรับมีนักแสดงบางคนที่ได้เห็นเหตุการณ์วันนั้นบ้าง และส่วนตัว “อุ้ม” ก็ไม่ทราบว่าร้านอาหารดังกล่าวเป็นของใคร รู้เพียง “บอล” เป็นแค่เพียงหุ้นส่วนตัว และตอนนี้ฝ่ายชายอยู่ไหนก็ไม่ทราบ ด้าน “อุ้ม” ตอนนี้ก็เดินทางกลับมาที่กรุงเทพฯ แล้ว เพราะต้องกลับมาทำงาน   

ข่าวฮอตประจำปี 2559 กระทืบลูกนายพล ทำร้ายร่างกาย แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

      ซึ่งหนุ่ม “หมาก” ก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้เมื่อออกงานอีเว้นท์ว่า ขอยืนยันว่าไม่รู้เรื่องจริงๆ และไม่มีการ์ดมานั่งคุมตอนอยู่ที่โต๊ะและตอนจะไปเข้าห้องน้ำก็แค่ไปถามทางกับเจ้าหน้าที่ ก็เข้าออกตามปกติระยะเวลาที่เข้าไปก็ใช้เวลาเหมือนกับคนที่เข้าไปทำธุระส่วนตัว น่าจะ 1-2 นาทีได้ ส่วนที่ถูกโยงพัวพันยาเสพติดนั้น ก็เป็นธรรมดาของคนที่สามารถคิดได้ เราอยู่ในที่แจ้งก็มักจะถูกหาข้อผิดพลาดอยู่แล้ว ตอนที่กลับมาที่โต๊ะก็ไม่เห็นเหตุการณ์วุ่นวายอะไร มาเห็นทราบข่าวก็ตอนเช้าของอีกวัน โดยวันที่ไปถึงที่ร้านก็ 4 ทุ่มกว่า เพราะมีคนทางร้านชวนไป และได้โทรบอกให้คุณพ่อคุณแม่มารับตอนเที่ยงคืน ซึ่งกับเรื่องนี้ท่านก็ทราบและเครียด เพราะกลัวตนจะไปเกี่ยวโยงด้วย ด้านกับพี่ "อุ้ม" เองก็ไม่ได้คุย แต่ทางพี่ "อุ้ม" ก็ได้ฝากขอโทษมาแล้ว ส่วนล่าสุดก็มีหมายเรียกพยานไปตนก็จะบินไปเชียงใหม่ ไม่กังวลเรื่องจะให้ปากคำ เพราะความจริงคือความจริง ตนก็จะตอบแบบที่ให้สัมภาษณ์สื่อก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่แล้วแต่เจ้าหน้าที่ ส่วนทางสาว “แต้ว” และสาว “มิว” ก็ได้เดินทางไปให้ปากคำในเวลาต่อมาเช่นกัน

หมาก กระทืบลูกนายพล ผิดกฏหมาย การ์ดร้านดัง แก๊งดารา ทำร้ายร่างกาย

       ล่าสุดทางสาว “อุ้ม” ก็ได้กลับมาเคลื่อนไหวบนโลกโซเชียลอีกครั้ง โดยได้มีการตอบคอมเมนต์แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ให้เธอด้วยอีโมติคอนหัวใจ อีกทั้งเธอยังโพสต์ภาพขณะทำบุญ พร้อมทั้งบรรยายแคปชั่นว่า "เลิกทานเนื้อวัวตลอดชีวิตแล้วคะ" ซึ่งแฟนๆ ต่างเข้ามาให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก ไม่เพียงแค่นั้นเธอยังนัดรวมแก๊งเพื่อน ทำบุญที่คำชะโนด จังหวัดอุดรธานี

ข่าวฮอตประจำปี 2559 กระทืบลูกนายพล ทำร้ายร่างกาย แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

ข่าวฮอตประจำปี 2559 กระทืบลูกนายพล ทำร้ายร่างกาย แก๊งไฮโซ การ์ดรุมกระทืบ บาดเจ็บสาหัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หายไวๆคนเก่ง! “น้องดิสนีย์” ร้องไห้ปวดท้อง “อุ้ม ลักขณา” พาลูกสาวตรวจอาการที่โรงพยาบาล

“อุ้ม ลักขณา” โป๊ะแตก! แซว “บอล กฤษณะ” พาแฟนเด็กเที่ยว

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

“หมาก ปริญ” ว่าไง? เมื่อ “คิมเบอร์ลี่” ถ่ายรูปคู่กับผู้ชายสุดหล่อคนนี้แล้วส่งมาอวด!

“แต้ว ณฐพร” ตั้งปณิธานอย่าหยุดที่จะเรียนรู้จักตัวเอง โลกมีอีกหลายอย่างให้เรียนรู้

“หมาก ปริญ” เชื่อหมอดู! อีก 2 ปีมีลูกแล้วปัง

“หมาก-ใบเฟิร์น” ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนยิ่งใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments