“แพนเค้ก” รับเห่อหลานยังไม่คิดมีเอง  ปลื้ม "สารวัตรหมี” ให้นาฬิกาเป็นของขวัญปีใหม่

“แพนเค้ก” รับเห่อหลานยังไม่คิดมีเอง  ปลื้ม "สารวัตรหมี” ให้นาฬิกาเป็นของขวัญปีใหม่

0

“แพนเค้ก” รับเห่อหลานยังไม่คิดมีเอง  ปลื้ม “สารวัตรหมี” ให้นาฬิกาเป็นของขวัญปีใหม่

     “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ยอมรับช่วงนี้เห่อหลาน คาดปีหน้ามีเซอร์ไพรส์ให้ได้ชม ลั่นซื้อนาฬิกาเป็นของขวัญปีใหม่ให้กันและกัน

 

     อีกหนึ่งนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” ที่ล่าสุดเธอได้เดินทางมาสวัสดีปีใหม่กับทาง “ดาราเดลี่” และเธอได้เผยถึงผลงานละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ในช่วงนี้ พร้อมทั้งยังเผยถึงแพลนปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ให้กับเราได้ฟังว่า 

     สำหรับด้านงานละครอยู่ในช่วงถ่ายทำ ช่วงปีหน้าค่อยเป็นค่อยไป ด้านเวลาอาจจะเลื่อนกว่ากำหนดเดิม ตอนนี้ได้ 20% แล้ว อยากให้รอดูต่อไป ส่วนงบประมาณ เผยอยู่ที่การจัดการ พยายามทำให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆ ให้กำลังใจและติดชม ด้านคุณแม่ก็เหนื่อยแต่ก็มีความสุขเพราะมีเลี้ยง “อัญชัญ” ยอมรับเป็นปีใหม่ที่มีความสุขมากในครอบครัว ค่อนข้างเห่อหลานมาก รู้สึกอยากให้เขาเป็นตุ๊กตาน้อยๆ ตอนนี้ก็เรียนรู้จากหลานก่อนยังไม่คิดมีเอง ตอนนี้น้องยังไม่ซนมาก แต่น้องยังพยายามสื่อสารกับทุกคน เชื่อว่าพอโตจะซนมาก ดีใจมีคนช่วยเลี้ยง

แพนเค้ก สารวัตรหมี ครบรอบ หยอดคำหวาน เห่อหลาน คู่รัก นางเอกหน้าสวย ของขวัญปีใหม่

       ส่วนข่าวดีความรัก ยังเรื่อยๆ ดูแลกันตลอดๆ แพลนอย่างอื่นยังไม่มีอยากเลี้ยงหลานต่อ ส่วนโปรเจ็คท์ใหม่ๆ นี้มีเซอร์ไพรส์ผู้ชมแน่นอน ซึ่งตอนนี้มีรายการ “ซุปตาร์พลาซ่าดาราพาทัวร์”  

       ส่วนของขวัญปีใหม่ “พี่หมี” ก็ให้ของขวัญปีใหม่ด้วยเหมือนกัน เป็นนาฬิกา เพราะเป็นคนที่ชอบใส่อะไรไม่เปลี่ยน “พี่หมี” เลยเลือกให้เพราะเห็นใช้มานานแล้ว ส่วนตัวเองก็ให้นาฬิกาด้วยเช่นกัน ยอมรับไม่เตี้ยมเพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองชอบ ส่วนปีใหม่ ไม่น่าจะได้ไปไหนอยากอยู่กับครอบครัว และหลาน

แพนเค้ก สารวัตรหมี ครบรอบ หยอดคำหวาน เห่อหลาน คู่รัก นางเอกหน้าสวย ของขวัญปีใหม่แพนเค้ก สารวัตรหมี ครบรอบ หยอดคำหวาน เห่อหลาน คู่รัก นางเอกหน้าสวย ของขวัญปีใหม่แพนเค้ก สารวัตรหมี ครบรอบ หยอดคำหวาน เห่อหลาน คู่รัก นางเอกหน้าสวย ของขวัญปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพนเค้ก เขมนิจ” เผยที่มาของขวัญวาเลนไทน์จากสารวัตรหมีจากเก้าอี้กลายเป็นช่อดอกไม้ได้ไง

“แพนเค้ก” แปลงร่างเป็นหงส์สวรรค์ หอบ “น้องอัญชัน-น้องลูกจัน” ขึ้นขบวนแห่

เรื่องราวดีๆ “แพนเค้ก” อวยพรวันเกิด “แม่แพม” บอกรักที่สุด

“แพนเค้ก เขมนิจ” ลุคนี้แอบเซ็กซี่เบาๆ

ชมความงามของ “แพนเค้ก เขมนิจ” ในชุดไทยผ้ายกทอง “จันทร์โสมา”

“แพนเค้ก” เผยโมเมนต์ “พี่หมี” สามีช่วยตากผ้าให้คะแนนความเป็นพ่อบ้าน 70 เปอร์เซ็นต์

“แพนเค้ก” ผุดรายการเด็ด “เที่ยวตามแพน” น่ารัก “พี่หมี” คอนซัพพอร์ตดูแลดีไม่มีห่าง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments