“แมน” ซุ่มเอาดีงานผู้จัดฯ ปีหน้าเตรียมถ่ายเซ็กซี่

“แมน” ซุ่มเอาดีงานผู้จัดฯ ปีหน้าเตรียมถ่ายเซ็กซี่

0

“แมน” ซุ่มเอาดีงานผู้จัดฯ ปีหน้าเตรียมถ่ายเซ็กซี่

       ภรรยาหนุน "แมน การิน ศตายุ" ซุ่มเงียบหันมาเอาดีงานด้านผู้จัดฯ แย้มถ่ายแบบเซ็กซี่นิตยสารรอบนี้แซ่บเวอร์ 
  

       อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงอย่าง “แมน การิน” ที่ล่าสุดเขาก็ได้ออกมาเผยถึงผลงานที่กำลังทำอยู่ตอนนี้ให้ “ดาราเดลี่” ได้ฟัง หลังจากที่เขาห่างหายไปจากจอนาน เพราะหันไปเอาดีด้านงานผู้จัดฯ พร้อมทั้งยังอัพเดทผลงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ว่า

      สำหรับตอนนี้เปลี่ยนเป็นอีกบทบาทหนึ่ง ยืนยันไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน มีการวางระบบต่างๆ เกี่ยวกับการดูดวงอยู่ งานรายการบันเทิงก็ยังมีเช่นกัน ตามรายการต่างๆ รวมถึงงานเขียนตามสื่อออนไลน์ต่างๆ ส่วนตัวคิดว่าคนเครียดเยอะเลยอยากเสนอสื่อเนื้อหาใหม่ๆ ที่มีความสนุกสนาน ไม่คิดจะทิ้งงานวงการบันเทิงแน่นอน เนื่องจากภรรยาคนสวย "เกล เวธกา" เองก็ยังเป็นนักแสดง ส่วนตัวคิดว่าจะมาด้านแขกรับเชิญในละครต่างๆ โดยจะกลับมาปีหน้ามากขึ้น ซึ่งมีสองเรื่อง เป็นงานละครจากทาง ช่อง 3 และมีภาพยนตร์ 1 เรื่อง อาจมีซีนเปิดเสื้อ เผยตอนนี้ทำงานบ้านตลอดเลยได้ออกกำลังกายและเข้าฟิตเนสด้วย หุ่นเฟิร์มแน่นอน

     ด้านงานแพลนผู้จัดฯ ส่วนตัวเผยว่าแล้วแต่ภรรยา ยอมรับการเป็นผู้จัดฯ น่าสนใจ แต่ต้องหาข้อมูลจากหลายๆ ฝ่ายก่อน ยอมรับมีโอกาสพูดคุยกับผู้ใหญ่บ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นลงมือทำ แค่เป็นการสอบถาม โดยส่วนตัวชอบเปิดโอกาสให้ตัวเอง ส่วนนี้ยังไม่คุยกับ  “เกล” มาก แต่คิดว่างานผู้จัดฯ ใกล้กับตัว “เกล” สุด แต่ถ้าจะทำคงให้ช่วยด้วย ตอนนี้ไม่อยากพูดไปก่อนโดยยังไม่ทำ

แมน งานผู้จัด ถ่ายเซ็กซี่ รายการบันเทิง สื่อออนไลน์ วงการบันเทิง

     สำหรับผลงานถ่ายแบบ ก็มีถ่ายเล่มหนึ่ง ออกตอนเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า (2560) อยากให้รอลุ้นกัน เผยเซ็กซี่มาก รอดูได้เลย ยอมรับว่าเซ็กซี่ที่สุดในชีวิต ด้านค่าตัวไม่ทราบเพราะภรรยาเป็นคนจัดการ เผยต่อว่าทำงานอะไรแล้วมีความสุขก็อยากทำ ไม่ได้มองเรื่องของเงิน แต่หากทำแล้วเพิ่มโปรไฟล์ตัวเองก็ทำ ส่วนตัวอยากเป็นแบบอย่างในการไม่เลือกงาน หากมันไม่ได้แย่ก็จะทำไป เผยต่อว่าตนเป็นคนไม่เกี่ยงงาน ด้านภรรยาจะคอยดูแลตลอดแม้ตอนไปถ่ายแบบ ยอมรับตอนแรกภรรยากังวลว่าจะเสียภาพลักษณ์ แต่พอภรรยาได้เห็นก็ค่อนข้างพอใจ เพราะภาพค่อนข้างดูดี ยอมรับว่าเซ็กซี่ส่วนตัวของเราคือมีอะไรปิดซักนิดก็ยังดี สุดท้ายฝากงานหนังสือของอมรินทร์ที่ตัวเลขเปลี่ยนชีวิต เว็บไซต์ของตน รวมทั้งงานละครและงานหนังสือที่ถ่ายแบบ ฝากต่อว่าแซ่บแน่นอน

แมน งานผู้จัด ถ่ายเซ็กซี่ รายการบันเทิง สื่อออนไลน์ วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับปีมังกรทอง! “แมน-เกล” ประกาศข่าวดีกำลังจะมีลูกคนที่ 2

สเต็ปรวย อยากเป็นคนดวงเฮง “แมน การิน” เผยเคล็ดลับต้องมีเลข 6 กลุ่มนี้ ใน ปี 67 ปัง !! ดังสนั่นเหมือนจุดพลุแน่นอน

คลิปเบิร์ดเดย์จาก “น้องกราฟ-แม่เกล” ให้ “แมน การิน” อบอุ่นน่ารักง่ายๆ หลังออกรพ.

เปิดเหตุผล “แมน การิน” โพสต์ถึง “ณวัฒน์” พี่คือผู้มีพระคุณ

“แมน การิน” เปิดสาเหตุหย่า “เกล รดา” กะทันหัน ตอบแล้วหลังถูกโยงแวะเยี่ยมเมียใหม่?

“แมน การิน” ควักเงินเปย์ของขวัญวันวาเลนไทน์สุดหรูเพื่อ “เกล รดา”

สุดยอดสามี! “แมน การิน” ปีใหม่ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้คุณภรรยาและตัวเองไปเลยสิครับ 

Comments