เคลียร์ชัดหมดเปลือก! "ชาคริต" แจงเหตุหย่า "วุ้นเส้น" อนาคตต่างคนมีสิทธิ์ดูใจคนใหม่    

เคลียร์ชัดหมดเปลือก! "ชาคริต" แจงเหตุหย่า "วุ้นเส้น" อนาคตต่างคนมีสิทธิ์ดูใจคนใหม่    

0

เคลียร์ชัดหมดเปลือก! "ชาคริต" แจงเหตุหย่า "วุ้นเส้น" อนาคตต่างคนมีสิทธิ์ดูใจคนใหม่    

       "ชาคริต แย้มนาม" เปิดหมดเปลือกสาเหตุเลิก "วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ปัดมีเรื่องมือที่สาม เรื่องรีเทิร์นต้องรอดูอนาคต กังวลข่าวกระทบจิตใจคุณแม่

 

       เป็นประเด็นที่ยังคงถูกจับตา สำหรับการหย่าร้างของนักแสดงหนุ่ม "ชาคริต แย้มนาม" กับอดีตภรรยาสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ที่ก่อนนี้ทางฝ่ายหญิงได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าข่าวลือเรื่องเลิกกันนั้นจริง แต่ยังคงความเป็นเพื่อนได้ และมีการติดต่อกันอยู่ ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "ชาคริต" เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงแบบเต็มๆ ทั้งเรื่องการแยกทาง พร้อมกับข่าวลือมือที่สามต่างๆ โดยบอกว่า

       ด้วยเรื่องงานและหลายอย่าง ภาระที่ต้องรับผิดชอบ หลายอย่างอาจจะกระตุกกระตัก เขาก็มีอะไรต้องทำหลายอย่าง ผมก็มีหลายอย่างที่ต้องทำ ตนก็ต้องทำงานในวงการบันเทิง ทำธุรกิจด้วย ก็เรียกว่าหนักทั้งคู่ ทั้งเหนื่อยทั้งอะไรหลายอย่างด้วย จริงๆ ก็เริ่มมีปัญหาได้มาปีหนึ่งแล้ว แต่เราก็พยายามประคับประคองกันมาตลอด ด้วยเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นทำให้ทุกอย่างมันดูยากไปหมด ก็เลยตกลงคุยกัน เป็นเรื่องของเราสองคนก็เข้าใจตรงกัน มีการคุยกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ความรู้สึกตอนนี้ก็รู้สึกหวิวอยู่แล้ว ยังเป็นห่วงแล้วก็คิดถึงตลอด ถึงจะไม่ได้อยู่ในชีวิตแล้วแต่เขาก็อยู่ในใจเราตลอด เวลาไปทำงานต่างจังหวัดก็จะคิดถึงเขาตลอด ตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ ยอมรับเลิกกันแรกๆ ก็มีเฮิร์ทบ้าง ซึ่งเราก็ไม่อยากให้มันเกิดขึ้น เราก็ทำในส่วนของเราเต็มที่ ไม่ใช่ว่าเราไม่ทำแล้วโยนทิ้งมันไป ก็พยายามรักษาทุกอย่างไว้ ส่วนจะพักไหมอนาคตค่อยว่ากันอีกที เพราะตอนนี้ตนก็ทำงานด้วย

        ส่วนอนาคตจะมีการรีเทิร์นกันไหมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะเราไม่ได้มีอะไรร้ายแรงต่อกัน ก็ยังคุยกันได้ เพราะบางครั้งมันไม่ใช่เรื่องของกระดาษแผ่นหนึ่งแต่มันเป็นเรื่องของจิตใจ เชื่อว่าเรามีสิ่งที่แฮปปี้ให้กันตรงนั้นก็คือสิ่งที่ดีที่สุด ที่หย่ากันไม่ได้หมายความว่าเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ เพราะต่างคนต่างทำงาน ตนก็ต้องทำอะไรอีกหลายอย่าง ทั้งถ่ายละครถ่ายรายการด้วย สุดท้ายมันไม่ใช่ความรู้สึกที่ว่าเราทะเลาะกันหรือเกลียดกัน อาจจะเป็นในส่วนของเส้นทางในส่วนที่ต้องรับผิดชอบมากกว่า 

มือที่สาม ชาคริต วุ้นเส้น หย่าร้าง รีเทิร์น ทำร้ายร่างกาย

        ยืนยันไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิงแน่นอน และรู้สึกงงกับข่าวที่ออกมาว่าไปกินข้าวกับผู้หญิงคนอื่น ก็รู้สึกเซนซิทีฟอยู่เหมือนกันเพราะด้วยคุณแม่ป่วยด้วยไม่อยากให้กระทบกระเทือนจิตใจท่าน  คุณแม่เส้นเลือดในสมองตีบ การรับรู้ตอนนี้อยู่กับปัจจุบันอย่างเดียว พูดได้บ้างเป็นบางคำพูดไม่ได้บ้างก็ต้องรอดูกันต่อไป 

        ย้ำชัดว่าไม่มีมือที่สามแน่นอนเพราะมันเร็วเกินไป และไม่คิดด้วย ในส่วนของธุรกิจที่ทำร่วมกับ "วุ้นเส้น" ก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม หลังจากหย่ากันแล้วก็มีการได้คุยกันบ้างตามปกติ อนาคตจะมีการรีเทิร์นกันไหมก็ยังไม่รู้เพราะตอนนี้ก็ยังคุยกันอยู่ เวลาเจอก็ยังรู้สึกดีและกอดกันเหมือนเดิม ก็ยังดีเหมือนเดิม        

       ส่วนคลิปที่ออกมากับสาวที่ชื่อ "ตาล" นั้นเป็นพี่น้องกัน ก็ไม่มีอะไรเขาแค่มากินข้าวที่ร้าน ก็ถ่ายรูปกับคนหลายคน รู้สึกคำกับคลิปกับรูปนี้มาก ก็ขำๆ กันไป เราก็ทำอะไรไม่ได้ก็มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะทำให้คนเข้าใจเรา  

       ด้าน "วุ้นเส้น" ก็มีคุยกับกับเราเรื่องข่าวผู้หญิงบ้าง แต่เขาก็รู้ว่าเราเป็นคนยังไง เขาก็บอกเสมอว่าหากอนาคตผมจะไปมีใคร ก็เป็นสิทธิ์ของผม เขาจะมีใครมันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ตอนนี้ต่างคนก็ต่างทำงาน ขอใช้เวลากับสิ่งที่ต้องรับผิดชอบตอนนี้ดีกว่า ตอนนี้ไม่มีสาวไหนคุย เป็นเพื่อนมากกว่า  ไม่เกี่ยวว่าเรายังรู้สึกดีกับ "วุ้น" เลยทำให้เราไม่ไขว่คว้าหาผู้หญิงคนใหม่ ไม่คิดก็คือไม่ได้คิด รู้สึกขี้เกียจที่ต้องออกมาตอบคำถามทุกวัน จะเรียกว่ารอ "วุ้น" ไหม ทุกวันนี้เขาก็ไม่เคยหายไปไหนนะ เขาไม่ได้หนีไปไหนสักหน่อย เชื่อหากเขาอยากรู้เรื่องผู้หญิงเขาคงมาถามผมเอง เพราะเขารู้จักผมดี ไม่ได้กังวลอะไรให้เกียรติในการใช้ชีวิตของกันและกัน เพราะมีแต่ความห่วงใยและอะไรที่ดีๆให้กัน

มือที่สาม ชาคริต วุ้นเส้น หย่าร้าง รีเทิร์น ทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments