“พอร์ช” ยิ้มร่าหลังน้ำหนักลด เตรียมควง “เกรซ” เที่ยวปีใหม่

“พอร์ช” ยิ้มร่าหลังน้ำหนักลด เตรียมควง “เกรซ” เที่ยวปีใหม่

0

“พอร์ช” ยิ้มร่าหลังน้ำหนักลด เตรียมควง “เกรซ” เที่ยวปีใหม่
    “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ยิ้มร่าหลังน้ำหนักค่อยๆ ลดกลับมาเหมือนเดิม รับก่อนหน้านี้ถูกกดดันอย่างหนัก แย้มมีแพลนควง “เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์” เที่ยวปีใหม่

    ก่อนหน้านี้ถูกกดดันอย่างหนักเรื่องน้ำหนักที่ไม่ยอมลดสักที สำหรับหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์” แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะค่อยๆ ลดกลับมาเหมือนเดิมแล้ว งานนี้เมื่อทาง “ดาราเดลี่” มีโอกาสเจอเจ้าตัว เขาก็ได้เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทฟีดแบ็คของละคร “สายโลหิต” ว่า  

    “ก็ขอลดลงอีกนิดนึง ตอนนี้เรื่องเอาน้ำหนักลงไม่ค่อยหนักใจเท่าไหร่ จะหนักใจเรื่องทำร่างกายให้เฟิร์มมากกว่า โดยตอนนี้เข้าฟิตเนสอย่างจริงจัง รู้สึกกดดันมากเพราะตอนเปิดกล้องละคร ‘สายโลหิต’ เราโดนด่าว่าหุ่นไม่ค่อยเฟิร์มเลย ต้องฟิตจริงจัง ซึ่งปีหน้าเราก็ตั้งใจฟิตหุ่นให้ดีที่สุดเผื่อจะได้มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง ทุกวันนี้เข้าฟิตเนส 3-4 วันต่ออาทิตย์ ถือว่าเล่นหนักมาก ก็เริ่มมีซิกซ์แพคให้เห็นแบบเลือนรางบ้างแล้ว
      ส่วนเรื่องที่อยากถ่ายแบบโชว์ซิกซ์แพคนั้นยังไม่คิดถ่าย เพราะเป็นคนไม่ค่อยชอบโชว์เท่าไหร่ เรื่องนี้ไว้ค่อยคิดกันอีกที ซึ่งตอนนี้เราก็ยังไม่ได้คิดว่าพร้อมโชว์หรือเปล่า ถ้าโชว์ก็คงอยากลบคำสบประมาทมากกว่า ตอนนี้ไม่ค่อยมีคนมาพูดว่าตนอ้วนแล้ว แต่เวลาถ่ายบางฉากในละครที่เป็นมุมเสยมากๆ ก็ต้องระวังหน่อย แต่โชคดีที่มีคนช่วยเช็กมุมกล้องให้ 

พอร์ช เกรซ IG บันเทิง ดารา นักแสดง น้ำหนักลด พระเอกหนุ่ม หนุ่มรู้ใจ


      ด้านฟีดแบ็ค ‘สายโลหิต’ ที่อยู่ในช่วงการถ่ายทำแต่ช่องเอาของเก่ามารีรันนั้น ตนก็โดนวิจารณ์กับเรื่องโดนดราม่า ก็มองว่าเป็นเรื่องปกติของละครรีเมค ส่วนตัวมองว่าละครเรื่องนี้เวอร์ชั่นเก่าทำไว้ดีมากแต่ก็ผ่านมา 20 ปีแล้ว เวอร์ชั่นใหม่ที่เราเล่นก็ต้องมีอะไรที่ดีบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉาก เสื้อผ้า ละคร ที่อลังการมากขึ้น ก็อยากให้เปิดใจกันด้วย คาดว่าปลายปีหน้าคงได้ดูกัน และส่วนตัวก็ไม่คิดไปเปรียบเทียบกับพี่หนุ่ม (ศรราม เทพพิทักษ์) เพราะพี่เขาเป็นพระเอกตลอดกาลอยู่แล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์หรือท้อแท้อะไร ก็ตั้งใจแสดงให้ดีและทำการบ้านอย่างหนัก เพราะส่วนตัวไม่เคยเล่นพีเรียดหนักขนาดนี้มาก่อน

      สำหรับแพลนเรื่องที่ว่าปีใหม่นี้มีแพลนควง ‘เกรซ’ ไปเที่ยวที่ไหนนั้น ก็มีไปแน่นอน แต่ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าจะไปที่ไหน ปีนี้ถือเป็นการฉลองด้วยกันเพราะที่ผ่านมาเราถ่ายละครหนักก็เลยไม่ค่อยมีเวลาให้เขาสักเท่าไหร่ ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ทั้งเรื่องของการงานและความรัก”

พอร์ช เกรซ IG บันเทิง ดารา นักแสดง น้ำหนักลด พระเอกหนุ่ม หนุ่มรู้ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดหลานแล้ว! “เอมี่ กลิ่นประทุม” โดน “น้องโฮมส์” ตกหนัก เสียงสองเสียงสามก็มา

“พอร์ช ศรัณย์” เปิดไอจี “น้องโฮมส์” ตามคำเรียกร้องแล้ว ใครโดนตกต้องมา!

สำเนาถูกต้อง! “พอร์ช” เทียบภาพลูกชาย “น้องโฮมส์” เป๊ะทุกส่วน

“พอร์ช ศรัณย์” อวดรูป “น้องโฮมส์” ลูกชายให้เห็นแล้ว คนบันเทิงแห่ชมความน่ารัก!

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

ส่อแววเลิกอีกคู่! “ไฮโซอาร์ต อิทธิโชติ” โพสต์เศร้า เจ็บสุดต้องจากกันทั้งที่ยังรัก “เกรซ ชลิตา”

“พอร์ช ศรัณย์” บอกเป็น “นิวพอร์ช” งดปาร์ตี้มุ่งเข้าป่าซึมซับธรรมชาติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments