"ป๋อ" ปลื้ม "เอ๋" ปรนเปรอเซอร์ไพรส์วันเกิดจัดเต็ม

"ป๋อ" ปลื้ม "เอ๋" ปรนเปรอเซอร์ไพรส์วันเกิดจัดเต็ม

0

"ป๋อ" ปลื้ม "เอ๋" ปรนเปรอเซอร์ไพรส์วันเกิดจัดเต็ม
      "ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ" เผยทริปเที่ยวสิงคโปร์สนุก ปลื้มภรรรยา "เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ" ปรนเปรอหนักมาก

       อีกหนึ่งพระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" ที่ล่าสุดพาครอบครัวบินเที่ยวสิงคโปร์นั้น เมื่อทาง "ดาราเดลี่" มีโอกาสพูดคุยกับหนุ่ม "ป๋อ" เขาก็เผยความประทับใจ พร้อมทั้งยังเล่าที่สาว "เอ๋" เซอร์ไพรส์เขาเมื่อวันเกิดที่ผ่านมาให้ฟังว่า

      "สำหรับทริปเที่ยวสิงคโปร์สนุกปนกับความเสียวมาก เพราะไปที่ยูนิเวอร์แซล และมีเครื่องเล่นด้วย ส่วนภรรยา (เอ๋ พรทิพย์) ก็ชอบเล่นเครื่องเล่นและเอาลูกมาอ้าง ตื่นเต้นได้เล่นเครื่องเล่น เพราะเราไม่เคยเล่นเครื่องเล่นมาก่อน ด้านลูกชายอย่างน้องภูกลัวเครื่องเล่น แต่คุณแม่เขาแฮปปี้สนุกสนาน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่สนุกมาก หนึ่งวันก็ไปเที่ยวเครื่องเล่น อีกหนึ่งวันก็จะไปเที่ยวสวนน้ำ เพราะน้องภูชอบสวนน้ำ เป็นทริปที่มีความสุขมาก ปีนี้ไม่ไปเที่ยวต่างประเทศเพราะด้วยเศรษฐกิจไม่ดี และเพิ่งทำบ้านเสร็จ ก็เลยเป็นทริปเที่ยวใกล้ๆ 4 ทริปใหญ่ นี่ก็จะไปเชียงรายด้วย ถือว่าเป็นทริปพักผ่อนส่งท้ายปี เพราะทำงานหนักกันมาตลอดเลย โดยเฉพาะเรื่องเงิน ใช้เงินหนักมาก เราทำบ้านใหม่ และบ้านเพิ่งเสร็จด้วย เราก็อยากจะเซฟเงินและอยากจะประหยัดด้วย ก็ได้มา 4 ทริป

ป๋อ เอ๋ ปรนเปรอ เซอร์ไพรส์วันเกิด เที่ยวสิงคโปร์ ทริปพักผ่อน
 

     ส่วนวันเกิดเราที่ผ่านมาภรรยาจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ เซอร์ไพรส์ได้ดีมากเพราะที่ป๊อด โมเดิร์นด็อก มา ขอบพระคุณพี่ป๊อดที่มาเซอร์ไพรส์เราด้วย เอ๋เขาเป็นแนวซุ่มอยู่แล้วเขาไม่ให้ผมกลับบ้านเลยเพื่อเตรียมงาน พอกลับมาก็เห็นลูกโป่ง ลูกบอลลูน ก็มีเพื่อนสมัยเรียนมาด้วย ก็นึกว่าแค่นั้น พอพี่ป๊อดมาเท่านั้นแหละ วันเกิดปีนี้เมียปรนเปรอมาก

ป๋อ เอ๋ ปรนเปรอ เซอร์ไพรส์วันเกิด เที่ยวสิงคโปร์ ทริปพักผ่อน


     ส่วนของขวัญให้พระเนื้อเงินมา เป็นพระที่ตามหามานาน กรี๊ดเลย เป็นพระทองสุก เอ๋ก็ไปเช่ามาเพราะเขามีสายเช่าของเขา แต่ถ้าได้เลี่ยมทองก็จะดีมาก เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเอ๋ปรนเปรอมาก อาจจะเป็นได้ว่าเราทำงานหนักภรรยาเลยปรนเปรอ เหนื่อยจากการทำบ้าน ใช้ชีวิตแบบไม่มีหนี้สินเลยหนักกว่าคนอื่น ปกติเรากับภรรยาจะสลับกันอุ้มลูก แต่วันนั้นเราดูบอลดึก เลยบอกกับเอ๋ว่าถ้าอุ้มลูกได้ให้หนึ่งหมื่นบาท เอ๋ก็ทำให้ลูกหลับได้ เราก็เลยโอนเงินให้หนึ่งหมื่นบาท
     ที่ลงรูปพร้อมแคปชั่นอยากแต่งงานอีกรอบในอินสตาแกรมนั้น ไม่ใช่ว่าอยากแต่งงานใหม่ เพราะวันเกิดเรานั้นมันมีความสุขมาก และแฮปปี้ เพราะเอ๋เขาชอบเซอร์ไพรส์ ทุกปีก็มีความสุข ปีนี้ก็มีความสุข ขอบคุณภรรยามาก และปรนเปรอเขา

 

ป๋อ เอ๋ ปรนเปรอ เซอร์ไพรส์วันเกิด เที่ยวสิงคโปร์ ทริปพักผ่อน


    ส่วนวันเกิดเขาปีหน้าเราก็มีแพลนของขวัญให้กับเขา เอ๋ก็บอกว่าพี่เอาเงินที่พี่จะไปซื้อของขวัญโอนเงินมาให้หนู เดี๋ยวเขาจะไปซื้อเอง"

ป๋อ เอ๋ ปรนเปรอ เซอร์ไพรส์วันเกิด เที่ยวสิงคโปร์ ทริปพักผ่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความในใจหลังร่วมงาน “แพนเค้ก”

เตือนภัยปลอมเฟซบุ๊ค “เอ๋ พรทิพย์” แฟนคลับโดนหลอกขายของโอนเงิน

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ขอโทษ “เดือนเพ็ญ” พร้อมชี้แจงเรื่องที่จะพูด 2 เรื่อง!

คลิปนี้คือคำตอบ! “ป๋อ” ยกมือไหว้ขอโทษ “เอ๋” เคล็ดลับครองรักกันมานาน 20 ปี

10 ปีมาเจอกันโดยบังเอิญ “ป๋อ-แอฟ” คู่จิ้นในตำนาน แต่มีสิ่งหนึ่งที่เปลี่ยนไปมาก...

เกมส์แล้วจ้า! “เอ๋ พรทิพย์” ซีซั่นนี้ไม่รอด ติดโควิด19 ตามสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” 

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” ไม่รอดติดโควิด อาการหนักหน่วง เตือน! เข้าหาผู้ใหญ่อย่าลืมใส่หน้ากาก

Comments