ข่าวฮอตประจำปี 2559 ย้อนดูซุป"ตาร์ไทยบุกคานส์ 2016! พร้อมคลายปม “สตรอว์เบอร์รี่”

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ย้อนดูซุป"ตาร์ไทยบุกคานส์ 2016! พร้อมคลายปม “สตรอว์เบอร์รี่”

0

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ย้อนดูซุป’ตาร์ไทยบุกคานส์ 2016! พร้อมคลายปม “สตรอว์เบอร์รี่”

     เดินทางเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี 2559 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าในปีนี้ก็มีข่าวสุดฮอตที่เป็นประเด็นถูกพูดถึงของคนบันเทิงทั้งในประเทศ และนอกประเทศมากมาย ไม่ว่าจะเป็นข่าวที่เรียกเสียงเฮ สร้างสีสันโดนใจในวงการบันเทิง ตลอดถึงเรื่องช็อกวงการ ข่าวเศร้าต่างๆ ที่ทำเอาแฟนคลับสะเทือนขวัญไปพร้อมๆ กัน ทาง “ดาราเดลี่” เลยได้ทำการเลือกข่าวบันเทิงที่เป็นประเด็นมีคนพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงปี 2559 มาฝากกัน เพื่อไม่ให้คุณพลาดหรือตกเทรนด์ข่าวในวงการบันเทิงประจำปีนี้

     นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเทศกาลหนังละครโลกอย่างเทศกาลหนังเมืองคานส์ที่มีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1946 ถือเป็นเทศกาลภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกเทศกาลหนึ่ง และมีอิทธิพลรวมทั้งชื่อเสียงมากที่สุดเทียบเคียงกับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิสและเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเบอร์ลิน โดยงานจัดขึ้นทุกปี ราวเดือนพฤษภาคม ที่ Palais des Festivals et des Congrès ในเมืองคานส์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

    โดยภายในงานดังกล่าวก็มีการจัดฉายหนังและจัดให้เหล่าซุป’ตาร์ดังเดินพรมแดงเพื่อเข้าชมภาพยนตร์ดังจากนานาประเทศ ซึ่งในงานนี้ก็ยังได้นางเอกสาวชาวไทยอย่างสาว “ชมพู่ อารยา” ที่เธอนั้นก็ได้เข้าร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นปีที่ 4 แล้ว โดยการไปเดินพรมแดงของเธอในแต่ละครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ชาวไทยผิดหวัง งัดชุดสุดเริ่ดเพียบ ซึ่งในปีนี้ยังได้มีอีกหนึ่งนางเอกสาวสวย “ใหม่ ดาวิกา” ซึ่งเธอไปในฐานะแบรนด์เอมบาสเดอร์ของสินค้าแบรนด์หนึ่งเรียกได้ว่าถูกจับตามองเป็นอย่างมากติดตามทุกความเคลื่อนไหว 

    ทางด้านสาว “ใหม่” เองก็เลือกชุดจากแบรนด์ไทยไปอย่าง “Asavagroup” ในชุดเดรสสีขาวยาวสุดปัง ที่หลายคนจับตามองว่ามองว่านั้นกำลังเดินตามรอยนางเอกรุ่นพี่อย่างสาว “ชมพู่” รึเปล่า แต่แล้วก็ได้เกิดดราม่าสุดร้อนขึ้นมาเมื่อ “หมู” เจ้าของแบรนด์ Asava ที่เธอใส่ไปร่วมงานนั้นได้คอมเมนต์ว่า “ชุดเราเหรอ เพิ่งรู้วันนี้เอง” เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอไม่ได้ใส่เครดิตชุดในภาพ และแก้ไขหลังจากเกิดดราม่าขึ้น ไม่เพียงแค่นั้นเหล่าคนในวงการดีไซน์เนอร์ต่างพร้อมใจกันโพสต์สตรอว์เบอร์รี่เต็มโซเชียล แต่ต่อมาสาวใหม่เองก็ได้โพสต์ขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วย และขอโทษหากทำสิ่งที่ไม่ถูกใจลงไป ล่าสุดเธอได้บินกลับมายังประเทศไทย พร้อมเปิดอกเคลียร์ประเด็นดราม่าและข่าวลือทั้งหมดต่อสื่อมวล 

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ซุปตาร์ไทย เมืองคานส์ คลายปม สตรอว์เบอร์รี่ เทศกาลหนัง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ซุปตาร์ไทย เมืองคานส์ คลายปม สตรอว์เบอร์รี่ เทศกาลหนัง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

    สำหรับกระแสตอบรับดีหลังจากกลับจากเมืองคานส์ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจไปให้ ส่วนเรื่องชุดที่เตรียมไป ก็ไม่ผิดหวังที่ไม่ได้ใส่ชุดที่เตรียมไป แค่นี้ก็เกินฝันแล้วที่ได้ไปที่นั่น ดีใจทุกคนที่นั่นต้อนรับดี วันที่ไปคนไทยเยอะมาก มีคนมาคุยและขอถ่ายรูปเยอะ  ด้านงานของสาว “ชมพู่” ที่คานส์ กับงานของเธอนั้นเป็นคนละส่วนกัน มันเป็นคนละงาน ส่วนตัวเธอเองยังไม่ได้มีโอกาสเจอสาว “ชมพู่” เลย 

    สำหรับเรื่องที่มีดราม่าเรื่องชุด สาวใหม่ก็บอกต่อว่า “พี่เกล้า” ผู้จัดการของเธอนั้นได้โทรไปหาแล้ว แต่ยังไม่มีการติดต่อกลับ ยังไม่รู้ว่าข้อมูลที่แท้จริงคืออะไร และต้องขอโทษที่ลงภาพแล้วไม่ได้แท็กรูป เพราะงานเร่งมาก มีเวลาแต่งตัวแค่ 2 ชั่วโมง รู้สึกเสียใจเหตุโดนโจมตี ทำงานมายังไม่เคยมีปัญหากับใคร พร้อมขอบคุณเพราะหลายคนก็มีให้กำลังใจ รับก่อนหน้านี้ลูกค้ามีมาถามก่อนแล้วว่าอยากใส่ชุดไหน ซึ่งเราก็ภูมิใจที่นำแบรนด์คนไทยไปใส่ ได้โชว์ให้คนข้างนอกเห็น 

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ซุปตาร์ไทย เมืองคานส์ คลายปม สตรอว์เบอร์รี่ เทศกาลหนัง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

 

    ด้านเรื่องที่ “พี่หมู” โพสต์ข้อความล่าสุด เธอก็เผยว่าต้องขอบคุณ “พี่หมู” รู้สึกดีขึ้น ด้านชุดเราไม่ได้เป็นคนดีลชุดเองจึงไม่ทราบรายละเอียดมาก เธอเองก็รู้สึกน้อยใจทำอะไรก็ผิดไปหมด ขอบคุณหลายๆ คนที่รอฟังคำตอบจากเรา ให้เราได้พูด เราไม่ได้ทำอะไรผิดกฎหมาย ด้านเรื่องที่ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรวมตัวกันโพสต์รูปสตรอว์เบอร์รี่ เข้าใจมาเป็นช่วงๆ เป็นผลไม้ที่อร่อย เรายังไม่ได้เข้าไปดูอะไรมาก เพราะใจยังไม่เข้มแข็ง 

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ซุปตาร์ไทย เมืองคานส์ คลายปม สตรอว์เบอร์รี่ เทศกาลหนัง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

    โดยหลังจากนั้นเจ้าของแบรนด์ได้ออกงานอีเว้นท์หนึ่งโดยเขาไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว แต่หลังจากนั้นเขาก็ได้โพสต์ภาพของสาว “ใหม่” ขณะที่สวมชุดเจ้าปัญหาแบรนด์ “Asava” ในวันนั้น พร้อมข้อความว่า “Spotted @davikah radiances in Asava custom-made white number with a silk chiffon cape attending Magnum Global Event in Cannes. Thank you @voguethailand @kullawit and all Magnum Thailand team for this opportunity. #ClassicinCannes #MangumThailand #asavagroup” หรือแปลเป็นไทยว่า  “ดาวิกาเปล่งประกายในชุดของ Asava กับเสื้อคลุมที่ทำจากผ้าไหมชีฟองสีขาวเพื่อร่วมงานแม็กนั่ม โกลบอล อีเว้นท์ ที่คานส์ ขอบคุณโว๊กไทยแลนด์ , กุลวิทย์ (ฟอร์ด-กุลวิทย์ เลาสุขศรี) และทีมงานแม็กนั่มไทยแลนด์ที่ให้โอกาส” เพื่อเป็นการจบดราม่าเรื่องนี้

ข่าวฮอตประจำปี 2559 ซุปตาร์ไทย เมืองคานส์ คลายปม สตรอว์เบอร์รี่ เทศกาลหนัง เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

TCF เตือนภัย “ลาบูบู้”ปลอมระบาดหลัง “ลิซ่า”  โพสต์ราคาพุ่งกล่องละ 25000

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments