“ก้อย” เป็นเกียรติเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ แจงอาการบาดเจ็บ “ตูน” ดีขึ้น

“ก้อย” เป็นเกียรติเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ แจงอาการบาดเจ็บ “ตูน” ดีขึ้น

0

“ก้อย” เป็นเกียรติเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ แจงอาการบาดเจ็บ “ตูน” ดีขึ้น

    "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" รับเป็นเกียรติหลังร่วมเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯงานเดิน-วิ่งการกุศล ๙ เพื่อประชา เผยอาการบาดเจ็บแฟนหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ “ตูน บอดี้แสลม” ดีขึ้นมากแล้ว

 

     เป็นหนึ่งนักแสดงที่ได้มีโอกาสร่วมเข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯในงานเดิน-วิ่งการกุศล ๙ เพื่อประชาสำหรับ สาว “ก้อย รัชวิน” งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก พร้อมทั้งอัพเดทอาการของแฟนหนุ่ม “ตูน อาทิวราห์” หรือ “ตูน บอดี้แสลม” หลังจากจบงาน “ก้าวคนละก้าว” ให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า 

     ก็รู้สึกดีใจ และเป็นเกียรติมากที่ได้เข้าเฝ้าสมเด็จพระเทพฯ และรู้สึกปลื้มปิติตอนที่ได้เห็นภาพท่านร้องเพลงสรรเสริญฯ ด้วยซึ่งการวิ่งในวันนี้ตนก็ได้วิ่งไปทั้งหมด 8 กม.จากจริงๆ ต้องวิ่งแค่ 6 กม.เท่านั้นโดยบรรยากาศตอนวิ่งก็รู้สึกดีทำให้คิดถึงพ่อหลวง ร.9 ตลอดเวลาระหว่างทางที่วิ่งตอนเห็นพระอาทิตย์ขึ้นก็เหมือนเห็นแสงสว่างจากพ่อหลวง ร.9 และตนก็เชื่อว่านักวิ่งทุกคนน่าจะคิดเหมือนกันโดยการวิ่งในครั้งนี้เราก็วิ่งตามนักวิ่งวิวแชร์ทำให้เหมือนได้แรงบันดาลใจในการวิ่งเพิ่มขึ้นด้วย 

ก้อย สมเด็จพระเทพ อาการบาดเจ็บ ตูน วิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าว พ่อหลวง

     ในงานนี้ “พี่ตูน” ไม่ได้มาเพราะอยู่ต่างจังหวัดซึ่งตัวพี่เขาเองก็อยากจะมาวิ่งด้วยมากแต่ตนก็ขอเป็นตัวแทนวิ่งแทน ส่วนอาการพี่ตูนหลังกลับจากกิจกรรมวิ่งการกุศล 400 กม. ตอนนี้ก็ปกติดีแล้วกล้ามเนื้อบุบสลายน้อยมากร่างกายพี่เขาก็ไม่ได้เสื่อมอะไรมากและบาดเจ็บน้อยมาก ส่วนตัวก็ได้มีการให้กำลังใจตลอดและรู้สึกดีใจที่ได้ทำประโยชน์ให้กับสังคมดีใจที่คนไทยร่วมกันทำให้โครงการนี้ให้ได้สำเร็จไปด้วยดี ส่วนจะมีโครงการต่อไปอีกหรือเปล่านั้นก็ตั้งใจจะทำกระปุกออมสินหรือกล่องรับบริจาคให้คนได้ร่วมกันบริจาคมากน้อยตามศรัทธาและเมื่อครบ 1 ปีก็จะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลที่ขาดแคลน กับเรื่องการวิ่งก็ตั้งเป้าว่าอยากวิ่งทุกๆ ปีแต่ทาง “พี่ตูน” เองเขาคงวิ่งตลอดชีวิตซึ่งโครงการที่ทำให้กับโรงพยาลที่บางสะพานนี้เป็นแค่การเริ่มต้นรับรองว่าจะมีโครงการต่อไปแน่นอน

ก้อย สมเด็จพระเทพ อาการบาดเจ็บ ตูน วิ่งการกุศล ก้าวคนละก้าว พ่อหลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องบ้านสุดหรู “ก้อย - ตูน” ที่ภูเก็ตตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

โมเมนต์น่ารัก! “น้องทะเล” แอบมาเซอร์ไพรส์รับ “ตูน บอดี้สแลม” กลับบ้านที่สนามบิน งานนี้คุณพ่อยิ้มไม่หุบเลย

น่ารักมาก! “ก้อย รัชวิน” เซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ “ตูน” ด้วยช่อโดนัทแสนอร่อย

ตื่นเต้นกว่าลูก! “ก้อย - ตูน บอดี้สแลม” แท็กทีมส่ง “น้องทะเล” ไปโรงเรียนวันแรก

คลิปแสนน่ารัก “พี่ทะเล” นอนเล่นกับ “น้องเวลา” แถมส่งยิ้มให้คุณปู่อีก

“ก้อย รัชวิน” เล่าเรื่องมหัศจรรย์นิมนต์พระสงฆ์มาทำบุญปีใหม่ แต่ได้พบกับคนนี้

10 เบบี๋ขวัญใจโซเชียลที่เกิดปี66

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments