จบสวย! "เฟี้ยวฟ้าว" และ "แอ็ค" เคลียร์คดีผิดสัญญาทางธุรกิจ

จบสวย! "เฟี้ยวฟ้าว" และ "แอ็ค" เคลียร์คดีผิดสัญญาทางธุรกิจ

0

จบสวย! "เฟี้ยวฟ้าว" และ "แอ็ค" เคลียร์คดีผิดสัญญาทางธุรกิจ

       เช้าวันที่ 16 ธันวาคม 2559 เวลา 10.00 น. ณ ศาลจังหวัดมีนบุรี "แอ็ค" พร้อม "คุณแม่" และ "เฟี้ยวฟ้าว" พร้อม "พี่ชาย" ให้สัมภาษณ์การจบคดีความทั้งหมดต่อกัน พร้อมขอโทษฝ่ายชาย หลังจากนี้ต่างฝ่ายต่างทำงานของกันและกัน

       "ศศิภัณร์ อิศรางกูร ณ อยุธยา" (คุณแม่แอ็ค) คดีก็จบกันด้วยดี มีความเข้าใจกันดี สาว "เฟี้ยวฟ้าว" ก็มีการขอโทษคุณแม่ต่อหน้าศาล ถือว่าคดีผิดสัญญาธุรกิจก็จบด้วยดี ด้าน "แอ็ค ณัฏฐวุฒิ" ก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นที่คดียุติ ส่วนข้อตกลงที่ทำให้ยอมคดีความกันได้ สาว "เฟี้ยวฟ้าว" เผยว่า

       "ทางผู้ใหญ่มีความเมตตาและมีความยุติธรรม จบกันด้วยดีทั้ง 2 ฝ่าย ไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน และหลังจากนี้ก็ต่างฝ่ายต่างทำงานของตัวเอง จะไม่มีการกลับมาคุยเรื่องอดีตกันอีกต่อไป ส่วนเรื่องเงินเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว แต่เคลียร์กันยังไงขอไม่บอก เอาแค่ว่าจบกันด้วยดี และกล่าวขอโทษคุณแม่ หากอะไรที่เราเคยทำไม่ดีก็ขอโทษด้วย หลังจากนี้ก็ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขต่อไป หลังจากที่ฟ้องกันไปมา มันมีหลายอย่างเยอะแยะมากมาย เป็นตัวอย่างให้ผู้ชมดู ถ้าอะไรที่ให้อภัยกันได้ก็ให้อภัยกัน ถ้าย้อนมองไปเป็นเรื่องที่เล็กมาก เพราะไม่ได้ไปฆ่าคนตาย ไม่ได้ไปทำอะไรไม่ดี ถ้าให้อภัยกันได้ สมควรให้อภัย และที่สำคัญ เราขอขอบคุณทนายที่ช่วยเหลือเราทุกอย่าง รวมถึงพี่ชายเราด้วย 'เบล ฟ้าวเฟี้ยว' เมื่อวานที่ไม่มาเพราะติดงาน และไม่ได้คิดที่จะหนี"

         ด้าน "แอ็ค" เผยวัตถุประสงค์ในครั้งนี้ "ไม่ได้เรียกร้องอะไร แค่เรียกความยุติธรรม และขอความจริงให้กับตนเองเท่านั้น วัตถุประสงค์และประเด็นสำคัญอยู่ที่คุณแม่พอใจ ก็ให้อภัยทั้งสอง ไม่มีใครเกินใคร ทำให้คุณแม่อยู่ในสังคมของคุณแม่และคุณพ่อได้ ในขณะเดียวกันเราก็ยืนอยู่ในสังคมของเราได้ เพื่อให้ประชาชนดูเรา และให้โอกาสเรามากขึ้น ครอบครัวคุณแม่ไม่เคยสอนลูกให้โกง ครอบครัวคุณแม่เลี้ยงลูกให้เป็นคนดี และเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคม ทุกอย่างที่ทุกคนเคยกล่าวหา หรือมาคอมเมนต์ไม่ดี เรื่องมันผ่านไปแล้ว เราให้อภัยทุกคน คุณแม่บอกขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสครอบครัว อิศรางกูร ณ อยุธยา"

 

จบ เฟี้ยวฟ้าว แอ็ค แฟนเก่า อิมอิม คดีความ ผิดสัญญา ธุรกิจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments