“ฌอห์ณ” เป็นปลื้มละครกลับมาออน 2 เรื่อง เผยแม่สั่งอย่าเพิ่งรีบมีแฟน 

“ฌอห์ณ” เป็นปลื้มละครกลับมาออน 2 เรื่อง เผยแม่สั่งอย่าเพิ่งรีบมีแฟน 

0

“ฌอห์ณ” เป็นปลื้มละครกลับมาออน 2 เรื่อง เผยแม่สั่งอย่าเพิ่งรีบมีแฟน 

       "ฌอห์ณ จินดาโชติ" รับดีใจละครที่เล่นหวนกลับออนแอร์อีกครั้ง แย้มมีงานถ่ายแบบให้ได้เห็นกันในปีหน้านี้ ด้านหัวใจเผยคุณแม่สั่งว่าอย่าเพิ่งรีบมีแฟน 

 

       ทำเอาออกอาการดีใจไม่น้อยที่ละครทั้งเรื่อง “เงาอโศก” และ “โสดสตอรี่” หวนกลับมาออนแอร์ให้ได้ชมกันอีกครั้งสำหรับหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงความรู้สึกที่ละครได้ออนอีกครั้งและยังเล่าการส่งกำลังใจให้หนุ่ม “น็อต” หลังเจอประเด็นกราบรถให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า

        เราเองก็ดีใจที่คนยังไม่ลืมละครที่เราเล่นและเข้าใจไม่ว่าจะฉายล่าช้าด้วยเหตุผลใดฟีดแบ็ค ก็ยังดีก็อยากให้ทุกคนดูเพื่อคลายเครียดช่วงนี้ทุกคนก็อาจจะเห็นหน้าเราในจอแทบทุกวันถือเป็นโอกาสที่ดีที่ทางผู้ใหญ่ป้อนงานให้ก็อยากทำ ซึ่งพอละครออนแอร์ใหม่ก็เกิดแฮชแท็กแปลกๆ ขึ้นมาก็มองว่าน่ารักดี ส่วนตัวก็ปลื้มละครทุกเรื่องที่ประสบความสำเร็จ ได้มีปรึกษาผู้ใหญ่ในการรับงาน และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติป้อนงานดีๆ ให้กับเราก็เชื่อละครแต่ละเรื่องกลุ่มเป้าหมายต่างกันก็สามารถเลือกดูกันได้  

 

 

        ด้านงานในปีหน้าก็จะมีงานที่ทำแตกต่างเพราะเลือกมากขึ้นและอีกไม่นานจะมีการถอดเสื้อให้เห็นกันบ้างช่วงนี้ตนก็ออกกำลังกายดูแลตัวเองมากขึ้นโดยในปีหน้านี้ก็จะมีนิตยสารสุขภาพติดต่อมาให้ถ่ายแบบแต่ก็จะมีลิมิตของตัวเองในการถ่ายคงไม่โชว์อะไรมากและในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าก็จะได้เห็นโฆษณาใหม่ๆ กันอีกรวมถึงงานละครปีหน้าก็มีแพลนเรียบร้อยแล้ว 

        สำหรับเรื่องความรักถ้ามีก็คือมีไม่มี ก็ไม่เป็นไรส่วนตัวยังก็ไม่ค่อยมีเวลาคิดเรื่องนี้แต่ไม่ได้ปิดกั้นหากใครดีมาแล้วใช่ก็โอเคโดยทางคุณแม่ก็มีขอว่าอย่าเพิ่งรีบมีแฟนตอนนี้เลยยังไม่พร้อมขอทำหน้าที่ดูแลครอบครัวให้ดีก่อนซึ่งที่ผ่านมาเราก็ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักเลยไม่ซีเรียสแต่ถ้ามีก็ไม่หวั่นปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้เพราะทางคุณแม่เราไม่มีปัญหากับใครเชื่อว่าท่านเข้าใจและพร้อมเปิดรับคนที่ดีกับลูก 

 

 

        ส่วนเรื่อง “น็อต อัครณัฐ” ตั้งแต่เกิดเหตุได้ส่งข้อความให้เพราะส่วนตัวรู้จักอีกฝ่ายมานานและขอยืนยันว่าอีกฝ่ายเป็นคนดี ก็อยากให้ทุกคนให้โอกาสเขาแต่ตอนนี้ดูเหมือนทุกคนแสดงทัศนคติเพียงเพื่อเอามันและไม่อยากให้เกินเลยถึงครอบครัว กับที่อีกฝ่ายได้บวชเราก็ได้ส่งข้อความไปอนุโมทนาบุญทางไลน์ก็ได้มีอ่านบ้างและเข้าใจอีกฝ่ายยังไม่เสพสื่อโซเชียลมากนัก ตอนนี้เราก็อยากให้อีกฝ่ายออกมาทำงานและถ้าไม่ดีจริงตนก็คงไม่เรียกว่า “พี่”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งงานแล้ว! “ฌอห์ณ” พูดซึ้งถึงเจ้าสาว เป็นเกียรติที่ได้เป็นสามีของ “เพชร” เชื่อว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูก

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” วันเกิด 35 ปี ทำนายชีวิตที่ผ่านมาสอนให้ตัวเองเติบโตในทุกปี

แต่งงานเรียบง่าย! “ฌอห์ณ” ประกาศเป็นสามีของ “เพชร ภิพัชรา” โดยสมบูรณ์แล้ว

เพื่อนดาราร่วมงานฉลองสมรส “ฌอห์น-เพชร” ชื่นมื่น

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” จูงมือ “เพชร” ทำบุญก่อนเริ่มใช้ชีวิตคู่

“ฌอห์ณ จินดาโชติ” เผยรูปคู่รูปแรก “เพชร ภิพัชรา” พร้อมความในใจสุดซึ้งครบรอบ 3 ปี

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “ฌอห์ณ จินดาโชติ - เพชร ภิพัชรา” คอนเซปต์สุดโรแมนติกซึ่งกันและกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments