“จีจ้า” เข้าใจหัวอกแม่ บินทำงานต่างประเทศนาน

“จีจ้า” เข้าใจหัวอกแม่ บินทำงานต่างประเทศนาน

2.5

“จีจ้า” เข้าใจหัวอกแม่ บินทำงานต่างประเทศนาน

       "จีจ้า ญาณิน วิสมิตะนันทน์" เผยลูกชาย “น้องเจย์เดน” จะครบ 4 ขวบในเดือนหน้า แพลนลูกคนต่อไปคงอีกนาน อยากทำงานให้เต็มที่ 

 

       คุณแม่มาดบู๊อย่าง "จีจ้า ญาณิน" ที่ล่าสุดลูกชายสุดน่ารักของเธออย่างน้อง “เจย์เดน” ก็เริ่มโตแล้ว เธอก็ได้อัพเดทพัฒนาการของลูกให้ฟัง พร้อมทั้งเผยถึงผลงานที่กำลังจะมีให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเร็วๆ ให้ทาง “ดาราเดลี่” ได้ฟังว่า

       ตอนนี้ลูกชาย “เจย์เดน” กำลังจะ ครบ 4 ขวบ ในเดือนหน้า ตอนนี้ก็ซนและเป็นตัวของตัวเองพอสมควร เป็นเด็กฉลาด และชอบเถียง และเริ่มมีความคิดเป็นของตัวเอง เริ่มมีการติดแม่และมีการอ้อน ทุกวันนี้เสร็จจากงานก็รีบกลับบ้าน ถามว่าได้แววคุณแม่ไหม อันนี้ไม่มั่นใจ แต่ก็มีเล่นกีฬา แต่มีโลกส่วนตัวสูงเหมือนคุณพ่อ เราเองไม่อยากบังคับลูกมาก ให้เป็นตามพัฒนาการเขาก่อน กีฬาหนักๆ ค่อยให้เล่นตอนโต เวลาทำงานเสร็จก็รีบกลับบ้านหรือวันไหนไม่มีงานก็อยู่กับเขา 

 

 

          สำหรับโปรเจ็คท์นี้ต้องบินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศนาน ยังไม่เท่ากับครั้งที่ผ่านมาที่บินไปถ่ายทำที่ต่างประเทศ 1 เดือนเต็ม เข้าอาทิตย์ที่ 2 คุณแม่ก็นั่งร้องไห้แล้ว ก็มีโทรหากันทุกวันและเริ่มชินแล้ว เอาไว้โตแล้วค่อยบอกเขาว่าเราต้องทำงาน เพื่อเขาเพื่อครอบครัวเขาต้องเข้าใจ มีรอบหนึ่งที่เราไปอินโดนีเซีย พอกลับมาลูกไม่คุยด้วยเลย ต้องง้อเขาประมาณ 3 วัน ถึงจะคืนดีกัน ส่วนตอนนี้เวลาจะไปไหนก็ต้องบอกเขาตลอดว่าตนไปทำงาน ถ้าเขาบอกโอเคก็ไป ก็จะไม่งอแงถ้าคุยกันรู้เรื่องแล้ว ยอมรับลูกติดเพราะเราก็เป็นแม่ คนใดคนหนึ่งหายไปเขาก็คิดถึง ไม่กล้าพาไปเที่ยวที่กองถ่ายเพราะด้วยลูกเราไม่ได้อยู่นิ่งๆ ใครจะมาวิ่งจับลูกลิงตลอดเวลา กลัวตัวเองเสียสมาธิมากกว่า เดี่ยวโตกว่านี้ก็จะพาไปกองไปดูว่าเราทำยังไง ให้โตมาละรู้ว่าเราหายไปไหน เราทำเพื่อเขาให้เขารู้ได้เห็น แบบนั้นดีกว่า เวลาเราไปไหนก็จะบอกเขา เขาก็จะเข้าใจไม่ขอตามไป

 

 

        ส่วนแพลนมีลูกคนต่อไปคงอีกยาวเลย เพราะตอนนีมีความสุขกับการทำงาน และรับงานต่อเนื่องเลย เผยจริงๆ อยากมีลูกสาวอีกคนหนึ่ง อาจจะเบรคเรื่องลูกไว้ก่อน เพราะกำลังสนุกกับการทำงาน ด้านสามีก็ไม่ได้เร่งอะไร เพราะเขาก็ทำงานเหมือนกัน ต่างคนต่างทำงาน ส่วนความรักตอนนี้ก็เรื่อยๆ ก็ดูแลกันปกติทั่วไปเลย ไม่มีขอเวลากันและกันเพิ่มขึ้น จะเป็นลูกมากกว่าที่ขอเวลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments