"ลูกโป่ง" เรียนจบโทจากอังกฤษ กลับมาเอาใจแฟนๆ รับเล่นหนัง

"ลูกโป่ง" เรียนจบโทจากอังกฤษ กลับมาเอาใจแฟนๆ รับเล่นหนัง

0

"ลูกโป่ง" เรียนจบโทจากอังกฤษ กลับมาเอาใจแฟนๆ รับเล่นหนัง

      “ลูกโป่ง ภคมน บุณยะภูติ" หรือ "ลูกโป่ง AF4” ร่วมร้องเพลง "แสงเทียน" ในงาน "เรียงร้อย รอยดนตรี" เผยเพิ่งเรียนจบปริญญาโท ที่อังกฤษ รับมีงานภาพยนตร์ 1 งาน หลังกลับจากอังกฤษได้ 1 เดือน

 

      อีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง “ลูกโป่ง ภคมน" หรือ "ลูกโป่ง AF4” ที่ล่าสุดเธอเองก็เพิ่งจบการศึกษาระดับปริญญาโท จากประเทศอังกฤษ เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเธอก็ได้เผยความรู้สึกหลังเรียนจบ พร้อมทั้งอัพเดทผลงานในตอนนี้ให้ฟังว่า

      ในวันนี้เราได้มีโอกาสมาร้องเพลงในพระราชนิพนธ์ "เพลงแสงเทียน" และร่วมร้องกับวงออเคสตร้า ที่มาจากชุมชนคลองเตย

     สำหรับปีใหม่นี้ ไม่มีแพลนไปไหน อาจจะสวดมนต์ข้ามปี หรืออะไรยังไง จะดูอีกที ส่วนของขวัญพิเศษสำหรับปีใหม่นี้ คงเป็นการได้เรียนจบปริญญาโท จากประเทศอังกฤษ เป็นอะไรที่ทรหดมาก และนี่ก็เป็นของขวัญพิเศษ ที่อุตส่าห์พากเพียรเรียนจบมาได้ 

 
     เรื่องที่บอกไปเรียนอังกฤษมา ตนบอกไปเรียนมา 1 ปี สาขา ดนตรี ร้องเพลง ส่วนตัวบอกอยากไปเรียนเอง บอกปริญญาตรีก็จบด้านดนตรีมา ก็เลยต่อโท ด้านดนตรีต่อ และตอนนี้ก็ได้รับปริญญาโทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านปริญญาเอกนั้น บอกขอคิดดูยาวๆ ก่อน เพราะมันเป็นอะไรที่ยากจริงๆ 

     หลังที่ได้กลับมาจากอังกฤษ 1 เดือน ยังไม่มีผลงานอะไรเป็นพิเศษ แต่มี 1 งาน เป็นงานภาพยนตร์ ที่เราได้ไปถ่ายที่ลอนดอน เป็นภาพยนตร์ไทย และยังไม่แน่ใจว่าจะมีการถ่ายต่อเมื่อไหร่ โดยมีศิลปิน ดารามากมาย ไปร่วมถ่ายทำด้วย เป็นหนังแนวรัก

ลูกโป่ง จบโทอังกฤษ นักร้องเสียงคุณภาพ เพลงพระราชนิพนธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments