"แซมมี่" อัพเดทอาการคุณพ่อป่วยมะเร็ง ไม่รู้กระแสเสียบละครแทน "มิน-ปุ๊กลุก"

"แซมมี่" อัพเดทอาการคุณพ่อป่วยมะเร็ง ไม่รู้กระแสเสียบละครแทน "มิน-ปุ๊กลุก"

0

"แซมมี่" อัพเดทอาการคุณพ่อป่วยมะเร็ง ไม่รู้กระแสเสียบละครแทน "มิน-ปุ๊กลุก"

     “ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” หรือ "แซมมี่ เคาวเวลล์" เผยคุณพ่อป่วยเป็นมะเร็งตับ รับเจอก้อนเนื้อที่เต้านมด้านขวาตนเอง ปัดเสียบละครแทน “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” และ “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”

 

     อีกหนึ่งนักแสดงสาว “ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์” หรือ "แซมมี่ เคาวเวลล์” ที่ตอนนี้เธอดูจะยุ่งๆ หลังจากทราบว่าคุณพ่อป่วยด้วยโรคมะเร็ง ส่วนตัวเธอเองนั้นก็พบก้อนเนื้อบริเวณเต้านม ด้านงานในวงการที่หลายคนจับตามองว่าเธอเสียบงานละครแทน "มิน พีชญา" กับ " ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์” นั้นเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเธอก็อัพเดทเรื่องต่างๆ ให้ฟังว่า  

    สำหรับด้านหัวใจตอนนี้ยังเหมือนเดิม หลังๆ นี้ ติดพ่อติดแม่มากขึ้น อยากใช้เวลาอยู่กับคุณพ่อเพราะท่านอายุเยอะแล้ว ไม่รู้จะอยู่กับเราไปนานแค่ไหน หลังๆ มาคุณพ่อก็มีป่วย เราเลยรู้สึกว่าเราอยากกลับมาอยู่กับท่าน คนพอก็ 80 กว่าปีแล้วก็มีเรื่องโรคหัวใจ ความดัน และเป็นมะเร็งตับด้วย และก็ไม่ยอมรักษา ก็ถือเป็นเรื่องปกติเขาเลยไม่รักษา แรกๆ คุณพ่อก็ไม่ยอมไปตรวจสุขภาพ เเล้วก็พบก้อนเนื้อ คุณพ่อก็ไม่ยอมรักษา ถ้าพูดถึงการรักษาอายุขนาดนี้มันก็มีความเสี่ยง อยู่ในระยะที่หนึ่งหรือระยะที่สองประมาณนี้ ก้อนเนื้อมันก็ไม่ได้ใหญ่มากแต่ก็ไม่ได้เล็ก ก็ยังเห็นคุณพ่อว่าแข็งแรงดีอยู่ การไปหาหมอก็เป็นการไปทรมานเขา คุณแม่ไม่ค่อยว่าอะไรเท่าไหร่แล้วแต่หนู คุณพ่อจะฟังหนูคนเดียว ผ่านสุดขอร้องคุณพ่อที่บอกให้ไปหาหมอแล้วนะ เราก็เลยเลือกที่จะทำให้เขามีความสุข  ตอนนี้ก็รักษาตามกายภาพบำบัด กินยาแค่โรคหัวใจความดันแค่นั้น ก้อนเนื้อในตับก็ไม่ไปยุ่งอะไรกับมันเลย ทุกวันนี้คุณพ่อก็ยังขับรถได้ก็ถือว่าโอเค  คุณหมอก็แนะนำไม่ให้ผ่าตัด แต่มันก็มีวิธีการจี้ความร้อน แบบไปละลายมันก็ดีที่สุด ในบรรดาของ 4 การรักษา ตอนนี้ก็ทำใจไปเรื่อยๆ แล้วก็ทำหน้าที่เราให้ดีที่สุด แล้วก็เคารพการตัดสินใจของเขา คิดว่าตัดสินใจถูกที่ไม่บังคับคุณพ่อ ตอนนี้เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ เขาก็อยากอยู่บ้านมากขึ้น  

เสียบละคร แซมมี่ ป่วยมะเร็ง มิน ปุ๊กลุก มะเร็งตับ ก้อนเนื้อที่เต้านม

     ส่วนงานก็รับเหมือนเดิมไม่ได้ลดน้อยลง เราต้องบริหารจัดการเวลาให้ดีด้วย ตรงนี้ก็เป็นส่วนของผู้จัดการถ้าเราพาเขาไปด้วยได้เราก็พาไป ไม่เดือดร้อนงานไม่กระทบงาน ก็ไม่จำเป็นต้องงดปาร์ตี้ลงเพราะทุกวันนี้ก็ไม่ได้ไปอยู่เเล้ว แต่บางทีก็พาคุณพ่อไปชิวด้วย ตัวเองก็ไม่ใช่สายเที่ยวผับด้วยรู้ว่าคุณพ่อชอบอะไรก็พาไป เราก็ยังมีเวลาของเราปกติ เผยตนเองเจอก้อนเนื้อที่เต้านมด้านขวา มันยังเล็กมากคุณหมอบอกต้องรออีกสัก 6  เดือน  แล้วก็ให้งดกินพวกไก่ที่ไปกระตุ้น ก็ต้องไปติดตามหลัง 6 เดือน ไม่ค่อยได้กังวลเท่าไหร่ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตได้ตามปกติ หลังๆ มาก็เริ่มรู้สึกปวดๆ ที่หน้าอก ก็ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวกันไหม พบก้อนเนื้อเล็กๆ ที่หน้าอกและอาจจะคิดว่าไม่อันตราย ต้องไปอัลตราซาวด์ดูอีกรอบหนึ่งว่ามันโตขึ้นไหม 

     เคลียร์กระเเสเสียบละคร "วิหคหลงลม" แทน "มิน พีชญา" กับ " ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เพิ่งเปิดกล้องไปเมื่อสองวันที่แล้ว ไม่ทราบกระแสเสียบแทน “มิน พีชญา” และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"  ช่องก็น่าจะติดต่อมาเดือนที่แล้วแล้วก็ส่งบทละครมา ก็ส่งมาปกติก็ไม่ทราบว่าแทนใคร ก็คงไม่มีไปถามผู้ใหญ่เพราะมันไม่ใช่เรื่องที่น่าไปถาม ผู้ใหญ่ดูตามความเหมาะสมแล้ว ไม่ได้ซีเรียสกับกระแสเพราะไม่ใช่ครั้งแรก และไม่อยากให้เป็นเรื่องเกาเหลาระหว่างกันและกัน

เสียบละคร แซมมี่ ป่วยมะเร็ง มิน ปุ๊กลุก มะเร็งตับ ก้อนเนื้อที่เต้านม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments