"แพท" วอนอย่าดราม่า "เบนซ์" ไม่ดูแล ตั้งชื่อลูก "น้องเรซซิ่ง" เล็งคลอด 1 เดือนลุยงานต่อ

"แพท" วอนอย่าดราม่า "เบนซ์" ไม่ดูแล ตั้งชื่อลูก "น้องเรซซิ่ง" เล็งคลอด 1 เดือนลุยงานต่อ

0

"แพท" วอนอย่าดราม่า "เบนซ์" ไม่ดูแล ตั้งชื่อลูก "น้องเรซซิ่ง" เล็งคลอด 1 เดือนลุยงานต่อ

      "แพท ณปภา ตันตระกูล" เล็งคลอดลูกชายกุมภาพันธ์นี้ แย้มตั้งชื่อเล่น "น้องเรซซิ่ง" ปลื้มลูกไม่งอแง คาดหลังคลอดพักงาน 1 เดือนแล้วลุยงานต่อ วอนอย่าดราม่า “เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ไม่ดูแล

 

      อีกหนึ่งนักแสดงสาว "แพท ณปภา” ที่ตอนนี้เธอก็กำลังเตรียมตัวเป็นคุณแม่ แต่ล่าสุดก็มีกระแสดราม่าว่าสามีของเธออย่างหนุ่ม “เบนซ์ อัครกิตติ์” หรือ "เบนซ์ เรซซิ่ง” ดูแลเธอไม่ดีนั้น เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยให้ฟัง พร้อมทั้งยังอัพเดทความพร้อมในการคลอดลูกน้อยให้เราฟังว่า

     ล่าสุดได้ไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนๆ และสามี "เบนซ์ เรซซิ่ง” ไม่อยากใช้คำว่าฮันนีมูน พอว่างก็อยากรีบเที่ยวเพราะหลังจากคลอดก็จะต้องอยู่กับลูก โดยครั้งนี้ไปกัน 4 วัน 3 คืน ซึ่งทริปนี้เที่ยวชอปปิ้งเต็มที่ ไปที่หนาวๆ แล้วแฮปปี้สามีดูแลดีอบอุ่นดูแลใกล้ชิด ส่วนอีก 2 เดือนก็จะได้เห็นหน้าน้องแล้ว หมอให้ระวังเรื่องการปวดขาเพราะเป็นคนตัวเล็ก ด้านคุณหมอก็แฮปปี้หลังไปอัลตร้าซาวด์ล่าสุด ลูกตอนนี้เกือบ 1.6 โลแล้ว 

     ส่วนเรื่องผ่าคลอดก็จะมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แต่ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราด้วย ยอมรับคุณหมอมีแนะนำให้กินอาหารหลากหลายเพราะกลัวลูกในท้องแพ้ ส่วนตัวเชื่อลูกชายเป็นอภิชาตบุตรเพราะไม่มีอาการแพ้อะไรเลยเลย เป็นเด็กดีไม่งอแง หากเขาเกิดมาก็อยากให้เป็นเด็กดีแบบนี้เรื่อยๆ ส่วนเรื่องวันคลอดเล็งไว้ว่าเป็นเดือนกุมภาพันธ์แต่อาจก่อนหน้านั้น โดยดูฤกษ์ไว้เป็นวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ด้านชื่อจริงยังไม่ได้ตั้งรอน้องเกิดก่อน ส่วนชื่อเล่นตั้งไว้แล้วชื่อน้อง "เรซซิ่ง"

    ด้านงานในวงการก็ยังอยากทำอยู่เหมือนเดิม แต่อาจจะรับน้อยลง คาดลาคลอด 1 เดือนเพราะไม่ค่อยมีงานหนัก และละครก็ยังไม่มี ด้าน “เบนซ์” ก็เป็นห่วงกลัวนอนไม่พอ ฝ่ายชายชอบมาคุยกับลูกและมาบอกอาการตอนเราหลับ ด้านแม่ก็ให้คุณแม่จับลูบท้องและอวยพร คาดเลี้ยงลูกชายคงเลี้ยงเอง ส่วนเรื่องย้ายที่อยู่แม่ฝ่ายชายเตรียมที่ให้แล้ว แต่ขอเวลาก่อน บอกตอนนี้ยังไม่ถึงจุดที่ต้องย้าย 

     ส่วนที่มีดราม่าฝ่ายชายไม่ดูแลนั้น ขอร้องว่าอย่าดราม่าอยากให้ “เบนซ์” ดูแลดีกว่านี้ ส่วนตัวก็เข้าใจ แต่อยากให้ฝ่ายชายใช้ชีวิตเหมือนเดิม มีดราม่าฝ่ายชายมัวแต่เเว้นไม่ยอมดูแล เขาดูแลเราดีแล้ว อยากให้ฝ่ายชายไปทำในสิ่งที่เขาต้องการ ส่วนตัวมองเป็นเรื่องขำๆ หลังอีกฝ่ายโพสต์ลงเฟซบุ๊ก คาดว่าฝ่ายชายไม่เคยเจอเลยไม่ชิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments