“ณฉัตร” เกร็งหลังเข้าฉากเลิฟซีน “อ้น” ปัดควงหนุ่มกินข้าว ลั่นขอดูใจก่อน

“ณฉัตร” เกร็งหลังเข้าฉากเลิฟซีน “อ้น” ปัดควงหนุ่มกินข้าว ลั่นขอดูใจก่อน

0

“ณฉัตร” เกร็งหลังเข้าฉากเลิฟซีน “อ้น” ปัดควงหนุ่มกินข้าว ลั่นขอดูใจก่อน

    “ณฉัตร กวิยณัฎฐ์ แฮร์มันน์”  รับรู้สึกเกร็งหลังเข้าฉากเลิฟซีน “อ้น สราวุธ มาตรทอง” ในละคร “เงาเสน่หา” โต้ควงหนุ่มรู้ใจกินข้าวย่านโชคชัย 4 ด้านหัวใจขอศึกษาก่อน เปรยยังไม่รีบร้อน

 

      ออกอาการเกร็งไม่น้อยกับการเข้าฉากเลิฟซีนในละคร “เงาเสน่หา” สำหรับสาว “ณฉัตร กวิยณัฎฐ์” ที่งานนี้เธอยังต้องประกบกับหนุ่ม “อ้น สราวุธ” ด้วย ล่าสุดเมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสเจอกับเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

      สำหรับผลงานตอนนี้ก็มีถ่ายเรื่อง “เงาเสน่หา” และราวๆ เดือนมกราคมไม่แน่ใจว่ากลางหรือปลายเดือนจะถ่ายเรื่อง “เงาอาถรรพ์” อีกหนึ่งเรื่อง กับฉากเลิฟซีนในละคร “เงาเสน่หา” ที่ค่อนข้างจะเยอะก็รู้สึกเกร็งเป็นซีนที่ไม่ถนัดเท่าไหร่แต่โชคดีที่มีทาง “พี่อ้น” และผู้กำกับคอยช่วยเวลาเข้าฉากบางทีเราไม่ได้มีจริตเป็นผู้หญิงพอแสดงออกมาเลยไม่ค่อยสมูทเท่าไหร่ก่อนเข้าฉากก็มีคุยกับ “พี่อ้น” บ้างเพื่อลดความเกร็งแต่ทุกอย่างก็อยู่ที่ตัวเรา 

     ส่วนละครเรื่อง “เงาอาถรรพ์” ที่ “มังกร ปภาวิน” ประสบอุบัติเหตุที่จริงเรื่องนี้ก็เพิ่งฟิตติ้งไปหลังจากนั้นเขาก็ประสบอุบัติเหตุรถชน ซึ่งส่วนตัวก็กังวลอยู่เหมือนกันเพราะทางคุณแม่ไปดูดวงมาว่าจะขับรถไปเฉี่ยวชนบ่อย ก็พยายามตั้งสติเวลาขับ ด้านการถ่ายทำก็น่าจะไม่มีปัญหาอะไรเพราะพี่เขาไม่ได้เป็นอะไรมาก เราได้มีการไปทำบุญสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำอยู่แล้วและปีหน้านี้ก็ไม่ได้เป็นปีชงเพราะได้ผ่านปีชงมาเมื่อปีที่แล้วก่อนจะไปเปลี่ยนชื่อ 

 ณฉัตร ฉากเลิฟซีน อ้น ควงหนุ่ม กินข้าว ดูใจ หนุ่มรู้ใจ

    ส่วนเรื่องความรักที่มีตาดีแอบเห็นควงหนุ่มไปทานข้าวย่านโชคชัยสี่นั้น ก็ไม่ใช่เลยที่จริงวันนั้นเราได้ไปรับเพื่อนสมัยเรียนอนุบาลเพื่อจะไปนอนที่ห้องด้วยแต่พอดีเพื่อนยังเก็บของไม่เสร็จก็หิวและอยากกินบัวลอยน้ำขิง ก็ไปกับเพื่อนผู้ชายอีกคนนึงซึ่งเขาก็เป็นเพื่อนไม่ใช่คนรู้ใจ 

     สำหรับเรื่องหัวใจก็มีคนคุยอยู่แต่ไม่ได้โฟกัสคุยเป็นเพื่อนช่วงนี้ก็ทำงานเยอะสเป็คอันดับแรกเขาก็ต้องเข้าใจลักษณะงานของเราที่ทำด้วยบางทีตอนคุยแรกก็เข้าใจแต่พอนานๆ ไปอาจจะไม่เข้าใจเลยต้องศึกษากันให้ดีกับคนที่คุยอยู่ก็ไม่ใช่แฟนโดยได้คุยกันมาสักพักแล้วต่างคนต่างไม่มีเวลาที่ว่างตรงกันเลยคุยกันไปเรื่อยๆ ก่อนยังไม่รีบร้อน

ณฉัตร ฉากเลิฟซีน อ้น ควงหนุ่ม กินข้าว ดูใจ หนุ่มรู้ใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments