“สกาย” เล่าสาเหตุที่แท้จริงทำให้พูดไม่ชัด! โต้ขึ้นแท่นลูกรักคว้างานพรีเซนเตอร์

“สกาย” เล่าสาเหตุที่แท้จริงทำให้พูดไม่ชัด! โต้ขึ้นแท่นลูกรักคว้างานพรีเซนเตอร์

0

“สกาย” เล่าสาเหตุที่แท้จริงทำให้พูดไม่ชัด! โต้ขึ้นแท่นลูกรักคว้างานพรีเซนเตอร์

     "สกาย วงศ์รวี นทีธร" ปลื้มงานพรีเซนเตอร์ตัวแรก ยันไม่กลัวกระแสซีรีส์ "I hate you I love you” ตก โต้ขึ้นแท่นเป็นลูกรักคนใหม่ 

 

     อีกหนึ่งหนุ่มมาแรงอย่าง "สกาย วงศ์รวี" ที่ล่าสุดก็ได้มีงานพรีเซนเตอร์เข้ามา พร้อมทั้งเป็นพรีเซนเตอร์ตัวแรกของเขาอีกด้วย โดยก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะรู้สึกยังไง ด้านซีรีส์ที่เขาแสดงอย่าง "I hate you I love you” ที่งดฉายไปช่วงหนึ่ง เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยให้ฟังว่า

    ในวันที่ 7 มกราคม 2560 นี้ ซีรีส์ฮอต "I hate you I love you" ก็จะกลับมาฉายแล้ว หากใครลืมก็ไปย้อนดูทางไลน์ทีวีได้ ไม่กลัวหากกระแสซีรีส์ไม่ดีเหมือนเดิมเพราะทุกคนคอยติดตามอยู่เยอะ ดีใจทุกคนให้ความสนใจในบทที่ได้รับ ซึ่งเป็นคาแร็คเตอร์ที่เปลี่ยนไปจาก “ฮอร์โมน” เยอะมาก สัญญาจะพัฒนาการแสดงของตัวเองต่อไปให้เยอะกว่าเดิม น้อมรับทุกคำวิจารณ์ รับมีเรียนการแสดงเพิ่มเติมเยอะ และพี่ๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ สำหรับวันนี้ได้เจอกับแฟนคลับ เราเองก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับแฟนคลับเพราะไม่ได้เจอกันนานมาก

     ด้านคนมองพูดไม่ค่อยชัด เราเคยเรียนกับ “ครูโรจน์” ที่สอนร้องเพลง เมื่อก่อนเราพูดน้อยพอไม่ได้พูดนานกล้ามเนื้อลิ้นเลยไม่ได้ทำงาน ต้องค่อยๆ ปรับไป ไม่ต้องพึ่งการแพทย์แค่ฝึกพูดให้เยอะ มีกดดันบ้างแต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด ขอบคุณผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุน ไม่ได้ขึ้นแท่นลูกรักคนใหม่ของค่าย ทางค่ายกระจายงานให้ทุกคนอยู่แล้ว 

    ทั้งนี้ปีหน้ายังมีโปรเจ็คท์เอส เป็นโปรเจ็คท์ที่เกี่ยวกับกีฬาแบตมินตัน คาดออนกลางปีหน้า ส่วนงานละครตอนนี้ยังไม่มี

สกาย พูดไม่ชัด ขึ้นแท่นลูกรัก งานพรีเซนเตอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments