เปิดประวัติ "อ้วน เด่นคุณ"  หรือ “ร.ต.อ. อริน" ใน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"

เปิดประวัติ "อ้วน เด่นคุณ" หรือ “ร.ต.อ. อริน" ใน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"

0

เปิดประวัติ "อ้วน เด่นคุณ"  หรือ “ร.ต.อ. อริน" ใน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน"

    เปิดประวัตินักแสดงหนุ่ม "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร” ในละครบู๊-ดราม่า-โรแมนติก ใน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” กับบทบาท “ร.ต.อ. อริน"

 
     เป็นอีกนักแสดงหนุ่มหล่อล่ำที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร”

     กับละครบู๊-ดราม่า-โรแมนติก "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน” บทบาท “ร.ต.อ. อริน” เรียกได้ว่ากระแสดีตั้งแต่เริ่มต้นเลยทีเดียว และแน่นอนทำให้หลายๆ คนอยากที่จะรู้จักนักแสดงมากขึ้นเช่นกัน  งานนี้ทาง “ดาราเดลี่” ก็ไม่พลาดที่จะพาชาว “ddsocial” มาทำความรู้จักกับเจ้าตัวกัน

    "อ้วน เด่นคุณ งามเนตร” มีชื่อเดิมคือ "วิภู งามเนตร" เกิดเมื่อวันที่ 20 เมษายน 2537 จบการศึกษาจากโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช อุบลราชธานี ศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

     นักแสดงหนุ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการไปแคสติ้งงาน เพราะเพื่อนๆ ในสมัยที่เรียนมัธยมศึกษาแนะนำ ทั้งที่ตอนนั้นเขามีอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น โดยผลงานเรื่องแรกของเขาคือเรื่อง "ฮักนะสารคาม" รับบทเป็น “แก่น” และผลงานที่แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวแก่เขาคือละครเรื่อง “เพลิงฉิมพลี" ที่รับบทเป็น “แสงคำ” หลังจากนั้นเขาได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัวมาเรื่อยๆ 

     ด้านความสนใจนักแสดงหนุ่มชื่นชอบกีฬาปิงปอง และการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก  สำหรับใครที่อยากติดตามผลงานหรือข่าวคราวความเคลื่อนไหวของนักแสดงสาวสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ IG  @denkhun.ngamnet

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments