“ชมพู่” ตื่นเต้นเล่นพีเรียดครั้งแรก! ปัด “น็อต” " สั่งเบรกงานมีลูก

“ชมพู่” ตื่นเต้นเล่นพีเรียดครั้งแรก! ปัด “น็อต” " สั่งเบรกงานมีลูก

2

“ชมพู่” ตื่นเต้นเล่นพีเรียดครั้งแรก! ปัด “น็อต” " สั่งเบรกงานมีลูก

     "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เผยรับบทพีเรียดครั้งแรกใน "จำเนียน วิเวียน โตมร" เมินคนมองกระแสภาพยนตร์ไม่ปัง ลั่นแค่อยากทำให้คนดูมีความสุข ปัด “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" สั่งเบรกงานอยากมีลูก รับยังโฟกัสอยู่เหมือนเดิม

 

      อีกหนึ่งนางเอกซุป’ตาร์ “ชมพู่ อารยา” ที่ล่าสุดเธอก็กำลังมีผลงานภาพยนตร์ ที่ร่วมแสดงกับพระเอกร่วมช่อง แต่หลายคนมองว่าภาพยนตร์ไม่ปัง ด้านที่มีกระแสข่าวว่าสามีของเธออย่างหนุ่ม “น็อต วิศรุต” สั่งเบรกงานนั้น เมื่อทาง “ดาราเดลี่” ได้มีโอกาสพูดคุยกับเธอก็เผยว่า

     สำหรับภาพยนตร์ "จำเนียน วิเวียน โตมร I LOVE YOU TWO" ถือเป็นภาพยนตร์พีเรียดเรื่องแรกตั้งแต่อยู่วงการมาก็ไม่เคยได้แต่งตัวย้อนยุคอะไรแบบนี้เลย ส่วนตัวก็รู้สึกดีตื่นเต้น ด้านคอมเมนต์ที่บอกว่าเห็นเราพลิกบทบาทบ้าง เพราะค่อยข้างรับแต่บทเดิมๆ ส่วนตัวก็มองว่าเป็นคนละบท คนละคน ถ้าดูและเปิดใจไม่มีอคติก็จะรู้ เพียงแต่หนังจะเป็นแนวเดียวกันแนวคอมเมดี้ก็เท่านั้น และหนังของพี่ "ยอร์ช" ก็จะมีลายเซ็นที่บอกว่าหนังเรื่องนี้แหละเป็นของเขา เชื่อตัวละครแต่ละคนก็ไม่เหมือนเดิม 

     ด้านคนมองกระแสภาพยนตร์ไม่ปังหลังรวมซุป’ตาร์ ส่วนตัวก็ไม่ได้อะไร แค่ได้ทำงานก็แฮปปี้แล้ว แค่อยากให้แฟนๆ มีความสุข และอีกอย่างเราเป็นนักแสดงก็มีหน้าที่ที่ทำให้คนดูมีความสุข เชื่อเจตนาของคนทำหนังก็อยากทำให้คนดูมีความสุข 

     ส่วนที่มีข่าวออกมาว่า “น็อต” สั่งเบรกงานละครเพราะอยากมีทายาท เขาไม่ได้สั่งเบรกงาน ตอนนี้ก็ยังรับงานอยู่เรื่อยๆ เรื่องลูกก็เป็นเรื่องที่โฟกัสอยู่เหมือนกันไม่ใช่ว่าจะหายไปเลย ส่วนเรื่องวิธีทางการแพทย์ขอให้เป็นเรื่องของในครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments