“หมอก้อง” เรียนการแสดงเพิ่ม ไม่หวั่น "คมแฝก" เจอกระแสเปรียบเทียบ

“หมอก้อง” เรียนการแสดงเพิ่ม ไม่หวั่น "คมแฝก" เจอกระแสเปรียบเทียบ

0

“หมอก้อง” เรียนการแสดงเพิ่ม ไม่หวั่น "คมแฝก" เจอกระแสเปรียบเทียบ

    "หมอก้อง สรวิทย์ สุบุญ" ตั้งใจเรียนการแสดงเพิ่ม ไม่หวั่นละคร "คมแฝก" เจอกระแสเปรียบเทียบ

 

     อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถกับ "หมอก้อง สรวิทย์" ที่ล่าสุดเขาก็รับบทในละครรีเมคเรื่อง "คมแฝก" ซึ่งงานนี้ไม่รู้ว่าเขาเองจะรู้สึกยังไง หลังจากมีกระแสเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่า เมื่อทาง "ดาราเดลี่" ได้มีโอกาสพูดคุยกับเขาก็เผยว่า

     สำหรับละคร "คมแฝก" ก็เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำไปแล้วบ้างนิดหน่อย เราเองรู้สึกว่าสนุกหลังได้ไปถ่ายทำแต่ก็ค่อนข้างเหนื่อยเพราะบู๊เยอะ กับเรื่องนี้รับบทเป็น "องอาจ ชาติ นักสู้" มือระเบิดและนักประดิษฐ์ที่กะล่อน ส่วนเรื่องกระแสเปรียบเทียบเชื่อว่ามีแน่นอนกับเวอร์ชั่นที่ผ่านมา เพราะส่วนตัวแล้วก็ยังเปรียบเทียบเลย  และตอนแรกที่ได้รับการติดต่อให้แสดงเรื่องนี้ตอนนั้นก็ยังรู้สึกตกใจเพราะเวอร์ชั่นเก่าก็ได้เคยดูและชอบ ซึ่งเวอร์ชั่นเก่าก็เล่นไว้ดีมาก แต่เรื่องนี้ก็มีการทำบทให้เข้ากับปัจจุบันมากขึ้นเรื่องรถสนิยมคนดูก็เปลี่ยนไปเรื่องโลเคชั่นให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้นพร้อมรับประกันความสนุก

      ส่วนเรื่องกระแสเปรียบเทียบว่าไม่เหมาะกับบท  "องอาจ ชาติ นักสู้" นั้น สำหรับตัวละครแต่ละตัวแล้วแต่คนที่เห็นภาพจะเห็นว่าเป็นใครเพราะฉะนั้นในตัวเดียวกันมันมองไปคนละตัวกันหมด ซึ่งหลายคนอาจจะบอกว่าเหมาะหรือไม่เหมาะก็ได้ ยอมรับว่าเรื่องนี้ต้องเรียนการแสดงเพิ่ม คือจะไปเรียนเองเพราะรู้สึกว่าเวลาเล่นละครมาเยอะแล้วมันจะมีความที่เป็นเทคนิคมากกว่าความจริง ซึ่งรู้สึกว่าการแสดงมันจะใช้เทคนิคเยอะไม่ได้ กับเรื่อง "คมแฝก" ก็เทคิวถ่ายเรื่อยๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments